Phiên ngoại đặc biệt ( 5 )

500 34 7
                                    

Hôm nay vẫn như mọi ngày , Amber đều đi tuần tra xung quanh Thành và bên ngoài Thành . Đây chính là lệnh của Đội Trưởng Jean , dạo thời gian này tần xuất hoạt động của lũ quái vật đang càng ngày càng nhiều và nó rất là nguy hiểm cho người dân nên cô đã kêu Amber đi tuần tra thường xuyên hơn để có thể nắm rõ tình hình . Cô nàng Kỵ Sĩ Trinh Thám nhanh chóng hoàn thành xong việc của mình trong ngày hôm nay thì nhanh chóng chuẩn bị trở về Tổng Bộ để báo cáo lại với Jean , nhưng ánh mắt cô lại tia đến phía cổng thành thì thấy 1 cô gái với chiếc áo choàng đen che kín khuôn mặt đang có chuyện cần giúp đỡ . Với cương vị là 1 Kỵ Sĩ thì cô cần có trách nhiệm phụ giúp cho những người dân gặp khó khăn .

- Cho hỏi bạn có cần mình giúp gì không ? - Amber vui vẻ mỉm cười với cô gái đang đứng núp phía cổng Thành .

- Cậu có thể hay không......giúp tớ gặp....... Đội Trưởng Jean được hay không ? - Cô gái ấp úng hỏi Amber , liệu cô ấy có thể giúp cô hay không ?

- Tất nhiên rồi , không có việc gì mà Kỵ Sĩ Amber không giúp được cả !! Vậy cậu mau đi theo tớ đến Tổng Bộ thôi - Amber kéo tay cô gái ấy theo mình về phía Tổng Bộ của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong .

- Sao tự nhiên mình lại có cảm giác lạ vậy nè !! Ôi thôi chắc mình có bệnh quá !!!! - Đôi má của cô gái trùm áo choàng đen đó đỏ lên , tim đập nhanh hơn bình thường nhiều . Trái tim cứ có cảm giác ngứa ngáy cứ như có thứ gì đó nhẹ nhàng cào vào tim cô vậy .

Amber nhanh chóng kéo cô nàng đến Trụ sở của Đội Kỵ Sĩ , vô trong tới gần phòng của Đội trưởng Jean . Amber nhận ra cô bạn kia đang khá là lo sợ , cô liền trấn an cô ấy .

- Cậu đừng lo lắng như thế , Đội trưởng Jean rất dễ gần và tớ cũng sẽ ở bên cạnh bạn nên bạn đừng có lo lắng quá - Amber nở 1 nụ cười tỏa nắng khiến ai đó liền nghĩ đến ông anh trai tỏa ra vầng hào quang mặt trời của mình .

- Đội trưởng Jean , có người muốn gặp chị nè !! - Amber mở cửa phòng của Jean , trong đó mọi người đang ngồi bàn kế sách cho những chuyện sắp tới .

- Là ai vậy Amber ? - Jean mỉm cười hỏi cô bé nơ đỏ ấy .

- À là cậu ấy nè , cậu ấy nói có chuyện gấp cần nói với chị đó - Amber đứng nhích qua 1 chút để lọ phần áo choàng đen của cô gái phía sau .

Cả Venti lẫn Zhongli đều cảm thấy sợ hãi trước cô gái đó.......vì họ cả thấy được khí tức quen thuộc trên người cô gái đó . Khí tức của Khaenri'ah , vương quốc bị Thiên Lý và 7 vị thần diệt vong trong 500 năm trước . Cả 2 đều nhớ cái hôm đó , ngày mà vị Thần Tối Cao ra lệnh cho 7 vị Thần chấp chính trần thế tiêu diệt vương quốc dưới mặt đất đó . Chính từ khoảng khắc đó đã là cho vận mệnh của cả Teyvat thay đổi . Tổn thức sau cuộc chiến gây ra chính là sự ra đi của những người dân vô tội và chính sự mất mát trong tim của những vị Thần .

Ngày ấy , sau khi cho những vị thần khác đi về với cái xác không hồn của người thân họ , Thiên Lý kêu 2 vị thần mạnh nhất trong số 7 vị thần ở lại , nhưng suy cho cùng những gì mà vị Thần Tối Cao đó nói chỉ có thể khiến người ta thêm kinh tởm .

"Ta ra lệch cho 2 ngươi và những người khác , không được tiết lộ chuyện này với bất kì ai khác" - Thiên Lý với khuôn mặt vô cảm nhìn 2 vị Phong Thần và Nham Thần trước mắt cô , hoàn toàn không để ý tới

[ Genshin Impact ] Liệu chúng ta có thể bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ