Ayato nhìn Thoma và Ayaka , cậu chỉ cần 2 người này bình an thì anh sẽ hi sinh tất cả cho cả 2 . Ayato thở dài , để tay lên xoa đầu Ayaka , giọng nói trầm ấm vang lên :
- Bây giờ em hãy ở lại biệt phủ để anh đi thực hiện việc quan trọng , nhớ trông coi thật cẩn thận nha Ayaka , Thoma - Ayato xoa đầu , nhìn sang Thoma như để nói với cậu là hãy chăm sóc em gái của tôi thật tốt .
- Có chuyện gì vậy anh hai , có gì thì hãy cho em đi với anh với , em sẽ không để anh đi vào nguy hiểm 1 mình đâu - Ayaka kiên quyết nắm tay Ayato , cô biết anh trai cô đã gánh vác cả gia tộc từ khi còn nhỏ . Từ mình vực dậy và phát triển cả gia tộc Kamisato đến thời điểm này không phải chuyện dễ dàng gì .
Từ bỏ đi sự ngây thơ của mình để trông nom em gái , làm cho gia tộc thịnh vượng thì chỉ có thể là thiếu gia nhà Kamisato mà thôi . Làm gia chủ khi còn trẻ như thế này không phải dễ dàng gì . Nhìn ánh mắt kiên quyết của Ayaka khiến cho Ayato không muốn làm cô em gái này buồn vì chuyện của anh
- Anh xin lỗi , nhưng chuyện này em không th-
- Em không cần biết nguy hiểm cỡ nào , nhưng anh phải cho em đi theo nếu không thì anh đừng mơ mà đi ! - Ayaka nhìn Ayato , đôi mắt kiên định ngăn anh hai cô làm điều nguy hiểm đó .
- Đúng vậy đó , lỡ anh có chuyện gì thì Ayaka sẽ không chịu nổi đâu . Anh muốn đi thì phải cho 2 đứa bọn em theo để bảo vệ anh nữa chứ - Yoimiya cũng nhìn Ayato , cô cũng đi theo để bảo vệ người thân của bạn thân cô nữa .
- Đúng vậy , ngài hãy cho bọn tôi đi theo nữa . Bọn tôi sẽ không bỏ ngài 1 mình đâu - Thoma cũng muốn đi theo cùng nữa .
- Nhưn-
- Không sao đâu , ngài cho bọn họ theo cũng được . Dù sao để ngài đi 1 một mình sẽ rất nguy hiểm , cho mọi người theo cũng sẽ không sao . . . . . ngược lại còn có thể giúp ích nữa kia mà - Aether thấy tình hình không ổn nên đành phải đứng ra ' giải cứu ' cho Ayato và mọi người trong biệt phủ nữa .
Ayato thở dài , có lẽ Aether nói đúng cho mọi người đi theo nhiều lúc sẽ giúp ích cho việc lần này . Khẽ xoa đầu Ayaka , Ayato mỉm cười nói :
- Haizz , xem ra anh phải cho mọi người đi theo rồi .
- Vậy hẹn gặp mọi người ở Thiên Phủ Các , bây giờ tớ có việc cần đi trước - dặn dò mọi người xong , Aether tạm biệt với nhóm Ayato mà đi đưa bức thư cuối cùng mà Ei nhờ giao .
-------------- Đảo Watasumi ----------------------
Bây giờ cậu cần phải đưa bức thư này cho thánh pháp sư Sangomiya Kokomi , cậu cũng không hiểu vì sao Raiden Shogun lại muốn hợp tác với Kokomi mặc dù cả 2 không ưa nhau . Nhưng có lẽ vì an nguy của Inazuma nên ngài ấy đành bỏ qua mối thù truyền kiếp này .
Đến đền Watasumi , cậu nhanh chóng chào những binh lính bên ngoài rồi đi vào phía bên trong . Đứng trước sân ngôi đền là Thánh Pháp Sư đảo Watasumi - Sangonomiya Kokomi , ngoài ra còn có Đại Tướng Quân - Gorou và còn 1 người quá quen thuộc với Aether nữa đó chính là Kazuha . Xem ra cậu ấy đã về đây thăm người bạn cũ và giúp đỡ cho Kokomi rồi . Cậu nhanh chóng tiến đến chào hỏi mọi người như mọi khi :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] Liệu chúng ta có thể bên nhau
FantasyĐây là fanfic về game Genshin Impact , có BL , GL nên những bạn kì thị thì cút ra :))))) Couple : Xiaoaether , LumineAmber , ChidleZhongli , KazuhaScaramouche , ... Cảnh báo : có OOC , sẽ không giống cốt truyện game lắm .