Phiên ngoại đặc biệt ( 4 )

591 46 5
                                    

Thì đây sẽ là những mẫu chuyện ngắn về sự gặp gỡ , hợp tác của cả 3 quốc gia và người dân ở đó (*'ω`*)

------------------------------------------------------------

1 .

Sau khi bàn được kế hoạch sắp tới với mọi người , Aether liền nhanh chóng rời đi với lý do là đi lấy thêm thông tin về Thiên Lý cho mọi người . Trước khi đi thì cậu có để lại 1 lời nhắn cho tất cả mọi người .

- Mọi người cứ làm thân với nhau đi , tôi đi lấy thêm thông tin đây . Muốn làm việc cùng nhau tốt hơn thì trước tiên ta phải biết làm thân với mọi người nhỉ ? - Aether trước khi đóng cửa thì để lại 1 câu giúp mọi người ngộ ra nhiều điều hơn .

Sau khi để lại lời nhắn kia và rời đi , Aether cũng biết được là mọi chuyện trong đó sẽ ổn thôi . Dù sao thì đây cũng được xem là định mệnh của mọi người mà , cứ để mọi chuyện do bọn họ quyết định .

- Có vẻ như định mệnh sẽ giúp họ có 1 kí ức vui vẻ ấy chứ , Lumine nhỉ .

Thoma chính là người mở đầu cho những cuộc giao lưu giữa 3 quốc gia ( trừ 3 vị thần nào đó ) . Cậu bước về phía của Kaeya và Diluc .

- Lâu rồi không gặp 4 người nha , Kaeya , Diluc , Jean và Eula - Thoma đi tới trước mặt Kaeya , đập tay với cậu trước mặt mọi người

- Lâu rồi không gặp lại , Thoma - Kaeya đạp tay với Thoma trước sự ngạc nhiên của mọi người .

- Khoan đã , Thoma cậu quen với mấy người đó à ? - Ayaka ngây thơ hỏi 1 câu , cô bây giờ đang khẽ cấu lấy góc áo của Thoma . Có lẽ chàng quản gia này sẽ giải đáp những thắc mắc hiện giờ của cô . 

- À tôi quên mất , chắc tiểu thư cũng biết là tôi cũng có gốc là người Monstadt đúng chứ - Thoma bình tĩnh giải thích cho Ayaka về mọi chuyện mà cô bé không hiểu . Nhìn cái gật đầu tỏ vẻ đã hiểu của vị tiểu thư nhà Kamisato khiến Thoma không khỏi phì cười trước vẻ trẻ con của cô bé .

- Trước khi tới Inazuma sinh sống thì tôi từng sống trong thành Mondstadt khi còn nhỏ . Trong thời gian đó Jean , Diluc , Kaeya và Eula là những người bạn thân của tôi , chúng tôi cùng nhau chơi đùa ở trong thành - Thoma chậm rãi giải thích cho Ayaka hiểu về mối quan hệ của cậu và những người bạn của cậu ở Mondstadt .

- Đó là cho đến khi tôi đi đến Inazuma , và rồi gặp được gia chủ và tiểu thư đây . 

Sau khi nghe Thoma giải thích thì mọi người ở Inazuma xem như đã tạm hiểu nguyên nhân vì sao cậu lại có thể quen biết với những người máu mặt ở thành Mondstadt . Có lẽ họ không biết những vị ở đây lại có những bí mật mà không bao giờ muốn bật mí ........ nhưng có lẽ đó là chuyện của tương lai sau này .

2 . 

Razor đứng núp sau lưng Bennet , khẽ đưa mắt nhìn nhóm người đang ngó vô phía cậu . Razor khá là sợ gặp mặt người lạ , vốn dĩ sống cùng bầy sói khiến cho cậu cảm thấy sợ hãi loài người hơn . May thay là có Bennet và Fischl chịu làm bạn với cậu , giúp cậu làm quen với mọi người trong thành dễ hơn . 

- Xin lỗi các cậu nha , cậu ấy khá là sợ người lạ nên mới như vậy - Bennet gãi má cười trừ , Razor vẫn còn sợ người lạ  nên cậu sẽ giúp đỡ cậu bạn thân này có thể hòa đồng với mọi người hơn .

[ Genshin Impact ] Liệu chúng ta có thể bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ