- Hiện tại thì tớ chưa thể đi chung với 2 cậu được , vì tớ cần lên lại Celestia để chiến đầu với Thiên Lý để dành lại quyền kiểm soát về để cho đại lục Teyvat được bình yên - Paimon nói với Aether và Lumine về việc mình tạm thời không thể đồng hành cùng họ .
- Vậy cậu sẽ còn quay về với bọn tớ đúng không ? - Lumine hỏi Paimon , cô biết anh trai mình không đủ can đảm để hỏi trực tiếp Cô bé nên cô sẽ hỏi giùm .
- Tớ không chắc khi nào sẽ về nhưng chắc chắn tớ sẽ trở về với 2 cậu , nên 2 cậu sẽ chờ tớ chứ ? - Paimon nhìn 2 người kia , cô mong họ sẽ chờ cô về để cùng cô sinh sống trên lục địa này .
- Bọn tớ hứa , chỉ cần cậu bình an trở về là tớ vui rồi . Cậu mà trở về thì tớ nướng cá hổ cho cậu ăn được chưa ? - Aether mặc dù không muốn để Paimon đi nhưng cậu biết cô cũng có sứ mệnh của riêng cô nên cậu buộc phải để cô đi , cậu chỉ mong Paimon sớm trở về bên cậu và Lumine mà thôi .
- Được rồi tớ hứa sẽ trở về với 2 người một cách bình an mà .
- Trước khi đi sao 3 người bọn mình không trao 1 cái ôm đầy tình cảm nhỉ - Lumine nhìn 2 con người trước mắt mà không khỏi giấu niềm vui trong ánh mắt , cô cũng khá là thích cô nàng tinh linh kia , cô bé đã đồng hành trong suốt cuộc hành trình của anh trai cô . Cô nợ Paimon 1 lời cảm ơn vì đã giúp đỡ anh trai cô trong suốt thời gian qua .
- Trước khi đi thì 3 anh em ôm nhau 1 cái nhé , Paimon - Aether nhìn Paimon và Lumine , nở 1 nụ cười dịu dàng với 2 cô em gái bé bỏng của cậu , cậu sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho 2 người .
Paimon ngay lập tức phóng vào vòng tay của Aether , cô không còn gì để hối tiếc cả . Lumine cũng nhanh chóng chạy lại ôm lấy cả Aether và Paimon , cô ôm chầm lấy cả 2 một cách vui vẻ . Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa thì 3 anh em bọn họ sẽ mãi mãi trường tồn mà không phai mòn theo tháng năm . Những ngọn gió như vui mừng cho buổi đoạn tụ của bọn họ , liên tục nổi lên như những khúc nhạc ăn mừng sự sum vầy của Aether . Sau 1 lúc lâu thì 3 người bọn họ mới tách ra nhau , bọn họ nhìn nhau mà cười thật tươi với nhau . Sau tất cả thì bọn bọn họ rồi sẽ tìm lại đường về với nhau , cùng nhau tạo nên 1 mái ấm mới cho mình .
Paimon nắm tay Aether và Lumine , cô cười 1 nụ cười cực kì rạng rỡ hơn bao giờ hết . Cô tháo chiếc kẹp ngôi sao cài trên tóc mình xuống , bỏ vào lòng bàn tay của Aether , cô nhìn Aether nói :
- Bây giờ tớ phải đi rồi , mong sớm gặp lại 2 cậu , Lumine , Aether .
- Tạm biệt cậu , mong ngày tái ngộ , Paimon - Aether nhìn Paimon dần chìm vài 1 cột sáng hướng lên trời .
Sau khi cột sáng biến mất thì Aether vẫn còn nhìn vào phía hư vô , như 1 lời chúc phúc cho chuyến hành trình của Paimon . Lúc này Lumine bước đến kế Aether , đặt tay lên vai cậu nói :
- Anh đừng lo lắng nữa , em tin chắc cô ấy sẽ không sao đâu - Lumine chấn an Aether , cô biết anh cậu rất là quan tâm cô bé đó .
- Anh biết rồi , chỉ cầu mong là cậu ấy không gặp chuyện gì nguy hiểm gì thôi - Aether thở dài , quay lại nhìn Lumine , cậu mong là mọi chuyện sẽ tốt đẹp . Nhìn chiếc kẹp trong tay cậu , như minh chứng cho việc cô rồi sẽ lại trở về thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] Liệu chúng ta có thể bên nhau
FantasyĐây là fanfic về game Genshin Impact , có BL , GL nên những bạn kì thị thì cút ra :))))) Couple : Xiaoaether , LumineAmber , ChidleZhongli , KazuhaScaramouche , ... Cảnh báo : có OOC , sẽ không giống cốt truyện game lắm .