Chapter 19

10.2K 251 4
                                    

Guys Thank You Sa Inyo ^_^ nakaabot na tayo sa 5.05k Hihihi again thank you guys .

Dedicate sainyong lahat to ^.^ labya guys :DD

-------------------
Lucifera Pov

Uwian na namin ngayon at nandito ako ngayon sa quadrangle ng univ.

Iniisip ko kung pupunta ba ako sa likod ng university oh hindi . aish bakit kasi ang hirap mag-isip .

Hmp! Okay hindi na ko pupunta . kailangan kong umuwi ng maaga para makapag-paalam kala mommy .

Pumunta na kong parking lot at sumakay nasa kotse ko .

“Hoy! Lucy Makonsensya ka naman wag mong paghintayin sa wala si kane” biglang sulpot ng kabilang bahagi ng utak ko . aish lalo tuloy akong nahihirapan magisip

“Wag Lucy ! Sinaktan ka niya . dapat nga galit ka sakanya” biglang kumento naman ng kabilang bahagi ng utak ko .

“Aish! Manahimik nga kayong dalawa” parang tanga kong sabi. Hayy bala na si Triple H (wwe wrestler) dun .

Ng makarating na ko sa gate pinatay ko na agad yung makina ng kotse ko at pumasok na sa loob

“Butler George!” tawag ko sa kanya lumapit naman siya kaya inabot ko ang susi ng kotse ko.

Naintindihan na niya kung anong gagawin . siya na ang magpapasok sa garahe ko.

Umakyat na ko sa kwarto nila mommy .

Sakto nakabihis na sila aalis kasi sila pupuntang Japan para sa mga business nila .

“Oh! Bakit?” tanong sakin ni mommy habang nagsusuklay siya .

“Mommy dun na muna ako titira sa university may dorm don” sabi ko na kinatingin niya sakin . yung tingin na nagdududa

“Bakit anak may boyplen kana ba?” sabi ni mommy at lumapit pa sakin bigla namang napatingin sakin si daddy .

“Anak! Bata k---” pinutol ko na ang sasabihin ni mommy dahil magda drama na naman siya .

“Mom wala pa kong boyfriendmalamig kong sabi at bumaba na . hinahap ko si Kelly para ayusin yung mga gamit na dadalhin ko para bukas .

----------------

Nandito ako sa kwarto ko pinapanood ko si kelly sa pag-aayos ng mga dadalhin ko .

7:45 Pm

Iniisip ko kung ano na nangyari Kay Kane baka mamaya tinotoo niya ang paghintay saakin kahit anong--- tsk. Pakielam ko ba sa kanya .

Wala ng kami.

Lumabas na si Kelly ng matapos siyang mag-ayos. Hay naaalala ko na naman ang mga katangahan kong ginawa .

Bumaba na ko para kumain.

“Good Evening Ms.Yun” sabay sabay at magalang nilang sabi .

I'm Queen Of GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon