Cơn mưa ngoài trời vẫn cứ rả rích rơi từ đêm qua, cũng giống như PP vẫn còn đang đắm chìm trong bóng tối của tâm hồn mình.
PP đã không bước ra khỏi phòng 1 ngày khiến ba mẹ hết sức lo lắng. Bầy chó cũng quẩn quanh trước cửa để ngóng cậu chủ nhỏ ra ôm hôn như mọi khi nhưng cánh cửa cà ngày mãi không hé mở.
*Cọc cọc*
- P ơi, Nina gọi điện cho con này!
- Con xin lỗi nhưng con hơi mệt ạ. Mẹ hẹn Nina khi khác giúp con nhé!Mẹ Sur vừa định nói gì đó nhưng lại thôi. Giọng con trai khàn đặc khiến mẹ vô cùng chua xót.
- Ừ, Nina à. P ốm cháu ạ. Có gì cô sẽ gọi cháu sau nhé!
----- PP ốm rồi! - Nina thở dài cúp điện thoại nói với người bên cạnh
- Cậu ấy làm sao mà ốm cơ? - Thằng nhóc nắm cánh tay Nina lắc mạnh
- Đau đau. Đừng lắc. Chị không biết. Tối hôm kia PP còn nhắn tin với chị, sau đó thì tự nhiên mất liên lạc, di động tắt máy. May mà chị có số bàn nên gọi được mẹ PP. Chị cũng tính học xong sẽ qua nhà PP xem tình hình nè. Sao tự nhiên lại ốm không biết!
Sau khi trở về nhà thì không thể liên lạc được với PP, Billkin lo lắng bần thần suốt cả ngày trời. Điện thoại tắt máy, SNS cũng không online. Mãi mới trông được tới lúc đi học thêm để gặp PP thì chỉ thấy mỗi Nina. Không biết thế lực nào đã thôi thúc cậu mặt dày đến bắt chuyện hỏi thăm Nina. May cho nhóc là Nina cũng đang lo lắng cho PP nên lập tức túm cậu qua một góc để đánh liều gọi điện tới nhà.
- Chiều chị đi thăm PP hả? Cho em đi theo được không?
- Đi theo? hai đứa thân nhau lắm à?- Nina nghi hoặc hỏi dò
- Tụi em cũng thực tập chung mà. Thì cũng... biết nhau sơ sơ. - Billkin gãi đầu.
- e hèm... người ta là bông có chậu rồi. Cậu đừng có mơ mộng nữa. - Nina giả vờ đánh tiếng. Thật ra giữa cậu nhóc ngờ nghệch này và tên người yêu của PP thì Nina có thiện cảm với Billkin nhiều hơn. Cái tên Nick đó có gì mà tốt chứ.
- Chị... chị nhận ra à? - Cũng may da Billkin hơi ngăm đen chứ không bây giờ cũng đã đỏ ửng như trái cà chua rồi.
- Không thích mà tự nhiên lại xoắn xuýt lên đi hỏi han, lại còn đòi đến nhà người ta nữa. Nhưng mà thôi, đi thì đi. Nhóc có đi xe mà đúng không? chở chị đi. Nhưng nhà PP hơi xa đó.
- Không sao, em cũng muốn đến thăm PP mà.
Nina nhìn cậu nhóc vui đến tít mắt mà cười thầm. Chưa gì đã "PP" thân thiết vậy rồi, không thèm gọi là anh nữa luôn. Không biết mà hốt bạn thân của cô về được thật thì phải làm sao đây.