Tác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM
Trans & edit: L.
___o0o___Đối với chuyện Châu Kha Vũ từ chối lời tỏ tình của cậu khi còn cao trung(cấp 3), Lưu Vũ vẫn luôn canh cánh trong lòng.
Hôm nay hai người đang tâm sự, Lưu Vũ rốt cuộc nhịn không được mở miệng hỏi: "Châu Kha Vũ, trước đây tại sao anh lại từ chối em?"
"Em đang nói hồi em cấp 3 á?" Châu Kha Vũ thưởng thức đầu ngón tay phấn nộn của Lưu Vũ nói.
"Đúng vậy!" Lưu Vũ càng nghĩ càng tức, căm giận mà rút ngón tay về.
Ngẫm lại người ta lần đầu tiên tỏ tình, đối phương vậy mà không có chút phản ứng nào, tuy trước khi tỏ tình bạn cùng phòng đã làm chuẩn bị tâm lý cho cậu, nói Châu Kha Vũ người này chính là một ngọn núi băng, nhưng Lưu Vũ cảm thấy vẫn là do Châu Kha Vũ sai!
Lưu vũ dựa vào trước ngực Châu Kha Vũ, cảm giác được anh đang nghẹn cười, sau đó liền nghe thấy Châu Kha Vũ nói:
"Em lúc ấy trong mắt anh chính là một bạn nhỏ, thoạt nhìn ngốc ngốc đó, xuống tay với trẻ con không phải phong cách của anh."
"Vậy phong cách của anh là gì?"
"Phong cách của anh là... nuôi heo nhỏ béo mập rồi mới ăn! Bà xã thoạt nhìn còn chưa buồn ngủ lắm nhỉ, chúng ta lại làm lần nữa đi!" Châu Kha Vũ nói xong liền bắt đầu động tay động chân.
"Chouguiyu* tên đại sắc lang này!"
(*) Chouguiyu(臭鳜鱼) = đặc sản An Huy = đồng âm với Zhou Keyu Châu Kha Vũ
"Còn có sức đặt biệt danh cho anh, xem ra là anh quá dịu dàng......"
(Tắt đèn)
Châu Kha Vũ nhìn heo nhỏ đang ngủ say, như có như không mà hôn đôi môi sưng đỏ kia.
/Truyện chỉ đăng trên Wattpad @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
Năm đó anh còn đang học đại học, có một ngày trên đường về nhà có một đứa nhóc rất xinh đẹp chặn trước mặt, anh nhớ rõ, đây là tiểu tâm can của Lưu gia, Châu Kha Vũ bước qua bên cạnh đang định đi qua, ai ngờ nhóc con này đứng trước mặt anh tự cho rằng rất bá đạo nói:
"Châu Kha Vũ, em thích anh, làm bạn trai em đi!"
Châu Kha Vũ lúc ấy liền cảm thấy nhóc con này rất buồn cười, nhỏ xíu một cục, rõ ràng là mèo con lại muốn giả bộ thành hổ. Châu Kha Vũ vốn trời sinh tính cách lạnh nhạt, chẳng qua khi còn nhỏ người hai nhà cũng thường xuyên qua lại, cho nên anh sờ sờ đầu Lưu Vũ, chỉ để lại một câu: "Học tập cho tốt, đừng yêu sớm." liền đi rồi......
Lưu vũ hóa đá tại chỗ, lần tỏ tình đầu tiên trong đời cứ thế thất bại...
Châu Kha Vũ lần thứ hai gặp lại Lưu Vũ là khi cậu học năm hai đại học, nhóc con vẫn giống như năm đó, nhìn như bé sữa, trông rất dễ dụ......
"Cái gì? Không đủ vốn quay vòng? Vậy sao, ừ được được." Ông nội Châu cúp điện thoại.
"Sao vậy ông?" Châu Kha Vũ ngồi xuống cạnh ông.
"Cháu còn nhớ Lưu gia không, chính là nhà Lưu Vũ, tên nhóc cháu khi còn nhỏ thường xuyên đi chơi cùng người ta, nhà họ gần đây gặp chút khó khăn."
"Lưu Vũ? Chính là Lưu Vũ người có hôn ước từ nhỏ với con?"
"Tiểu tử cháu còn nhớ rõ đấy à?! Ông rất thích đứa nhỏ kia, tính cách ngoan ngoãn, dáng vẻ còn đáng yêu, đáng tiếc mày không thích....." Ông nội Châu cảm thán.
"Ai nói con không thích......"!!
Ông nội Châu vừa nghe lời này lập tức kích động, khi ông nghe được Lưu Vũ cũng thích Châu Kha Vũ càng kích động hơn nữa, lập tức gọi điện thoại hẹn người Lưu gia gặp mặt, cho nên liền xuất hiện tình cảnh xấu hổ khi Lưu Vũ gặp Châu Kha Vũ.
Lưu Vũ cũng biết tình huống trong nhà gần đây, không muốn làm ba mẹ khó xử, dù sao Châu Kha Vũ người này dáng dấp cũng không tồi, liền theo lời Châu Kha Vũ mà làm thôi....
Chỉ là không nghĩ tới Châu Kha Vũ nhìn như người lãnh đạm, nhưng sau khi mở khóa lại dính người đến không ngờ....
___
📌PLEASE DO NOT REUP AND TAKE OUT!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN\BFZY] Heo nhỏ mỗi ngày đều muốn ly hôn phải làm sao?
FanficTác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM Trans & edit: L. Thiết lập:🐠26 🐟21 Cưới trước yêu sau Hôn nhân đồng tính hợp pháp Bối cảnh: Lưu gia gặp khủng hoảng tài chính, lúc này Châu gia có thế lực nhất thành phố A lại đến cửa đưa ra đề nghị l...