[21-30]

449 5 1
                                    

Chương 21

Trời còn chưa sáng, Tô Ôn đã vội vàng chạy đến bệnh viện. Vửa mở cửa vào phòng bệnh 203 đã thấy Hạ Phong mặt băng bó thành cái bánh chưng đang nằm trên giường bệnh, chăn đơn đắp ngang bụng, nhìn dáng vẻ của cậu tựa hồ ngủ rất sâu.

Nửa tiếng trước anh nhận được điện thoại của Vi Củng Nhiên nói Hạ Phong bị đánh, còn bị thương không nhẹ, gọi anh mau đến bệnh viện xem người. Nghe điện thoại cho Hạ Phong là giọng một nữ y tá, hỏi thăm tình hình anh liền vội vàng chạy đến.

Nhìn Hạ Phong khóe miệng ứ máu, khóe mắt cũng bị thương, xem ra là bị đánh rất thảm.

Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Tô Ôn lúc này là làm sao để paparazzi không nhìn thấy tình trạng này của Hạ Phong. Vỗ vỗ người đang ngủ sau nói: "Thần Việt, dậy".

Gọi cả buổi mà Hạ Phong không có phản ứng gì. Tô Ôn bất đắc dĩ nhìn cậu. Sau đó một bác sĩ trẻ tuổi bộ dạng anh tuấn tiến vào.

"Cậu ấy sao rồi?"

Bác sĩ nâng gọng kính trên sống mũi, chậm rãi mở bệnh án. Một lúc lâu sau bác sĩ vẫn tiếp tục nhìn khiến Tô Ôn hoài nghi liệu anh ta có nghe thấy mình nói gì không.

Tô Ôn lại chỉ chỉ vào Hạ Phong hỏi thêm lần nữa: "Bác sĩ, cậu ấy thế nào? liệu có ảnh hưởng gì không?"

"A," giọng bác sĩ đột ngột trầm thấp xuống, Tô Ôn nhíu mày không hiểu, "Ờm, rất tốt"

Đây là cái loại bác sĩ gì a…

"Rất tốt? Không bị thương tổn gì sao?" Tô Ôn liếc mắt nhìn Hạ Phong khắp người băng bó, nhìn thế nào cũng thấy bị gãy xương…

"Ờ thì..." bác sĩ đẹp trai lại tiếp tục, "bị thương."

Tô Ôn nhìn bác sĩ nổi giận: "Bị thương ở đâu?"

"Xương."

…Nếu được Tô Ôn rất muốn đánh tên bác sĩ này. Lúc này bác sĩ đem hồ sơ bệnh án đưa cho Tô Ôn nói: "Rất nghiêm trọng, nếu được nên để cậu ta nghỉ ngơi một thời gian ngắn, đừng có đi đóng cái phim [Tù đồ] gì đó".

Tô Ôn nhận lấy nhìn lướt qua: Xương sườn gãi hai cái.

Tô Ôn lo lắng nhìn Hạ Phong vẫn đang ngủ say, sau đó chuyển hướng sang bác sĩ: "Muốn hồi phục cần bao lâu? Nhanh nhất có thể. Tiền không thành vấn đề, chỉ cần bác sĩ có thể giúp cậu ấy hồi phục như cũ". Mấy ngày nữa tiếp tục quay, nếu Hạ Phong không quay được thì sẽ càng nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Nhậm Mộ không thích cậu ta, không biết chừng nhân cơ hội này đem người đổi đ.

"Tiền?" Bác sĩ khiêu mi, "A, không sai. Vậy anh có thể đưa ra bao nhiêu? Nếu quá ít tôi cũng đành mặc kệ vậy."

Tô Ôn cười nhạt một chút, thầm nghĩ bệnh viện này cũng không khác gì giới giải trí.

"Vậy phải xem anh có bản lĩnh thế nào. Tục ngữ nói tiền nào của nấy. Anh đưa ra được bao nhiêu tiền, tôi sẽ đưa ra bấy nhiêu công sức.

Tô Ôn nhìn anh ta một lát rồi mở miệng: "Muốn bao nhiêu thì cứ nói".

"Uhm, cái này," Bác sĩ do dự một chút, "Hai ngày nữa tôi trả lời anh"

TSCNTADNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ