2

1.3K 78 7
                                    

"Và em đã thấy anh cùng người ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Và em đã thấy anh cùng người ấy..."

1 năm trước...

- Jungkook à làm ơn nghe máy đi....

Em ngồi ở trạm xe buýt, người run cầm cập lên vì lạnh. Trời thì đang mưa to, thỉnh thoảng còn có tiếng sấm sét rền vang làm em co người lại. Trên đời này thứ em sợ nhất chính là sấm sét! Thường ngày sau mỗi buổi học Jungkook đều lái xe đến đón em nhưng hôm nay ngồi trước cổng trường cả tiếng đồng hồ mà chẳng thấy bóng dáng anh đâu. Đột nhiên trời mưa to, em liền chạy bộ sang trạm xe buýt ngồi tạm. Tiếng sấm rền trên trời khiến em run người, gọi hay nhắn tin cho anh em đều gọi rồi nhưng máy cứ kêu bận suốt, tin nhắn đã gửi cũng chẳng có hồi âm. Em mở điện thoại ra gọi lại cho anh một lần nữa..

- Jungkook, mau nghe máy đi, em sợ lắm....aaaaaaa...

Tiếng sét xé ngang bầu trời, em giật mình kêu lên, điện thoại rơi xuống mặt đất. Em không chịu được nữa, em sợ lắm rồi! Nhặt điện thoại lên em bấm vào số máy của Jimin, vài giây sau liền có người nhấc máy.

- Jimin, anh đang ở đâu vậy? Mau đến đón em đi.

- Em chưa về sao? Trời đang mưa mà, Jungkook chưa đến đón em à?

- Em gọi nhưng anh ấy không bắt máy... Jimin à, em sợ lắm.. đến đón em đi Jimin à

- Anh xin lỗi, nhưng anh đang phải họp gấp ở công ty, hay em gọi Taehyung đến đón nhé?

- Vâng, em cúp máy đây!

Em tắt máy, một lần nữa quay vào số của Taehyung. Em cắn móng tay, hy vọng là anh ấy nghe máy. Tút..tút..tút.. anh ấy không nghe rồi. Em lục danh bạ, kiểu gì cũng phải có người đến giúp mình chứ. Đây rồi, chị Mina! Em bấm vào nút gọi, chị Mina mau bắt máy đi..

- Ừ, Yu Rim à?

- Chị Mina, mau đến cứu em..

- Có chuyện gì vậy? Em đang ở đâu?

- Em đang ở trạm xe buýt đối diện trường chị đến đón em được không?

- Được rồi, chờ chị một lát nhé!

- Vâng!

Em thở phào, rốt cuộc cũng được cứu rồi. Không biết Jungkook đang làm gì mà không đến đón em nữa, anh chưa bao giờ đến đón em trễ cả. Nếu có bận thì cũng sẽ nói em trước để em không phải chờ  chứ không bao giờ có chuyện không nghe máy cả. Lẽ nào anh ấy...? Em tát vào má mình, không được suy nghĩ linh tinh về Jungkook, anh ấy sẽ không làm như vậy đâu. Ngồi chờ một lát, chị Mina liền gọi lại, em nhấc máy..

𝙅𝙅𝙆 - 𝙊𝙪𝙧 𝘽𝙚𝙡𝙤𝙫𝙚𝙙 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ