Chương 4

1K 107 12
                                    

Tác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM
Trans & edit: L.
___o0o___

04

Vườn trường vào sáng sớm nơi nơi đều là sức sống mạnh mẽ, ngọn gió nhẹ nhàng thổi tới, từng giọt sương sớm long lanh trượt theo lá cây lộp bộp rơi xuống, vui vẻ mà nhảy múa, từng lá cỏ xanh được nước mưa gột rửa đến càng sáng trong.... Bên cạnh đột nhiên truyền đến tiếng nói bi thương của thiếu niên: 

"Bảo bối của tôi, học kỳ này cậu không ở ký túc hả? 😭"

"Ừm, Châu Kha Vũ bảo tớ về nhà ngủ, sợ ông nội cảm thấy bọn tớ vừa kết hôn liền ở riêng không tốt."  Lưu Vũ vừa uống sữa bò nóng ban sáng Châu Kha Vũ nhét cho cậu trước khi đến trường vừa hàm hồ nói. 

"Bảo bối, có phải anh ta lừa cậu không vậy?" Cao Tiểu Cửu cảm thấy ông nội Châu không phải kiểu người nhàm chán như vậy. 

"Anh ta gạt cậu đó! Chỉ có cậu ngốc nghếch cái gì cũng tin! Tớ biết ông nội Châu, tuần này ông ấy ra nước ngoài thăm bạn cũ, không ở trong nước. Nhưng Châu đại thiếu gia này đẹp trai như vậy, nhìn nhiều cũng khá tốt đó hahaha!" Lâm Mặc không biết từ góc nào nhảy ra nói. 

Lưu vũ tan học, vừa ra khỏi cửa liền thấy được Maybach của Châu Kha Vũ ngừng ở ven đường, bên cạnh còn có một vài sinh viên đang thảo luận đây là ai. 

Lưu Vũ đang chuẩn bị đi qua, trước mặt đột nhiên xuất hiện một bức tường thịt, còn may cậu phanh lại kịp thời. Lưu Vũ định vòng từ bên cạnh qua, ai ngờ người trước mặt này cũng đi theo, qua qua lại lại vài lần, vừa mới chuẩn bị từ bên cạnh vòng qua đi, ai ngờ trước mặt người này cũng đi theo động, như thế lui tới vài lần, Lưu vũ cũng thấy nóng nảy rồi, cậu ngẩng đầu rất hung ác mà nhìn người đối diện, không quen biết, lúc này càng tức giận: 

"Bạn này, cho tôi qua!" 😠

"Bạn nhỏ Lưu Vũ, cậu không hỏi xem tôi là ai sao?😔"

"Cậu gọi ai là bạn nhỏ vậy, tôi đại học năm ba!!!"

"Vậy thì xin chào bạn học Lưu Vũ, tôi là Lý Vọng của Học viện thể thao, tôi thích cậu rất lâu rồi, cậu làm bạn trai tôi nhé." 

Lưu Vũ cạn lời nhìn người đàn ông tự phụ này, để lại một câu tôi có đối tượng rồi liền chuẩn bị rời đi....

Đột nhiên một đôi bàn tay to đặt lên bên hông, Lưu Vũ đang chuẩn bị bùng nổ liền nghe được giọng nói trầm thấp của Châu Kha Vũ:

"Hửm? Bảo bối của tôi cậu cũng dám nhớ thương?"

Lý Vọng ngây ngẩn cả người, đây không phải thường xuyên xuất hiện trên tin tức kinh tế tài chính - người thừa kế tập đoàn Châu thị hay sao, Lý Vọng hóa đá nhìn hai người nắm tay rời đi. 

"Anh sau này không được đi con xe phô trương như hôm nay nữa, các bạn đều đang nhìn chúng ta đó!"

"Được được được, nghe lời bảo bối ~"

"Châu Kha Vũ, em nghe nói ông nội ra ngước ngoài rồi, vậy tuần này em có thể...." Lưu Vũ còn chưa nói xong liền bị Châu Kha Vũ chặn họng:

"Không được!"

/Truyện chỉ đăng trên Wattpad @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./ 

"Tại sao?"

"Khụ khụ, em cho rằng ông nội không có tai mắt ở đây sao?"

"Ắt chìi~"

Lúc này ông nội Châu đang ngồi uống trà không hiểu sao lại đột nhiên hắt xì một cái.....

Sau khi về nhà, Lưu Vũ lấy đề thi hôm nay ra, hôm nay học chính là tiếng anh, mà Lưu Vũ tương đối am hiểu về văn học, tiếng Anh này không tốt bằng. Cậu phát hiện rất nhiều từ mới và ngữ pháp mình đều không biết, search Baidu từng từ một cũng rất phiền toái, đột nhiên nhớ ra Châu Kha Vũ là cao tài sinh* môn tiếng Anh, liền cầm tập đề thi tung tăng chạy đến thư phòng của anh. 

*高材生:/Cao tài sinh/: Là chỉ người thông qua sự nỗ lực ở những phương diện nào đó đạt được thành tích vượt trội. Đặc biệt là trong vấn đề học tập. "Cao tài sinh" không nhất định phải thông minh, không nhất định phải có thiên phú, nhưng chắc chắn phải trải qua sự cố gắng nỗ lực để đạt được thành tích. Có ý nghĩa đã trở thành "nhân tài".

Châu Kha Vũ nghe được tiếng dép lê lạch cạch lạch cạch liền biết là Lưu vũ tới, heo nhỏ thấy không còn cái ghế nào khác, liền đặt mông ngồi lên đùi Châu Kha Vũ, còn rất bá đạo mở tập đề thi ra: 

"Châu Kha Vũ, mấy câu này em không biết làm, anh không phải rất giỏi tiếng Anh sao, mau chỉ em với!" 

Châu Kha Vũ nhìn tư thế ngồi nguy hiểm của heo nhỏ, ánh mắt dời từ cái miệng nhỏ chu chu kia đến trên đề thi: 

"Nhiều đề như vậy, anh muốn một chút thù lao."

"Thù lao gì? Anh lại không thiếu tiền?"

"Thù lao là gì đều được sao?"

"Tùy anh, em cũng không có đồ gì......"

"Vậy anh muốn một câu hỏi một cái hôn." Châu Kha Vũ nghiêm trang mà nói.

!!!!!!!! Nhiều đề như vậy miệng không sưng thành lạp xưởng mới lạ!!

Lưu vũ hơi hối hận, nhưng cậu sĩ diện không chịu nhận thua, đến nỗi cuối cùng trước khi ngủ cũng không chịu hôn Châu Kha Vũ chúc ngủ ngon. 

"Vợ ơi, còn chưa hôn ngủ ngon~"

"Lượn! Miệng em sưng thành lạp xưởng luôn rồi, mai làm sao gặp ai!"

"Vợ à em không hun hun người ta không ngủ được~"

"A a a vương bát đản Châu Kha Vũ, mau buông tay ra! Anh sờ đâu đó!!"

"Vậy để cho công bằng, em cũng sờ anh đi~"

"Sờ cái quỷ á! Anh đồ lưu manh này! Mau buông em ra!"

"Không buông! Cả người em chỗ này có nhiều thịt, thật thoải mái ~"

Phản kháng không có hiệu quả, tắt đèn đi ngủ......

___HẾT CHƯƠNG 04___

📌PLEASE DO NOT REUP AND TAKE OUT!

[HOÀN\BFZY] Heo nhỏ mỗi ngày đều muốn ly hôn phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ