Chương 2

1.3K 130 7
                                    

Tác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM
Trans & edit: L.
___o0o___

02

Lưu Vũ ngủ rất ngon lành, khi thức dậy liền phát hiện mình đang bị Châu Kha Vũ ôm vào lồng ngực!! Một cái chân của cậu còn nhét giữa hai đùi của anh...

Vốn dĩ muốn len lén rút chân ra, nhưng không động đậy thì không sao, vừa động liền cảm thấy thân thể Châu Kha Vũ có biến hóa, mọi người đều là nam, Lưu Vũ cũng hiểu rõ đây là gì, lúc này cậu triệt để không dám cử động lung tung nữa, cho nên khi Châu Kha Vũ thức giấc liền thấy Lưu Vũ đang dè dặt nhìn anh.

Châu Kha Vũ nhìn Lưu Vũ, trước kia khi ngủ anh có thói quen giảm điều hòa xuống thấp một chút, không ngờ tối qua vừa chỉnh điều hòa không đến năm phút, Lưu Vũ vì lạnh bèn nhích người sang phía anh, cuối cùng khi dán vào anh rồi còn giống như con bạch tuộc mà ôm chặt lấy...

Châu Kha Vũ trừ khi còn rất nhỏ ngủ cùng ba mẹ, đến nay vẫn chưa ôm nhau như vậy với người nào khác.

Anh có ý muốn đẩy Lưu Vũ ra, lại phát hiện người này dính như kẹo cao su vậy, chưa rời được một phút lại dán lên, miệng nhỏ còn lầu bầu "lạnh quá...". Lặp lại vài lần, Châu Kha Vũ cũng mệt rồi, tùy ý cậu chui vào ngực anh. Vậy nên sáng nay vừa tỉnh dậy Lưu Vũ liền thấy mình đang nằm trong lòng Châu Kha Vũ.

Lưu Vũ thấy Châu Kha Vũ đã tỉnh nhưng vẫn cứ nhìn chằm chằm anh, một vệt hồng nóng rực bò dần lên vành tai.

"A..anh nâng chân lên chút được không?"

Châu Kha Vũ nhìn cái miệng nhỏ khép mở của Lưu Vũ, trong lòng nghĩ người này như trẻ vị thành niên vậy, nói chuyện nãi thanh nãi khí, năm đó sao lại có thể giống dây pháo nhỏ mà chạy qua tỏ tình với mình vậy chứ...

Châu Kha Vũ xốc chăn xuống giường, cầm quần áo lên liền tiến vào phòng tắm rửa mặt, Lưu Vũ lúc này mới thả lỏng.

Vừa mở điện thoại ra xem, vậy mà đã mười giờ rồi!! Wechat rất nhiều tin nhắn chưa đọc, phần lớn là bạn bè đang trêu chọc cậu.

"Lưu Vũ cậu dậy chưa?! Lưu Vũ! Lưu Vũ! Wow tình hình chiến đấu kịch liệt thật đấy! Thôi được rồi, cậu nghỉ ngơi cho tốt đi, không cần rep tin nhắn của tớ đâu hahaha!"

"Bảo bối~ người kia không bắt nạt em đó chứ? Bảo bối của tui nhất định là bị ăn đến sạch sẽ luôn rồi, còn không rep tin nhắn của tui nữa.... 😭 "

"Muội bảo, có đó không? Hai đứa kiềm chế một chút, giờ này rồi mà còn chưa đi làm, tên tiểu tử Châu Kha Vũ kia xưa nay chưa hề đến muộn lần nào, vậy mà hôm nay mười giờ rồi không ngờ vẫn chưa tới công ty!! Em của tôiii~ Mất hết rồi không còn gì nữa rồi~~~😭"

"......"

/Truyện chỉ đăng trên Wattpad @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./

Lưu Vũ xấu hổ đến toát mồ hôi, nhắn cho anh nhà mình một tin cậu tối qua không làm gì hết sau đó trực tiếp copy gửi cho mấy người đang diễn kịch hăng say kia. Thấy Châu Kha Vũ bước ra, Lưu Vũ bèn đứng dậy chạy vào phòng tắm.

[HOÀN\BFZY] Heo nhỏ mỗi ngày đều muốn ly hôn phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ