Mã Gia Kỳ điều biết

169 14 8
                                    

Đinh Trình Hâm đang chuẩn bị đồ ăn ở bếp , Tống Á Hiên trên lầu đi xuống , ngửi thấy mùi thơm liền chạy vào , hí hửng nhìn những món ăn trên bàn . " ca hôm nay Mã Gia Kỳ lại đến à ".

Tống Á Hiên chắc chắn là Mã Gia Kỳ sẽ đến ăn cơm , nhìn xem trên bàn toàn thức ăn thanh đạm ít cay , là khẩu vị của Mã Gia Kỳ còn Đinh Trình Hâm vốn ăn cay mà . Đinh Trình Hâm dọn thêm rau xào lên bàn nhìn Tống Á Hiên cười . " ừm , anh ấy bảo hôm nay lại đến , em ăn trước đi , màn thầu anh làm riêng cho em đó ".

" ca , anh nói xem , kế hoạch của anh có thể tính là thành công chưa hả ? " Tống Á Hiên đưa tay xoa xoa cầm nhìn Đinh Trình Hâm hỏi . Sau đó bị Đinh Trình Hâm kéo lại bàn ăn đặt Tống Á Hiên ngồi xuống mới trả lời . " anh không biết , nhưng chắc chắn là Đinh Mẫn Oanh đã rất bực bội rồi ".

Đinh Trình Hâm nghĩ đến việc biết được người chồng mình hết lòng yêu đang dây dưa với đứa em mà bản thân một mực ghét bỏ , cảm giác thật khó chịu lắm .

Tống Á Hiên ngồi trên bàn ăn , ngấu nghiến mấy chiếc màn thầu thơm ngon , suy nghĩ một chút bảo với Đinh Trình Hâm là tối nay ở khách sạn . Mã Gia Kỳ đến rồi cậu không thể ở đây , Mã Gia Kỳ mà thấy Tống Á Hiên thì chắc chắn người mà Tống Á Hiên trốn sẽ biết mà bắt Tống Á Hiên lại mất . Đinh Trình Hâm đồng ý với Tống Á Hiên đưa cho Tống Á Hiên một cách thẻ và địa chỉ khách sạn mà Đinh Trình Hâm quen biết . Sau khi ăn xong Tống Á Hiên thay đồ xuống  chào Đinh Trình Hâm rồi mới đi .

Đinh Trình Hâm ngồi ở phòng khách chờ Mã Gia Kỳ đến , trưa hôm nay Mã Gia Kỳ gọi đến bảo cậu nấu ăn nhiều một chút , anh qua ăn cùng . Một tháng kể từ vụ hôn nhau Mã Gia Kỳ thường xuyên ăn ở nhà cậu , tá túc nhà cậu cũng mấy lần rồi . Mã Gia Kỳ và cậu cũng thường xuyên ôm nhau hôn lưỡi , hết thảy những lần Mã Gia Kỳ đến , ăn uống hay nghỉ ngơi điều muốn hôn lưỡi với Đinh Trình Hâm . Và tất nhiên Đinh Trình Hâm sẽ không từ chối , hai người hiện tại đã vượt qua mức hôn lưỡi như chưa đi quá giới hạn việc lên giường.

" Đinh nhi, anh đến rồi đây " . Đinh Trình Hâm bị tiếng gọi của Mã Gia Kỳ kéo về thực tại , ngước mặt lên nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang đi vào . Đinh Trình Hâm liền chạy đến ôm lấy Mã Gia Kỳ như một thói quen , và Mã Gia Kỳ cũng ôm lại Đinh Trình Hâm .

" sao thế , Đinh nhi ? ".  Mã Gia Kỳ ôm Đinh Trình Hâm hỏi . Đinh Trình Hâm buông Mã Gia Kỳ ra cười tươi với anh rồi hối thúc Mã Gia Kỳ rửa tay để ăn cơm .

Trên bàn ăn toàn là những món Mã Gia Kỳ thích ăn , Đinh Trình Hâm còn tận tay gắp cá hầm vào bát của Mã Gia Kỳ bảo anh ăn đi . Mã Gia Kỳ gắp lại cho Đinh Trình Hâm một miếng thịt xào cay , cả hai ăn uống rất vui vẻ , đây mới chính xác là khung cảnh bữa ăn gia đình , vui vẻ và đầy ấm áp khi ăn với Đinh Trình Hâm , còn khi cùng Đinh Mẫn Oanh ăn cơm thức ăn trên bàn cô ta nấu mùi vị khá giống Đinh Trình Hâm , nhưng khẩu vị quá cay Mã Gia Kỳ không ăn được , còn nữa vì ăn cùng người mình không thích cũng ảnh hưởng đến khẩu vị ăn .

Ăn xong thì cùng nhau don dẹp chén bát , rảnh rỗi ngồi xem phim tình cảm nam nam  . Bộ phim kể đến tình học đường , Đinh Trình Hâm cảm thấy bé thụ trong phim rất giống cậu , thời điểm thanh xuân luôn một lòng hướng về người mình yêu , kết thúc bộ phim ngắn là một cái két viên mãn , anh công cũng nhận ra mình yêu bé thụ rồi họ nói lời yêu thương . Đinh Trình Hâm suy nghĩ không biết sau này cậu và Mã Gia Kỳ có thể giống nhân vật trong phim không ? có thể hạnh phúc bên nhau không ? cảm xúc hỗn độn trong mớ suy nghĩ , không hề phát hiện ra tay của Mã Gia Kỳ không yên phận.

[ Kỳ Hâm ] Chỉ Nhân Cuốn Lấy Bạch Nguyệt Quang .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ