Từ khi chính thức công khai, Billkin với PP dính nhau cả ngày như keo 502, chỉ có mấy tiếng ở lớp là không chung trường nên ko gặp nhau, chứ tan học 1 cái là nhóc trường S bắn như một mũi tên qua hóng trước cửa trường A để đón "anh bạn trai" tan học. Lúc thì về nhà Billkin, lúc thì về nhà PP, nhưng hầu hết không lúc nào không dính lấy nhau. Tất nhiên là lên N thì càng không nói rồi, kể cả ngày một người có lịch trình thì người kia cũng đi chung để chờ.
Cũng may là cả Billkin lẫn PP đều không để chểnh mảng việc học. Sau tết dương lịch là PP đã chuẩn bị thi SAT nên Billkin càng có cớ "học chung" để dính lấy bồ.
Ban đầu bạn bè còn chọc ghẹo khi thấy hai đứa dính nhau, sau một thời gian đương sự "chai mặt" thì khán thính giả xung quanh cũng bơ luôn sự phát cơm chó cả ngày.- Tao đang ăn cơm trưa đó, hai đứa mày đừng phát cơm chó nữa. Còn phát nữa là t đá tụi bay sang bàn khác liền! - Thằng Pond ra tối hậu thư với hai đứa đang đút qua đút lại, xà ư xà nẹo trước mặt mình.
- Lêu lêu đồ không có bồ, ghen tị hả. ghen tị đi, mày cũng không có bồ đẹp như tao - cái giọng thiếu đánh của Billkin làm thằng Pond chỉ muốn phang cái ghế. Ế có phải do lỗi của nó đâu, nó cũng đẹp trai, học giỏi đó chứ. huhu
- Rồi rồi, tụi mày giỏi, tụi mày có bồ. còn tao thì ế. Vậy ăn xong tụi mày có thể tách keo 502 một lát có được không. Thằng Kin ok với tao là lát đi lựa máy tính với tao rồi đó. PP bảo hẹn với chị Naerning đi mua sắm gì mà.
- Ừ. ăn xong rồi đi. đi lựa máy lẹ lẹ rồi t qua đón PP.
- Xời. đồ có bồ bỏ bạn. hông có PP là mày hông thở được hả
- Tao không có Billkin là nín thở thiệt đó. mày ko tách tụi tao lâu được đâu. haha
Thằng Pond liếc xéo hai đứa ngang ngược. Rõ ràng là đang yên lành, tự nhiên lê xác qua đây để tụi nó thồn cơm chó. Số Pond khổ quá các chị ơi 😩
----
*Mall*
- Pi đợi tớ chút nhé. Tớ đi xuống tầng máy tính với thằng Pond. Pi cứ lên tầng quần áo với chị Naerning đi. tý xong tớ chạy lên liền nha. Yêu cậu *chụt*Không đợi PP phản ứng Billkin đã kịp xả một tràng dài dặn dò rồi thơm cái chóc lên mã sữa mềm mại. Từ ngày làm người yêu, Billkin đã không còn ngán ai nữa rồi. Kể cả trước mặt ba mẹ hắn vẫn nắm tay PP sờ sờ mó mó, đúng theo định lý "mình không ngại, người ngại sẽ là người khác".
dưới sự chai mặt này thì PP cũng chỉ đành cười cười nhìn người yêu nhỏ của mình quàng vai bá cổ thằng Pond đi lên thang máy.
Chỗ này là PP thời trang khá đông đúc. Billkin và Pond thì lên tầng điện máy coi máy tính mới, cũng chỉ cách 2 tầng thôi nên Billkin cũng không định sẽ đi lâu. Ban đầu 2 đứa dự định đi tầm 30-40 phút nhưng đến cuối cùng cả tiếng rồi vẫn chưa chọn xong.
- Thôi đi về đã. để tao lên mạng coi thêm review. Mẫu mã ở đây cũng ít, chủ yếu là đồ trưng bày. Mày muốn mua máy chuyên dụng thì phải mua thiết bị về build một dàn máy theo ý muốn cơ.
- Dàn máy ở nhà của mày là cũng tự build à?
- Ừ, tự đặt mua từng cái rồi nhờ thợ lắp vào đó.