Dennis(019): haiz bó tay cậu luôn jena.
Jena(019): rồi xin lỗi được chưa.
Draco(019): mà tớ nghe zero bảo là ngày mốt cậu về phải ko?
Jaki: đúng rồi.
Yasu(019): tiếc thế. Bọn tớ muốn dẫn cậu Đi nhiều nơi lắm.
Lina(019): thế chúng ta họp nhóm 1 bữa Đi.
Jena(019): OK phết. Dù gì thì cũng được Đi ăn với Jaki là vui rồi.
Dennis(019): để tớ mời mọi người nhở.
Draco(019) OK để tớ mời thêm.
Jena(019): địa điểm thì ở đâu đây.
Mọi người: để jaki quyết định.
Jaki: Sao lại là tớ. Với lại tớ còn biết nhà hàng ở đây đâu.
Yasu(019): cậu chỉ cần chọn nơi mà cậu quen biết là được rồi.
Dennis(019): đúng Đó.
Jaki:hm... Thế thì địa điểm là hội thợ săn Đi ha.
Mọi người: nhất trí..
Oni: hả?!
Violet: bên kia cũng có hội thợ săn à?
Yasu: nhưng mà thợ săn cái gì chứ.
Neko: mà thôi. Chúng ta dừng ở đây và Đi ngủ Đi. Mai còn xem ngày mai nữa đó. Mọi người: OK.
Và 2 bên thế giới đều lần lượt Đi ngủ. 1 giấc ngủ ngắn nhưng lại thoải mái và ấm áp. ----------- sánggggg hôm sauuuu vẫn là mọi người ở 013. Bọn họ dậy rất sớm để mà nhìn jaki thông qua camera. Và ko như những ngày thường. Jaki dậy rất sớm và bên ngoài là trời mưa. Mưa tầm tả nặng hạt. Cậu ấy chỉ mặt bộ đồ đơn giản nhưng lại khá đẹp. Cậu tạo ra tấm khiên để tránh cậu bị ước mà ra ngoài.
Jaki: haiz. Hôm qua còn đẹp giờ mà lại trời mưa. Sẵn thì Đi gọi mấy người kia tiếp vậy.
Joki: nhìn hôm nay em ấy có chúc buồn chán thì phải.
Thonr: trông cậu ấy ko giống như ngày trước thì phải.
Wendy: chắc do trời mưa làm thay đổi tính cách của cậu ấy. Khiến jaki nhìn cứ như buồn chán nhưng cảm xúc lại bình thường thôi.
Jaki: chị tomaaa. Chị có ở nhà kooo.
Toma(019): rồi chị Đi liền nè jaki.
2 con người đang Đi dưới mưa trò chuyện với nhau rất vui vẻ rồi cũng kêu những người khác Đi cùng tới chỗ hội thợ săn và mọi người đã đến. Cái logo hội thợ săn này là màu đỏ với xanh cùng vàng nhìn khá được. Cùng là 1 toà nhà nhưng lại tới 200 tần. Điều đó khiến mọi người nhạc nhiên. Riêng jaki và mấy người kia thì khá chán. Nên là họ tạo những tấm khiên để mà bay Lên trên cao mà tham dự tiệc.
Jaki: ôi... Dù Đi nhiều lần nhưng vẫn sợ độ cao.
Mary(019): haha cậu là đồ chết nhát đó jaki.
Joki(019): jaki solo với tớ về khiên ko.
Jaki: ko bao giờ nhá.
Chloe(019): thôi nào đừng cãi nhau nè.
Toma(019): mà em kể cho mọi người biết tại Sao em lại vào thế giới này được vậy?
Mary(019): ờ ha. Thế giới này bị cấm. Ko có 1 cánh cổng nào vào thế giới này mà? Jaki: haiz~ tớ ko muốn kể vào lúc này. Nêu là đừng có hỏi tớ.
Chloe(019): chúng ta tới nơi rồi nè.
Jaki: ồ. Sao bao nhiêu năm nó ko thay đổi gì nhở.
Nơi mà mọi người đứng là tần 200 của tòa nhà. Trong đó tập hợp đầy đủ mọi người. Họ đang ngồi trên ghế đỏ thẫm. Có tổng công là 11 người. Mà có 7 người đã có mặt và đang ngồi trên ghế. Chỉ còn có 4 người bọn họ là chưa đến.
Draco(019): à mọi người tới đủ rồi kìa.
Jena(019): í jaki đến rồi à.
Ashley(019): yoo Tiền bối jaki đã đến.
Jaki: chào mọi người. Xin lỗi vì đến trễ nha.
Chloe(019): yo chào mọi người nhá.
Đennis(019): rồi mọi người về chỗ hết Đi. Chủ hội sắp đến rồi.
Mary(019):ờ ha. Mình mau về chỗ đã.
Emma(019): chủ hội đến rồi kìa.
1 người con gái tóc nâu với Đôi mắt đỏ. Nhìn trông đáng sợ nhưng lại đẹp 1 cách huyền bí đến lạ thường. Trên đầu có cài 1 bông hoa đỏ. Và bộ đồ xanh trắng sọc karo đang Đi tới chỗ ngồi chủ hội. đó là akasa.
Akasa(019):xin chào mọi người. Và chào mừng jaki đã đến.
Mọi người(019): kính chào chủ hội đã đến.
Oni: ôi trời. Chị akasa làm chủ hội á!
_________________
Hello mọi người. Xin lỗi vì mình phải thông báo cái này là... Mình sắp thi rùi... Nên là ko ra truyện mới được. / ét ô ét/ mình xin nghĩ hơn 5 ngày kể từ ngày mai/ét ô ét/ Sao 5 ngày mình sẽ ra chuyện mới/ cứu tôi Đi mọi người. Ét ô ét/ Byeeee...
BẠN ĐANG ĐỌC
cứ chờ Đi. rồi 1 ngày các ngươi sẽ trả giá
Nouvellesko biết nói gì hơn 1 ngày mình ra hơn 2 bộ truyện cho vui thôi