tập 3

268 21 2
                                    

Sau khi jaki về nhà cũng là 12h đêm.jaki về phòng làm 1 số công chuyện.giờ jaki đang làm việc đúng lúc đó jasu đang đứng ngoài cửa sổ nhìn jaki. Đột nhiên jaki ho ra máu khiến jasu lo lắng.
Jaki: hụ hụ. Lại nữa rồi.xuống lấy thuốc uống cái đã.
Jasu: cậu ấy đi rồi đột nhập vào rồi để thư thôi.
Sau khi jasu lấy thư xong thì cậu ấy đứng ngoài Cửa sổ nhìn jaki lần cuối.
Jasu: sau mà jaki ko vô phòng nghỉ?
Jaki:ôi mẹ ơi thuốc ghê phá.giờ lấy Sách ra học thuộc đã rồi tính.
Jasu: hởm Sách gì vậy ta?
Jaki đứng trước tủ Sách thì thấy toàn là Sách của ny cậu tặng nên đã mở cửa sổ và quanh hết những thứ kia Đi khiến cho jasu bất ngờ rồi cậu ấy bật khóc. Xong quay lại máy tính để làm kế hoạch trả thù mấy người kia. Jasu thấy thế cũng yên tâm mà quay về.
____sáng hôm sau___
Jaki: ui da vẫn còn thiếu nhiều quá. Đĩ xuống lấy thêm đồ đã rồi tính. Hả cái gì đây? 1 lá thư à để đọc coi.
Sau khi đọc xong___
Jaki: haiz~ lâu rồi chưa quay lại hts nữa chắc Đi đến đó 1 chuyến cái. Mà thức 1 buổi vậy mắt mình thâm đen luôn rồi. Chắc uống tạm Đi li cà phê Đi rồi Đi luôn cho sớm.
Sau khi vscn rồi ăn sáng thì cậu ấy lên đường tới căn cứ hts.
Jaki: sau bao nhiêu năm mà nó vẫn ko thay đổi gì hết. Haiz~ vô tìm chút thông tin đã rồi tính.
Rồi jaki Đi trên hàng lan dài yên tĩnh rồi cậu ấy vô thư viện lấy Sách nào có liên quan ra đọc rồi chụp lại để nghiên cứu rồi cậu ấy Lên nhà Cây để ngồi coi.
Jaki: haiz~ công nhận ở đây yên tỉnh thật. Trang thủ mình coi thử cái này coi.
Trong lúc cậu ấy mua đồ( tôi ko nói là cậu ấy mua súng với sách phù phép đâu) thì đâu ra con mèo có màu trắng điều đó khiến jaki vui 1 phần nào đó.
Draco: chắc jaki ko nhận ra đâu. May là nhờ che Đi khuyết điểm nên ko lộ ra.
Jaki: ỏ... 1 con mèo dễ thương quá. Mau qua Đi mèo con ơi.
Con mèo quẩy đuôi nhảy Lên người jaki.
Jaki: em ngồi đây nha mèo con. Hả?
Alo chị neko đấy à? Có chuyện gì ko ạ?
Neko: à chỉ hỏi về âm nhạc và hát của em có hát hay ko ấy mà? Em có giỏi ko!
Jaki: ờm cũng tạm thôi.
Neko: tối nay có buổi biểu diễn do chị và joki hát đó. Em nhớ đến hát chung nha.
Jaki: ok chị. * tự nhiên cậu ấy ho ra máu* hụ hụ. Lại nữa rồi. Thôi em cúp máy nha chị.
Neko: ok bye.
Jaki: sau lại tái phát hoài à. Chắc xong việc Đi mua thuốc thôi. Bây giờ có 8h thôi. Chắc mình tới chỗ đó đã. Bé mèo ở đây Đi nha. Bye...
Draco: cậu ấy ko sau chứ... Đúng như jasu nói cậu ấy ho ra máu...
Sau khi tới chỗ mình thì cậu ấy ngồi trên ghế màu xanh khiến cậu nhớ đến kí ước. Lúc này mọi người đến để hù jaki chơi lúc đó có cái gì đó đánh vào bụng cậu ấy khiến cậu ấy ho ra máu...
Jaki: hự..
Kone: jaki à cậu về làm vợ tôi ko được Sao? Sao cậu cứ cố chấp vậy hả em yêu~
Jaki: ha~ ha~ tôi.. Ko phải... Vợ cậu..  Nên..  Cậu đừng làm phiền tôi...
Kone: ỏ... Sau em phủ phàn với chồng dọ~ có biết chồng bùn lắm không~~
Jaki: aaaa...  T..tôi ko phải là...vợ cậu..
Mau tránh xa tôi... Hự...
Kone: bộ vợ ko thấy đau à.. Sau vợ cứ cố chấp thế..
Jaki dịch chuyển khỏi ghế. Cậu ấy dịch chuyển hơn 50 lần nên cậu ấy kiệt sức lắm rồi..
Kone: ỏ... Vợ yêu Đi đâu dọ~
Yasu: bình tĩnh Đi vivian..
Vivian: chứ cậu muốn nhìn jaki chết à..
Jaki: ĐÃ DỊCH CHUYỂN 50 LẦN.  TRIỆU HỒI ENDEMAN
kone: vợ yêu triệu hồi mấy con này ra để làm gì à. Vợ yêu làm gì anh à~~
Jaki:40 lần kia là để triệu hồi 4 endeman này còn 10 lần dịch chuyển kia là để cường hóa sức mạnh..
Kone: hả..
Nói rồi 3 con endeman đánh kone tới tấp còn 1 con còn lại chữa cho jaki...
Vivian: hả..
Maya: cậu ấy lấy chiêu thức ấy đâu ra thế?
Toma: ôi jaki ngầu ghê!!
Mọi người: bớt bớt cái nết em lại toma!
Jaki: được rồi endeman Cam ra chiến đấu cùng họ Đi...
Jaki đã dùng sức lực còn lại đã dịch chuyển 100 lần.
Oni: sau cậu ấy cứ dịch chuyển hơn 100 lần vậy?
Toma: chắc ra tuyệt chiêu kết liễu thằng kia đấy!
Thonr: mau đánh thằng kia Đi jaki.
Jaki: ĐÃ DỊCH CHUYỂN 100 LẦN. TRIỆU HỒI RỒNG ENDE.
kone: trên đời này có rồng hay sau!
Jena: oa con rồng này giống jaki quá!
Kone: k.. Ko
Nói rồi kone đã chết dưới tay jaki.
Jaki: cuối cùng cũng đã giết hắn rồi.  Huhuhu* nói rồi cậu ấy khốc thật lớn rồi ngất xỉu*
Mọi người: mau chữa cho jaki Đi..
Toma: jaki ơi cố Lên đừng chết mà..
Maya: ko xong rồi tim jaki ngày càng yếu Đi rồi!!!

cứ chờ Đi. rồi 1 ngày các ngươi sẽ trả giá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ