10_end

1.1K 59 5
                                    

"Sau tất cả mình lại trở về với nhau, tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Sau tất cả mình lại trở về với nhau, tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen."

Jungkook và em lại trở về chuỗi ngày yêu đương nồng nhiệt như một năm trước. Buổi sáng anh đưa em đến trường rồi chiều nào cũng đậu xe ngoài cổng đón em, cùng nhau đi siêu thị, cùng nhau về nhà nấu ăn. Những buổi cuối tuần sẽ về nhà bố mẹ Kim hoặc bố mẹ anh chơi, cũng có những lúc cả 2 "trốn" thăm bố mẹ mà đánh lẻ đi hẹn hò. Rồi những buổi tối mà trời mưa to, sấm sét đùng đùng ngoài cửa sổ Jungkook sẽ chủ động kéo rèm cửa đóng hết cửa sổ lại, ôm em đang khóc nức nở vì kí ức đáng sợ năm nào vào lòng mà vỗ về. Cả hai ở cùng nhau thấm thoát cũng đã qua 2 năm nữa, em đã ra trường được 4 tháng và Jungkook cũng được thăng chức lên làm giám đốc ở công ty bố.

Sáng một ngày chủ nhật tháng 8 nào đó, Jungkook kéo rèm cửa sổ đi đến giường gọi em dậy:

- Yurim, sáng rồi dậy thôi nào.

Em vẫn còn ngái ngủ 2 mắt vẫn nhắm chặt trả lời anh:

- Anh, hôm nay là chủ nhật mà cho em ngủ thêm một tiếng nữa đi...

Jungkook bật cười nhéo má em

- Dậy đi, anh có nơi muốn đưa em đi.

Mắt em hơi mở ra một chút, muốn đưa em đi đâu sao?

- Chỗ đó có đẹp không?

- Đẹp! Chắc chắn em sẽ rất thích.

- Có đồ ăn ngong không?

- Là ngon, đồ ngốc! Anh dẫn em đi mà em còn không tin tưởng anh sao? Anh buồn đấy nhé!

Em đạp chăn bật dậy dang hai tay ra nói:

- Bế em đi, em buồn ngủ lắm.

Jungkook nhìn em bật cười, đúng là đáng yêu chết anh:

- Được rồi, chiều em!

Được đáp ứng em mỉm cười mãn nguyện. Mau chóng đu lên anh như gấu Koala. Trời ơi, càng ngày càng yêu Jeon Jungkook thêm nhiều chút.

Ăn sáng xong, Jungkook lái xe đi thêm 1 tiếng nữa mới đến nơi. Xuống xe em không khỏi cảm thán, đúng là đẹp giống Jungkook nói thật. Anh nắm tay em đi đến giữa bãi biển, in dấu chân lên mặt cát. Mặt trời bắt đầu lên cao ngả một màu nắng nhẹ gió thổi hiu hiu làm bay mái tóc em. Hai thân ảnh một lớn một nhỏ bước đi trên mặt cát đến cả thời tiết cũng siêu lòng mà ủng hộ họ.

- Jungkook à, sao anh lại tìm ra nơi đẹp như vậy chứ?

Anh quay qua nhìn em

- Đẹp đúng không? Anh đã nói mà!

Em dán chặt mắt vào bờ biển phía trước, ánh nắng vàng chiếu xuống càng làm cho bãi biển thêm sáng chói. Jungkook cúi xuống nhìn em, vài sợi tóc bay trong làn gió, ánh mắt nâu trà lấp lánh mặc cho mình bộ váy trắng trông em không khác nào một nàng công chúa bước ra từ xứ sở thần tiên.

- Yurim à, anh có chuyện muốn nói.

Tạm gác lại việc ngắm biển em xoay người quay qua nhìn anh. Jungkook lấy chiếc nhẫn trong túi áo vest đeo vào ngón áp úp trên tay em.

- Gả cho anh nhé, Yurim?

Đầu óc em xoay mòng mòng nhìn người đàn ông đối diện. Bất ngờ không để đâu cho hết. Em cất giọng lên mà chẳng biết nói gì.

- Jungkook à...

- Anh từng nói với em rằng ngay khi em tốt nghiệp sẽ hỏi cưới em nhưng lại quên béng mất đúng là ngốc thật. Anh hứa với em sẽ cho em một đời an nhiên , hạnh phúc. Chuyện xảy ra 3 năm trước đã khiến anh nhận ra mình thật sự yêu em. Anh xin lỗi vì nói câu này quá muộn nhưng anh yêu em gả cho anh nhé Yurim?

Mắt em ngấn nước, Jeon Jungkook có biết làm như vậy người ta xúc động lắm không?

- Được, em đồng ý gả cho anh.

Nước mắt trào ra khỏi khoé mi, em khóc vì quá hạnh phúc đời này chỉ cần có anh đã là quá mãn nguyện. Cảm ơn ông trời vì đã để anh đến bên em.

Jungkook vui sướng bật cười ngắm nhìn em ở góc độ gần nhất em không thể dùng từ xinh mà phải dùng từ đẹp. Đẹp như thế này không gả cho anh thì gả cho ai? Anh cúi xuống đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ, ôm chặt em vào lòng.

Ánh nắng vàng chiếu lên mi mắt em thoả mãn nhắm mắt lại hoà mình vào cái ôm ấm áp của anh. Ngày hôm nay chắc chắn em sẽ nhớ mãi trong kí ức. Quãng đời còn lại của em vì có anh mà toàn là màu hồng. Chàng trai em yêu hết lòng năm 18 tuổi giờ đây sắp trở thành bạn đời của em. Thanh xuân của em vì gặp anh mà nếm được mùi thương, mùi nhớ.Nở một nụ cười mãn nguyện, hai tay em vòng qua eo anh khoá chặt. Cả đời này, em vĩnh viễn chỉ yêu một mình Jeon Jungkook nếu không phải Jeon Jungkook thì sẽ không phải là ai khác!

_______________

Fict thứ 2 đã hoàn thành. Một lần nữa cảm ơn những bạn đã đồng hành với fict đến tận đây. Tớ đang lên ý tưởng cho fict mới không biết tớ có nên xem lại The Hymn of Death với Youth of May để lấy cảm hứng cho fict mới không?

🎉 Bạn đã đọc xong 𝙅𝙅𝙆 - 𝙊𝙪𝙧 𝘽𝙚𝙡𝙤𝙫𝙚𝙙 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧 🎉
𝙅𝙅𝙆 - 𝙊𝙪𝙧 𝘽𝙚𝙡𝙤𝙫𝙚𝙙 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ