Làm khó tôi , chị không có cửa

201 15 8
                                    

Ánh nắng nhẹ buổi chiều rọi xuyên qua màng trắng mỏng nơi cửa sổ , thẳng lên chiếc giường của Đinh Trình Hâm đang nằm , Mã Gia Kỳ tay  bận bịu với chiếc áo quần của Đinh Trình Hâm , anh lưu loát cởi bỏ tất cả , môi không hề tách rời với Đinh Trình Hâm . Hôn đến nỗi mặt mũi Đinh Trình Hâm tẩn đỏ lên , hơi thở khó khăn mới thôi .

Viên châu nhỏ của Đinh Trình Hâm cả xương quai xanh không khỏi bị cắn đến đỏ , nơi nào Mã Gia Kỳ lướt qua cũng chi chít những dấu hôn , vết răng nhìn không khỏi xót . Đinh Trình Hâm mê mang chìm trong mớ sảng khoái mà Mã Gia Kỳ cho cậu , tay không ngừng vò đầu Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ cầm lấy hạ bộ của Đinh Trình Hâm trong lòng bàn tay , đưa lên tuột xuống một cách trơn tru , Đinh Trình Hâm chỉ biết rên nhẹ bằng mũi , tiếng ừ hử tuông ra đến khi không chịu nổi Đinh Trình Hâm đã xuất ra toàn bộ vào tay của Mã Gia Kỳ.

" Đinh nhi ,hơi đau nhé ". Mã Gia Kỳ dùng chất lỏng trắng đục mà Đinh Trình Hâm vừa bắn ra , trây lên miệng huyệt nhỏ của Đinh Trình Hâm đưa tay vào hậu huyệt  mà kiểm tra , khuếch trương để Đinh Trình Hâm sẽ không bi quá đau khi một lát nữa anh đi vào .

Nhưng Đinh Trình Hâm cũng thấy rất đau , cái thứ to lớn của Mã Gia Kỳ đang cố chen chúc vào nơi nhỏ bé của cậu , Đinh Trình Hâm hơi cấn răng một hít một hơi để chịu đựng ' pốc ' Mã Gia Kỳ cuối cùng cũng thành công đi vào rồi . Đinh Trình Hâm hừ ~ một cái thở ra , Mã Gia Kỳ cũng khẽ phát tiếng lên , Đinh Trình Hâm quá chặt rồi , ôm lấy tiểu Mã của anh hút chậc không buông.

" Hừ , Đinh nhi của em chặt quá a , nó mút tiểu Mã sắp đứt rồi , thả lỏng người đi bảo bối ". Mã Gia Kỳ vừa nói xong xoa đầu của Đinh Trình Hâm , còn hôn hôn trán cậu .

Đinh Trình Hâm nghe lời từ từ thả lỏng hơn , tiểu huyệt cũng không bóp chặt lấy tiểu Mã nữa . Mã Gia Kỳ thành công dỗ dành Đinh Trình Hâm , thoải mái liền luân động một cách mạnh mẽ  , tiếng va chạm giữa cả hai khiến Đinh Trình Hâm thẹn đến đỏ cả tai .

" ư ..ah~ , Mã ca chậm thôi...ưm ..a ".

Đinh Trình Hâm miệng thì nói nhưng chân vẫn chung thành ở hông của Mã Gia Kỳ , có có dùng lực kẹp một tí . Mã Gia Kỳ bị lời nói một đằng mà hành động một nẻo của Đinh Trình Hâm chọc cười , vỗ vào mông của Đinh Trình Hâm .

" bảo anh chậm , mà chân lại kẹp chặt hông anh như thế à , Đinh nhi cái miệng nhỏ của em không thành thật gì cả ".

Mã Gia Kỳ càng nói càng động mạnh hơn , Đinh Trình Hâm ưỡn người lên vì khoái cảm . cuộc lăn giường đầy tình thú của cả hai trong giai đoạn quan hệ mập mờ anh rể , em vợ , cảm giác thật tuyệt vời , đến khi kết thúc cũng là chuyện của mấy tiếng sau .

Mã Gia Kỳ chính là thứ ' trâu bò ' trên giường đó , Đinh Trình Hâm nghĩ thầm như thế , nhìn xem Đinh Trình Hâm mệt mỏi nằm đó toàn thê không có chút sức lực , bao nhiều điều bị Mã Gia Kỳ rút hết trong bốn tiếng đồng hồ . Trên giường toàn những thứ chất nhờn, nhầy nhụa của cuộc hoan ái vừa rồi , đa số điều là của Đinh Trình Hâm bắn ra , Mã ' trâu bò ' Gia Kỳ chỉ ra có ba lần , tất cả vẫn còn bên trong cơ thể của Đinh Trình Hâm .

Mã Gia Kỳ bế Đinh Trình Hâm đi tấm rửa sạch sẽ , bón thức ăn cho Đinh Trình Hâm xong lại bế cậu ra xem một ít tin tức về chính khoáng , sau đó lại về phòng nghỉ ngơi , ga giường đã được thay mới . Nằm trên giường Đinh Trình Hâm được Mã Gia Kỳ ôm trong lòng , đầu gối trên ngực anh , tay xoa xoa ngón tay của Đinh Trình Hâm.

[ Kỳ Hâm ] Chỉ Nhân Cuốn Lấy Bạch Nguyệt Quang .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ