Chapter 6

51 1 1
                                    

Beulah POV

Siguro napansin nyo na kanina pa ako hindi umiimik nakaramdam kasi ako ng sakit sa ulo pero di tulad nung mga ilang linggo talagang bagsak yung katawan ko at pakiramdam ko puno ng bulak yung ilong ko dahil di ako makahinga ng ayos after yun nung makainom ako ng Caramel Frappuccino. Pinaglaban ko pa naman yun dapat pala binigay ko nalang. Hays !

Pero ibang klase padin ang bait ni Lord samin dahil hindi na kami pinahirapan at may tumulong samin sa kagagawan ni Mhiks medyo magulo sila ah. Ngayon andito kami sa kwarto sa may backstage para siguro makapag ayos at makapag practice pa.

~5 minutes later~

"Please prepare pang last kayo na makakapagperform medyo mimiya pa kayo kaya take your time, just be alert pag narinig nyo yung band name nyo lumabas agad kayo sa second na tawag aakyat na kayo sa stage at pangatlong tawag magpeperform na kayo."

Pinaliwanag samin yung dapat gawin at bawal din kami lumabas pag alam namin na pang fifteen na yung magpeperform dahil baka kung saan pa daw kami sumuot at di namin matagpuan ang isa't isa. Pambihira hindi ako kinakabahan dahil pang last pa kami. Baka mimiya OO T_T

Wala naman sigurong masama manuod sa gilid ng stage diba hahaha. Sinubukan ko ng lumabas di naman ata nila ako napansin kaya nung makita ko yung gilid ng stage nakarinig na ako ng pagpapakilala dun sa unang tutugtug kaya medyo tumakbo ako para maumpisahan ko pero. . .

*BOOGSH* < Tunog yan ng may mabangga ako wag kayong bully hahaha.

"The F." maarteng pagkakasabi nung babae sya kaya 'tong basta lumilitaw.

"Ay sorry." Bumangon ako sa pagkakaupo sa lapag akala ko lalaki nung una talsik ako eh, pero hindi maganda sya at medyo sexy din naman.

"Ano pa nga ba edi magsosorry ka talaga, ikaw may gawa eh." AT MASUNGIT DIN SYA. Antaray nya sinabi yun at inirapan ako sabay alis. KAPAL DIBUH.

"Sa susunod wag ka din basta basta sumusulpot." Pahabol 'kong sabi sakanya bahala sya

"Who the hell you think you are huh ? Anyways just a cheap staff sa susunod na mag meet tayo you'll see me as a VIVA artist." Mataray ang pagkakasabi nya at ngumise muna, tiningnan ako head-to-toe saka tuluyang nag walk out.

PAMBIHIRA nakakawalang gana sya ah, alam 'kong mali na magpakataas pero nakakairita ipinamukha nya talaga na staff ako at di mukang contestant. Tss bulagin ko sya eh irap ng irap.

Dahil nabadtrip na din ako dun nalang ako sa room namin may flat screen naman na nakasabit dun at mapapanuod namin ng live yung mga kaganapan sa labas, makulit lang talaga ako kaya gusto ko manuod sa harap mismo nila para feel.

PANIRA LANG talaga yung babaeng yun, kainis. Awayin ba daw ako. Papasok na ko ng room.

"Hays." Tumingin si Ella sakin. Wah ? Bat sya lang ?

"Asan sila ? Nakita ka ba nila ?" Inosenteng tanong sakin ni Ella. Ano ? Hinanap nila ako ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fans vs. UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon