[[sorry po talaga for a very late update.. >.< wala kasing plot ang story ko kaya hindi agad ako nakaisip ng iu-update ko.. wahahahaha.. kaya pagtyagaan nyo muna to'ng update ko.. VOTE AND COMMENT po.. :)) thanks for READING my story.. :">]]
<Neil's POV>
Nakausap ko na din si Jude.. May napag-usapan din kami tungkol kay Honey..
<flashback>
Uwian na.. Kakausapin ko na si Jude..
"Jude, usap tayo.." sabi ko
"Sige.."
"Dun tayo sa likod para walang sagabal.. Usapang lalaki.."
pumunta na kami ni Jude sa likod ng room..
"Anung pag-uusapan natin.. ??" tanong sa'kin ni Jude
"May gusto ka ba kay Honey.. ??"
"H-ha.. ?? W-wala akong gusto sa kanya.."
"Sigurado ka ba Jude.. ??"
"O-oo naman. Y-yun lang ba ang pag-uusapan natin.. ?? T-teka lang, bakit mo naman ako tinanong ng ganyan.. ??"
"W-wala naman.. A-akala ko kasi m-may gusto ko sa kanya eh.. Sige tol, salamat sa time. Uwi na ko, ikaw.. ??"
"Mauna ka na.. Ayusin ko lang to'ng room natin.. Ang gulo kasi ehh.. Baka mapagilatan tayo ni ma'am bukas pag walang naglinis dito.."
"Sige tol.. Good luck sa paglilinis.. hahaha"
Umalis na ako pero parang may sinabi si Jude bago ako umalis "Tsss.. Akala ko pa naman tutulungan ako.. Tamad talaga.. tsk" , pero hindi ko masyado narinig kasi pabulong lang nyang sinabi.
<end of flashback>
Wala naman palang gusto si Jude kay Honey.. Akala ko pa naman..
<Jude's POV>
Grabe naman tanong ni Neil.. Bakit kaya nya yun tinanong sa'kin.. ?? Ayoko naman umamin sa kanya na gusto ko si Honey.. Alam ko naman na may gusto sya sa kanya ehh.. Baka mag away pa kami, ayoko naman ng ganun..
Gusto ko maging friend si Honey.. Kahit hindi ako umamin sa kanya, makakasama ko naman sya.. Gusto ko syang maka-close para maging komportable sya sa'kin.. Ayokong maging sobrang kulit pag sya ang kasama ko.. Baka kasi ayaw nya ng makulit tulad ni Neil kaya hindi sila close..
Ilang araw na ang lumipas, napansin kong hindi kinukulit ni Neil si Honey.. Si Honey naman, friend ko na sya.. :) Makulit din pala sya.. Kaya minsan nakukulit ko sya pero ung tama lang, hindi sobrang kulit.. Sana mas maging close pa kami ni Honey..
BINABASA MO ANG
Hayskul Layf
Teen FictionOn Going po ito.. pagpasensyahan nyo na kung prang ewan 'tong story kasi first time ko po gumawa ng ganito.. please read nalang po.. :)) Vote and comment and pa-follow na din po.. hihihi