2- Follow Spree

25 2 0
                                    


Leane's POV



Hayy ! Kapagod naman practice kami ng practice pero mimiya miya iibahin kesa mali daw yung tono at di kami sabay sabay. Pasauluhin ba naman samin yung chords paulet ulet pati kalyo ko sa daliri nagrerklamo na, tapos si Ella enjoy na enjoy pa may sapak ata to hindi naman nagseseryoso sa practice isa pa sa init ng ulo eh. Pag mali sya nalilito narin ako sinesnyasan ko na nga lang para di kami mapansin at di na paulitin. 


Si Mhiks nagiisip ng beat na babagay dun sa EDM na binubuo ni Kuya Joseph hays. Isa padin silang paulet ulet. Nakikipag sabayan sa panahon ang inet ng ulo ko.  Pero heka ngayon ba daw follow spree ni RJ sa twitter ? 


OMAYGAD OO. NGAYON NA NGA YUN. 



Kukuhanin ko na nga yung tablet ko at maflood ng matinde si RJ hihihi this is it. Bawal kasi gadgets at nakasurrender lahat kay Beulah para daw makapag focus kami sa practice pero hindi pa naman nagstart kaya magmomoment muna ako sa Crush na crush ko si RJ Ramos lang naman hihihi simula o bago pa man sila sumikat miyembro ng WAY 5 ang soon-to-be boyfriend ko at sino ba naman ang hindi magagandahan sa boses nya at mapopogian sakanya edi yung mga kabanda ko -_- HAYSS.



"Uy ! TEKA hindi pa break ah, bawal yan." nakangising sabi sakin ni Ella



"Ano ba. Wag ka na umepal. Please lang ah." Painis na sabi ko 



"KADAYA naman. Tss sige na nga mimiya hampas mo pa sakin yang gitara mo, paano na yung magandang mukha ko." Malungkot nya sinabi habang nakahawak sa mukha nya.



Sino ba naman hindi maloloko kasama yan. Tss buti nalang andyan si RJ para pasayahin ako. Hahahahahaha YIEE ! Mafofollow nya na ko isang tweet ko pa lang HAYYYSS Kilig much. 




RJ POV



"PRE. Mag fofollow lang ako sa twitter ah. Mimiya pa naman start." 



Sinigaw ko yun kay Vmg at nakatutok sa iPad ko. Pag bukas ko ng twitter laglag panga ko sa sabog na notifications at tweet nagtrending na din pala nasa 9th spot sya #RJFollowSpree hays. Hindi na bago to pero sino ba naman hindi sasaya kapag suportado ka ng mga taong hindi mo pa namemeet o kaya nakita sa personal. 



"Pfft. Pre anong itsura yan. Hahaha." Tawa lang ng tawa si Jhay sakin.


"For sure nangiistalk yan ng chix. Rj yan ih." Tukso ni Jervy



Nakanganga na pala ako habang tatawa tawa dito. Weird ko talaga buti nalang gwapo ako at hindi mahalay tingnan. Sanay na ko sa mga yan pagod pa mga yan kaya ganan lang ang tukso pero pag nabuhusan ng energy drink sapok na talaga ibibigay ko sa mga yan pag ako pinagtripan. 

Fans vs. UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon