(Prologue)
“You cannot defeat me!” Sabi ng mayabang na Red Saavedra na ‘to.
“Really?... Well, we’ll see ‘bout that!.” Cool na sabi ko. Mukhang naasar naman sya.
“Psh! Yabang!” mahinang sabi nya, pero sapat na para marinig ko.
“Huh?! Are you referring to yourself?” ako pa ang mayabang ah.
“Tsk!! Simulan na natin ang laban, para magkaalaman na!!” sigaw nya.
“Ikaw lang naman ang hinihintay ko eh!. Alam mo, ang ingay mo para sa isang lalaki. Seriously!! Are you gay?!” saad ko na may halong pang-aasar. Narinig kong nagsitawanan yung mga kasama nyang Demons. Pero tinignan nya ang mga ito ng masama, kaya naman huminto.
“Ikaw naman ang yabang mo para sa isang babae!!. Seriously din!? Are you lesbian?!” aba’t ginaya pa ako.
“Tsk!!” – me
“Tsk!!” – si yabang
Nagtitigan lang kaming masama. Kung nakakamatay nga lang ang titig na yun siguradong patay na kami pareho.
“Okay! Guys! Karera ang labanan dito! Hindi titigan.” Awat ni Drew. “Good luck nga pala Gf!” baling nya naman saakin sabay kindat.
“Tsk!!”rinig kong palatak ni Red yabang.
“Ulul!! G-ep mo mukha mo!!” singhal ko sa kanya.
“I love you too!! Okay!! Start na!!” bangasan ko kaya mukha nitong Drew na’to.
“Tangna mo!!!” nakakataktak talaga silang magkaibigan… Parehong mga abnoy!! Arrghh!!!!!!! >_<
“Goodluck Alde!” – Micoy
“Kaya mo yan Babe!!” – Itos. Tinignan ko naman sya ng masama.
“…….” – Travis. Ampupu, tinanguan lang ako.
“Alam ko namang kaya mo yan Tan eh.” – Joe. Sabay hikab. Hanggang dito dinadala ang antok nya.
“Go girl!!” sabi naman ni Carl na parang bakla. Kaya naman napatingin kami sa kanya.
>.> >.> >.> >.> >.> ------------ ^-^
“What?! Eh sa wala na akong masabi eh. Alangan namang gayahin ko ‘yang si Travis? Nga-nga lang?” defense nya.
“Ewan sa’yo!....... Sige na!!” sabi ko nalang.
Sinuot ko na yung helmet ko at sumakay kay Boks, ang motor ko. Ganun din naman si Red.
Maya-maya lang ay nagsimula na kami, syempre magaling ako kaya ako ang nangunguna….
Hindi nya ako pwedeng matalo!
Bukod sa ayokong maging talunan, dahil wala pang nakakatalo a akin.
Ayoko rin ng kasunduan namin kapag ako ang natalo……………
--------------------
click the External Link
BINABASA MO ANG
She's Like A 'DUDE'
Teen FictionDrag racing is my game.... Ako ang hari ng kalsada err- reyna pala. Ah basta..... Paghawak ko na ang manobela, wala na ang makakapigil sa akin. Kahit isa ka pang Red Saavedra! Arrgggh! I hate that guy! By the way, it's me Tan. Short for KATANA ALDE...