"Cốc cốc cốc"
- Chị Yaya, chị Yaya
Billkin nóng lòng gõ cửa phòng họp. Cậu sợ công ty sẽ tin vào tin đồn thất thiệt mà làm tổn thương PP của cậu.
- Cậu làm cái gì đấy hở. Có biết chị đang nói chuyện với PP không. - Chị Yaya hơi nhăn mặt khi thấy Billkin đùng đùng sát khi đứng trước cửa.
- Chị, em không biết có chuyện gì nhưng chị phải tin PP. Cậu ấy không phải là người như thế.
- Buông tay, buông tay ra coi cái thằng này, ai đã làm gì PP của mày hả - Chị Yaya bị thằng nhóc lắc vai muốn váng cả đầu - Đi vào đây trước đã.
Chị Yaya đẩy vội Billkin vào phòng rồi đóng cửa lại. Vốn dĩ đây là việc riêng của PP nhưng với mối quan hệ của hai đứa và bản tính nóng nảy của nhóc kia nên chị cũng đành phải cho nó vào nghe chung chứ không nó sẽ nháo nhào lên mất. Haizzz, làm quản lý của tụi 16, 17t như cô giáo dạy trẻ vậy, phải thật tịnh tâm.
- PP, không sao hết, tớ tin cậu.
Billkin vừa vào phòng đã chạy bay tới ôm lấy PP, chỉ sợ đợi thêm một giây nữa cậu ấy sẽ lại tổn thương rồi lại buồn bã ngất xỉu như hôm trước thì cậu chết mất.
- Này này, buông ra trước đã. Tớ không sao. Nào, chị Yaya còn ở đây mà cái thằng này.PP cười bất đắc dĩ nhìn chị Yaya. Cái tên này lúc nào cũng đùng đùng lên đến cậu cũng phải sợ.
- Billkin, chị đã tìm hiểu vấn đề rồi. Chị chỉ đang nói chuyện với PP về hướng giải quyết thôi. Ngồi đây, nghe chị nói đã.
Billkin buông PP ra nhưng bàn tay vẫn nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của PP. Chỉ khi cảm nhận được hơi ấm của PP cậu mới kìm nén được sự tức giận.- Cả hai đứa đều trong nhóm tuyển thẳng, mà nhóm tuyển thẳng là nhóm đã được điều tra lý lịch và xác minh rõ ràng rồi nên công ty không có chút nghi ngờ nào với PP. Việc của chúng ta bây giờ là tìm người tung tin. Chị đã có kế hoạch rồi, nhưng cần PP phải phối hợp với chị, cả Billkin nữa...