Đinh Mẫn Oanh tiến rồi

154 11 6
                                    

Đinh Trình Hâm nhận ra được rằng Đinh Mẫn Oanh đã tiến công rồi , mấy hôm trước sau cái ngày Mã Gia Kỳ ngủ lại ở nhà cậu , thì khi về nhà cậu biết rằng anh và Đinh Mẫn Oanh đã tiếp tục cãi nhau , cãi đến dữ dội , sau đó Mã Gia Kỳ không thèm để ý Đinh Mẫn Oanh nữa , đi làm về sẽ đến thẳng nhà Đinh Trình Hâm mà ngủ . Công việc mệt mỏi sẽ đem Đinh Trình Hâm ra mà hôn , và đùa bỡn với thân thể nhạy cảm của Đinh Trình Hâm.

Đinh Trình Hâm còn nhớ hôm qua trong lúc Mã Gia Kỳ đang mãi mê viên châu nhỏ của cậu , cắn mút một cách say sưa như đứa trẻ thích uống sữa vậy , Đinh Trình Hâm rất thích cảm giác này , nằm trên giường không mặc áo , mặc kệ Mã Gia Kỳ cấu xé . " anh rể  , ư ah ".

Mã Gia Kỳ vỗ lên mông của Đinh Trình Hâm khi nghe hai từ ' anh rể ' , anh đã nhắc nhở Đinh Trình Hâm nhiều lần , anh không thích gọi như thế , Mã Gia Kỳ muốn Đinh Trình Hâm gọi anh bằng tên , vị trí anh rể của Đinh Trình Hâm , Mã Gia Kỳ không muốn . " không phải nhắc nhở em rồi sao , gọi Mã ca  hoặc Gia Kỳ ".

Đinh Trình Hâm bĩu môi , giả vờ ủy khuất với Mã Gia Kỳ  ý muốn nói quan hệ giữa họ nên gọi thế cơ mà , nhưng trong lại vô cùng đắc ý vớ cách Mã Gia Kỳ bảo cậu gọi ' Mã ca  hoặc Gia Kỳ ' còn hai từ ' anh rể ' Đinh Trình Hâm không muốn gọi chút nào đâu nhé . Tạo vì muốn chọc ghẹo Mã Gia Kỳ một chút thôi , xem phản ứng của anh ra sao ấy mà .

Nhìn vẻ mặt của Đinh Trình Hâm có phần ủy khuất nhưng đôi mắt đã bán đứng Đinh Trình Hâm , nó tỏ sáng và kiêu hãnh như đã đạt được thành công mục đích , Mã Gia Kỳ thầm nghĩ ' Tiểu Hồ Ly nhà em , quả là khó chiều ' .

Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đã trong trạng thái mơ hồ mà lấp lửng tình cảm , tuy không nói ra nhưng cả hai điều biết được bản thân đã làm gì , và phía trước họ là gì . Sáng hôm nay Đinh Kiến An gọi đến bảo Đinh Trình Hâm về Đinh Gia một chuyến , nói là có việc bận , Đinh Trình Hâm nghe xong liền cười bảo cậu sẽ về . Khi về Đinh Gia thì Đinh Trình Hâm mới biết cậu được gọi về là để vào công ty của Đinh Kiến An làm việc .

" tại sao , con phải về chứ " . Đinh Trình Hâm giả vờ không chấp nhận , Đinh Trình Hâm muốn tự do . Nhưng cuối cùng dưới sự ép buộc của Đinh Kiến An và Tịch Mẫn Liên thì Đinh Trình Hâm cũng đồng ý . Tịch Mẫn Liên nghe thế liền cười , xem ra kế hoạch của con gái bà có thể thành công , Đinh Mẫn Oanh đã sắp xếp một cái hố cho Đinh Trình Hâm nhảy vào rồi.

Nhưng mẹ con Đinh Mẫn Oanh nào biết , đưa Đinh Trình Hâm vào công ty là một quyết định sai lầm của họ về sau . Đinh Trình Hâm ngồi trên con xe Rolls-Royce mỉm cười một cách đầy mị nguyệt . " Đinh Mẫn Oanh , ơi Đinh Mẫn Oanh , lần này phải cảm ơn chị giúp tôi thành công sớm hơn một chút rồi  , haixx ".

Đinh Trình Hâm suy nghĩ Đinh Mẫn Oanh đã tiến để dành Mã Gia Kỳ nói đúng là giữ vững chức vụ Mã phu nhân , thế thì hiện tại cậu trong phân đoạn  thủ , chờ một ngày cậu  sẽ trả cô ta gấp bội những gì cô ta gây ra . Đinh Trình Hâm gọi cho Tống Á Hiên hẹn ở nhà hàng gần khách sạn mà Tống Á Hiên đang ở , đến nơi Đinh Trình Hâm đi vào thấy Tống Á Hiên và có thêm một người nữa trong khá quen mắt , đã gặp ở đâu rồi nhỉ ?.

" Đinh ca , em ở đây " . Tống Á Hiên vẫy tay chào gọi , Đinh Trình Hâm đi lại ngồi xuống gọi một ly trà cam tươi , sau đó mới nhìn Tống Á Hiên và người còn lại . " ai thế , Hiên nhi ".

[ Kỳ Hâm ] Chỉ Nhân Cuốn Lấy Bạch Nguyệt Quang .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ