Tác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM
Trans & edit: L.
___o0o___06
(Tiêu đề chương do người dịch đặt^^.)
Châu Kha Vũ vừa về liền thấy trong nhà không bật một ngọn đèn nào, gọi vài tiếng cũng không thấy Lưu Vũ trả lời, nghĩ thầm heo nhỏ này lại chạy đâu chơi rồi...
Anh mở wechat, thấy Lưu Vũ gửi đến một tin nhắn:"Kha Vũ ca ca, em qua nhà Tiểu Cửu rồi, tối nay sẽ về muộn một chút, chờ em nha ~😘"
Châu Kha Vũ đã có thể tưởng tượng ra bộ dáng làm mặt quỷ đáng yêu của Lưu Vũ khi nói những lời này, anh bước vào phòng tắm, tùy tay ném quần áo cần giặt vào rổ, mở vòi sen....
Lưu Vũ nghe thấy tiếng nước chảy mới dám đi ra, cậu kéo một cái thùng to từ bên ngoài vào, bản thân mặc đồ ngủ heo con liền thân, tay cầm một bát mì trường thọ chui vào trong, còn như thật mà kẹp một cái🎀lên tóc, hết thảy chuẩn bị xong, tiếng nước ngừng....
Lưu Vũ ngay cả thở cũng không dám...
"Xoạch xoạch..."
Lưu Vũ nghe bước chân càng ngày càng gần của Châu Kha Vũ, đột nhiên đỉnh đầu sáng chói, Châu Kha Vũ mở thùng ra, Lưu Vũ ngẩng đầu nhìn anh.
Châu Kha Vũ nhìn Lưu Vũ đang mặc đồ ngủ heo nhỏ, bé con ngốc nghếch này, người thì chui vào mà lại để dép lê ở ngoài😂, Châu Kha Vũ duỗi tay ôm Lưu Vũ ra tới.
Lưu Vũ lập tức đem🍜 trong tay đưa cho Châu Kha Vũ, đôi mắt sáng lấp lánh:
"Châu Kha Vũ sinh nhật vui vẻ!"
"Vừa rồi trong điện thoại gọi anh là gì, gọi lại lần nữa......"
/Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
Lưu Vũ ngượng ngùng mà cúi đầu: "Kha Vũ ca ca sinh nhật vui vẻ~"
Châu Kha Vũ ôm Lưu Vũ kiểu công chúa lên giường: "Đút anh..."
Lưu Vũ kẹp mì đưa đến bên miệng Châu Kha Vũ, anh mở miệng nuốt xuống, đột nhiên Châu Kha Vũ cầm mì trong tay Lưu Vũ đặt lên bàn, thời điểm bị đẩy ngã trên giường Lưu Vũ vẫn đang mờ mịt không hiểu gì, cậu nhắc Châu Kha Vũ dưới gầm giường còn có bánh kem...
Châu Kha Vũ bị heo nhỏ này trêu chọc sắp bốc🔥, nhưng heo nhỏ này còn đang nghĩ đến chuyện ăn bánh kem, là ngốc thật hay giả vờ...
Đến khi biết trên người bị cởi sạch sẽ Lưu Vũ mới phản ứng lại đây là chuyện gì, cậu luống cuống, bởi vì ánh mắt của Châu Kha Vũ thật đáng sợ...
"Cục cưng, em đồng ý không? Chuẩn bị xong chưa?"
Lưu Vũ vừa định nói gì đó liền bị Châu Kha Vũ chặn miệng, lặp lại vài lần cậu đành từ bỏ, yếu ớt nói một câu đồng ý, dù sao mấy ngày nay cậu cũng đã nghĩ kỹ, Châu Kha Vũ thích cậu, cậu cũng có hơi hơi thích anh, chuyện này sớm hay muộn đều sẽ xảy ra. Đương nhiên, sau đó khi Lưu vũ khóc liền hối hận rồi, cậu căn bản chưa chuẩn bị tốt mà aaaaaa!
(Tắt đèn hehe)
Châu Kha Vũ hôn bảo bối trong lòng ngực, thoả mãn nhắm mắt ngủ.
......
Hôm sau Lưu vũ tỉnh lại đã một giờ chiều, Châu Kha Vũ bưng cháo rau mùi đi tới, tự tay đút Lưu Vũ ăn no.
Lưu Vũ ăn xong bàn tay đẩy đẩy Châu Kha Vũ lên án:
"Anh xấu xa, em đã nói em không được rồi mà anh còn dùng lực như vậy...😭"
"Được được được cục cưng, là ah xấu xa, anh đây không phải nghe lời ăn bánh kem sao, không khóc không khóc nha, đều là ca ca sai~"
Lưu Vũ vừa nghe đến xưng hô này đùi liền run lên, tối qua Châu Kha Vũ nghe được từ này liền như được gắn môtơ, tối hôm qua chu kha vũ vừa nghe đến cái này xưng hô liền đuổi kịp môtơ giống nhau, Lưu vũ bĩu môi phản bác:
"Đó mà gọi là ăn bánh kem hả? Rõ ràng chính là chơi trò lưu manh, ai ăn bánh kem lại bôi kem lên người người khác như vậy." Lưu Vũ lảm nhảm một hồi, ngẩng đầu liền thấy ánh mắt Châu Kha Vũ càng ngày càng tối, cậu rụt rụt cổ, nhưng cũng không có tác dụng gì:
"Châu Kha Vũ mau buông em ra!"
"Cục cưng một lần cuối cùng thôi......"
"Em không tin! Anh tối qua đã nói vậy rồi!"
"Hu hu hu cái anh xấu xa này nhẹ một chút......"
"Bé yêu, anh yêu em!❤️"
HOÀN.
___
📌PLEASE DO NOT REUP AND TAKE OUT!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN\BFZY] Heo nhỏ mỗi ngày đều muốn ly hôn phải làm sao?
FanfictionTác giả: QUẢ TÁO MÀU CAM Trans & edit: L. Thiết lập:🐠26 🐟21 Cưới trước yêu sau Hôn nhân đồng tính hợp pháp Bối cảnh: Lưu gia gặp khủng hoảng tài chính, lúc này Châu gia có thế lực nhất thành phố A lại đến cửa đưa ra đề nghị l...