5- Imperfect

49 2 2
                                    


Ella's POV




Gosh kung alam nyo lang yung puyat naming diwa habang nagbibiyahe ngayon papunta sa pag peperforman namin kahit gusto namin matulog hindi namin magawa dahil sa kaba at excitement, sana naman hindi makahadlang yung pagod namin mimiya, kelangan all out pero paano kung ganto ang pagkapuyat namin.


7:00 AM - 2:00AM ang practice namin kaya positive kami na makakapasok kami, natigil lang kami pag kakain at magrerestroom meron din 10 minutes break kada 3 practice ng kanta. Naplanuhan na din namin magsleep over.


Naayos na ni Kuya Joseph yung imamash-up namin na EDM kaya iplay nalang nya sa likod kapag nagstart na, syempre may alam din ako sa ganun kaya tinulungan ko sya, pero simula nung nagkatampuhan sila ako na yung pinag arrange nya ng karamihan pinopolish nya nalang.

Kasama namin yung ibang tropa


Mag-mamake-up samin na si Angela

Mag-vivideo samin si Dreq

Stylist namin kami na mismo nag mix and match kami at naghalingkwat sa drawer kalimitan kasi si Leane yung drawer ni Beulah at Mhiks di kasya sakanila damit ko pang-sexy lang gaya ko.



"Ok girls, magpahinga kayo traffic na.'' Ano ? Traffic, eh meron nalang kaming 1 and 30 minutes para makarating dun.



"Ah ganun po, malapit na po ba tayo sa pupuntahan natin ?." Curious na tanong ni Leane



"Baka po kasi malate kami." Pagdadahilan ni Mhiks



Kinakabahan ako kasi sumilip silip muna yung Tito ni Beulah na nagdridrive nakikiramdam kami ni Mhiks



"I guess medyo kasi eto yung direction na nasa GPS." Ah ok naman pala malapit na pala. Hihihihi !



May work din yung Tito ni Beulah kaya talagang hinatid nya lang kami para mapakita yung supporta nila. Busy kasi mga magulang namin.


Ako at si Mama nalang, nauna na si Tatay kaya pilit ko din humahanap ng paraan para matustusan yung mga pangangailangan namin at ayoko maging pabigat literall na mabigat ako. Oo na hihihi. Habang nagbibiyahe nakatingin lang ako sa kalangitan. . .


"Tay, naalala mo yung panahon na tinuturuan mo ko maggitara sabi mo lahat ng pinaghihirapan nagkakaroon ng magandang bungga basta't nasa tama ka, sayo ko din natutunan magpasaya ng tao at ayusin ang ugali ko kung kanino man ako haharap, alam ko na eto na yung pangarap ko, namin. Kelangan nalang namin maabot."



Cav POV


Fans vs. UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon