Đinh Trình Hâm trở lại.

535 26 0
                                    

Sân bay Trùng Khánh - Trung Quốc . Đinh Trình Hâm một thân áo sơ mi trắng quần rách gối đen , kéo vali ra khỏi công sân bay , tháo mắt kính đen ra nhìn phong cảnh quê nhà , đi không lâu nên cảm giác thay đổi không nhiều lắm .

" Đinh Mẫn Oanh , em trai thân thương về rồi đây , sau này sẽ hảo chăm sóc chị gái thật tốt " . Đinh Trình Hâm nở một nụ cười đặt biệt ma mị , nhìn lâu chính là sẽ bị cuốn vào nụ cười ấy .

Bước lên chiếc taxi gần đó , Đinh Trình Hâm trở về căn biệt thự nhỏ mà trước đây mẹ Đinh sang tên cho cậu . Gọi người đến quét dọn và mua một số thiết bị cần dùng , trang trí xong xuôi rồi Đinh Trình Hâm nhìn quanh một lúc , quả là thoải mái hơn khi ở nhà lớn Đinh Gia , đang cảm phán thì bị cắt ngang .

Điện thoại reo lên là bản nhạc chuông quen thuộc , Đinh Trình Hâm với tay bắt máy , bên đầy dây kia là một giọng của phụ nữ cũng đã tầm trung , ấm áp gọi hai tiếng . " Hâm Nhi ".

Đinh Trình Hâm vui vẻ dạ một tiếng , nhận ra giọng của Đinh Trình Hâm có chút mệt mỏi , người phụ nữ kia lại nói . " con mới về còn mệt , nên nghĩ ngơi một chút đi , chuyện gì cũng nên từ từ ".

" con biết rồi mẹ nuôi , con không gấp gáp mấy , từ từ chơi đùa họ , con nhất định không tha cho họ đâu " .

Người phụ nữ kia cũng coi như hiểu rõ tâm tư đứa trẻ bày đi , bà sống cùng Đinh Trình Hâm ba tháng dạy Đinh Trình Hâm đủ điều , bây giờ đứa trẻ này đã trưởng thành rất nhiều biết cách trả lời bà rồi , không nhút nhát như khi mới gặp nữa . Bà dặn dò Đinh Trình Hâm một lúc , sẵn tiện bảo cậu ngày mốt đón em trai nuôi ở sân bay luôn.

Đinh Trình Hâm cười tươi . " dạ , con biết rồi , sẽ đón em ấy , tạm biệt mẹ nuôi ".

Sau đó bước lên phòng ngủ cầm lấy một bộ đồ ngủ , tùy tiện bước vào phòng tắm . Ngồi trong bồn nước ấm , hơi nóng làm cho Đinh Trình Hâm cảm giác mơ hồ , nhìn vào bản thân cho giương cười nhẹ , bản thân có chút không nhận ra rồi , đã không còn là một Đinh Trình Hâm nhỏ nhắn dễ dàng chà đạp khi ấy nữa rồi . Đinh Trình Hâm nhớ lại lúc trước bản thân ở Đinh Gia mang tiếng con vợ cả nhưng lại là nhị thiếu gia nhưng cũng chỉ là vỏ bọc mà thôi . Ở nhà Đinh Trình Hâm chỉ hơn người hầu một chút .

Trước kia Đinh Trình Hâm nghe lời mẹ Đinh khi lâm chung , không được gây phiền toái cho người cha thiếu lương tâm của cậu . Đinh Trình Hâm lúc ấy rất ngoan ngoãn làm theo lời mẹ Đinh , kết cục là bị mẹ con Đinh Mẫn Oanh sỉ nhục , lăng mạ , đủ mọi cách kiếm chuyện . Cướp đi tất cả thứ vốn thuộc về Đinh Trình Hâm . Nhưng nhìn lại cậu của hiện tại đã khác , thay thế cho một Đinh Trình Hâm chịu tủi nhục thì Đinh Trình Hâm bây giờ chính là sự kiêu hãnh và ngạo mạn muốn phục thù , chiếm lại toàn bộ những thứ vốn thuộc về cậu và cả Đinh Gia .

Tắm xong Đinh Trình Hâm lau khô tóc trở về giường nằm , cả một ngày mệt mỏi khiến cho Đinh Trình Hâm rất nhanh chìm vào giấc ngủ . Trong lúc ngủ Đinh Trình Hâm mơ thấy Bạch Nguyệt Quang của mình . Anh đứng phía xa xa gọi cậu một tiếng " A Trình " nụ cười ấm áp mà Đinh Trình Hâm cả một thời thanh xuân theo đuổi , Đinh Trình Hâm đôi mắt nhắm híp , môi lại cong lên hình bán nguyệt , thật xinh đẹp *.

Trong màn đêm tĩnh lặng vẫn còn một ngôi biệt thự đèn vẫn còn chiếu sáng , Đinh Mẫn Oanh ngồi ngục đầu lên gối chờ đợi chồng về nhà , tầm một lúc sau cánh cửa mở ra , tiếng sột soạt tháo giầy của Mã Gia Kỳ làm cho Đinh Mẫn Oanh vui mừng chạy ra .

" Anh đi làm về , em đợi anh cả buổi rồi , tắm rửa đi rồi chúng ta dùng bữa " . Mã Gia Kỳ mặc kệ lời nói của Đinh Mẫn Oanh , trực tiếp lên phòng tắm rửa .

Đinh Mẫn Oanh dưới nhà không vui nhưng vẫn trở vào bếp hâm nóng thức ăn lại , chờ Mã Gia Kỳ xuống dùng bữa cơm gia đình . Nói một câu cơm gia đình nhưng hầu như trên bàn ăn một tiếng họ cũng chưa nói với nhau . Mã Gia Kỳ ăn qua loa một ít liền buông đũa lên phòng làm việc tiếp tục . Đến tận khuya mới trở lại phòng ngủ để nghĩ ngơi , hầu như ngày nào cũng thế , ý tứ rõ ràng muốn tránh né người vợ vừa cưới này . Đinh Mẫn Oanh cũng nhìn ra sự việc , nhớ đến lời Tịch Mẫn Liên mẹ cô nói , nhất nhất định phải khiến Mã Gia Kỳ yêu cô mới được . Đinh Mẫn Oanh quyết định ra tay , hôm nay cô chờ đến lúc Mã Gia Kỳ trở lại phòng , anh vừa nằm xuống Đinh Mẫn Oanh liền ôm lấy eo Mã Gia Kỳ.

" làm gì ? " Mã Gia Kỳ khó chịu hỏi Đinh Mẫn Oanh . Cô ta vừa ôm eo vừa sờ sờ nó cảm phán cơ bụng Mã Gia Kỳ rất săn chắc . Mã Gia Kỳ không chịu được nắm giữ tay Đinh Mẫn Oanh lại hạ giọng xuống thật lạnh lẽo . " đừng làm loạn với tôi ".

" Ông xã , chúng ta vận động một chút đi , được không? từ khi cưới đến giờ ba tháng rồi , anh chưa chạm vào em a ~" .Đinh Mẫn Oanh đột ngột ngồi dậy , bộ váy ngủ vừa mỏng vừa ngắn cộng thêm cơ thể căng mẩy đẩy đà kia , cọ cọ lên người Mã Gia Kỳ , giọng nói thanh âm kéo dài muốn câu dẫn người . Đối với đàn ông nhìn thấy cảnh này không ai có thể kìm chế nhưng Mã Gia Kỳ lại không nổi hứng đàn ông , mạnh mẽ đẩy Đinh Mẫn Oanh ra , quay lưng với cô .

" khuya rồi ngủ đi , đừng làm loạn nữa tôi mệt " . Mã Gia Kỳ nói xong liền chìm vào giấc ngủ , bỏ lại một mình Đinh Mẫn Oanh tức tối nắm chặc ga giường .Đinh Mẫn Oanh nghĩ mãi không ra cô hấp dẫn thế này , trước kia chỉ cần lộ hở một chút đàn ông đã thèm muốn , tại sao? đã làm đến mức này mà chồng cô Mã Gia Kỳ vẫn không phản ứng như thế ?

Đinh Mẫn Oanh suy nghĩ mãi vẫn không ra đáp án , có trời mới biết nguyên nhân chồng cô Mã Gia Kỳ như thế .

_____

hihi hố mới mọi người ủng hộ tớ nhé.

[ Kỳ Hâm ] Chỉ Nhân Cuốn Lấy Bạch Nguyệt Quang .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ