Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với Atsumu, cả Osamu nữa. Đó là sinh nhật của cặp song sinh này.
Vì vậy mà từ sáng đến giờ cả 2 thằng đều được nữ sinh trường bu đầy người để tặng quà, rồi mấy người ở clb cũng tặng nữa. Thành ra quà được chất đóng không biết để đâu cho hết.
Nhưng Atsumu chẳng quan tâm gì đến đóng đó đâu. Từ lúc thức dậy tới giờ cậu đều cầm cái điện thoại theo bên mình, nó tinh một cái thì ngay lập tức mở lên xem, sau đó lại hụt hẫng bỏ xuống.
Cậu đang chờ lời chúc của Ayame!!!
Mà có lẽ cậu chờ trong vô vọng rồi. Ayame chẳng phải kiểu người nhắn tin chúc mừng đâu, mà cô trực tiếp nói cơ. Thế là Atsumu ngồi ngâm một ngày cũng chẳng thấy tin nhắn của Ayame.
------
Atsumu uể oải bước từng bước một đi về nhà. Mọi hôm sẽ có Osamu về cùng nhưng hôm nay Samu phải ở lại trực nhật, mấy đứa khác cũng có việc riêng nên cuối cùng chỉ có mình cậu lủi thủi cô đơn lê từng bước đi về nhà.
Từ sáng tới giờ...Ayame chưa nhắn tin cho cậu!
Cậu trầm ngâm không biết đang nghĩ gì. Nhưng chắc chắn là đang rất buồn, còn cảm thấy có chút tủi thân khi người mình thích không chúc mừng sinh nhật. Còn điều gì đau hơn lúc này chứ!
Atsumu cứ vừa đi vừa cúi gằm mặt xuống, có chút nặng nề tiến về phía trước, miệng lầm bầm vài thứ gì đó. Bỗng giọng nói đầy quen thuộc vang lên, cậu dường như tưởng mình nghe nhầm, bất ngờ ngẩng đầu lên, tròn mắt nhìn người con gái trước mắt.
- Tsumu.
- Chị?! Sao chị lại ở đây?
Atsumu có chút lúng túng, tiến tới chỗ Ayame. Nhẹ nhàng cầm bàn tay của cô lên xoa xoa vài cái, rồi lại ngại ngùng nắm lấy. Ayame thấy vậy cũng mặc cậu thích làm gì thì làm, cô cũng quá quen trước hành động này của cậu rồi.
- Hôm nay là sinh nhật cậu.
- Hơ chị...vẫn nhớ sao?
- Ừm.
Ayame nhẹ gật đầu, buông tay Atsumu ra chạy về phía chiếc xe của cô đang được đậu ở đằng kia. Sau khi quay lại thì trên tay đã cầm hoa và hộp bánh kem, còn một túi quà nữa. Atsumu vẫn còn đang thẫn thờ thì Ayame đã dúi vào tay cậu hết rồi.
- Tsumu, sinh nhật vui vẻ.- Cô nhẹ mỉm cười, hướng Atsumu nói lời chúc mừng sinh nhật.
- Chị...huhuhu! Làm sao giờ? Chị làm em cảm động tới nỗi phát khóc rồi đây này, bắt đền đấy!
Atsumu xúc động tới mức phát khóc. Ngồi bệt xuống đất khóc như một đứa trẻ làm Ayame có chút luống cuống, cũng theo đó mà ngồi xuống cùng cậu dỗ dành. Cậu thì càng được nước làm tới, ôm chặt lấy Ayame mà khóc tiện thể chiếm chút tiện nghi, coi như bồi thường việc làm cậu tủi thân vì không được cô chúc mừng sinh nhật từ sáng, làm cậu cứ nghĩ quẩn suốt còn bị anh Kita nhắc nhở.
------
- Chị, đút bánh cho em ăn đi~
Atsumu lại giở cái trò nhõng nhẽo ra đòi cô đút bánh sinh nhật cho mới ăn. Ayame cũng có chút bất lực, chiều theo ý cậu mà cầm thìa lên xúc một miếng bánh đút cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] Chị yêu
Fanfiction- Em thích chị rồi! -...ừm. ---- Nhân vật bị occ, lưu ý trước khi đọc.