Sáng hôm sau các cậu vẫn đi học như bình thường nhưng có một chút khác biệt vì hôm nay các cậu có nhiệm vụ.
Hệ thống 93 : thông báo hôm nay các kí chủ có nhiệm vụ là giờ giải lao Các cậu hãi đến hồ bơi.
_ Shijin : ủa gì nhiệm vụ gì mà ở hồ bơi.
_ Tsukasa : ai mà biết được .
_ Kouta : hai phút nữa giải lao rồi một lác đi luôn cho nó nóng mọi người.
_ all : ok.
Tua đến giờ giải lao .
Các cậu bắt đầu đi đến hồ bơi nhưng hệ thống đã nói nơi này hơi xa căn tin và lớp của các cậu khi tới nơi thì các cậu nhìn thấy một cô gái hệ thống không có nói ở đây cũng có một người cô gái .
Các cậu có chút hơi bất ngờ vì hệ thống không hề nhắc đến ở đây có thêm một người khác , Wataru cậu lên tiếng kiêu gọi hệ thống .
_ Wataru : này hệ thống .
_ hệ thống 93 : vâng tôi đây có chuyện gì ạ kí chủ cứ nói .
_ Wataru : ngươi kiêu bọn ta đến đây và không nói có thêm là ở đây cũng có người à.
_ hệ thống 93 : chuyện..... Này thật xin lỗi vì các thông tin của chúng tôi điều bị hỏng nên chỉ nhận được nhiệm vụ và không có thông tin cụ thể nên thật xin lỗi.
_ hệ thống 93 : chúng tôi đang cố gắng để mở nó sớm cho kí chủ nên tôi thật lòng xin lỗi ạ 💦 .
_ Tsukasa : không sau đâu nếu có nhiệm vụ thì báo ngây cho chúng tôi.
_ hệ thống 93 : vâng vậy tôi đi đây.
_ shotarou : chuyện gì vậy .
_ Wataru : không có chuyện gì đâu .
_ Kouta : Ukm.
Các cậu đi lại chỗ cô gái đó các cậu không nhận ra đó là kẻ thù của các cậu
Cô gái đó quây lại nhìn các cậu bằng ánh mắt kinh bỉ và trên môi của cô ta nở ra một nụ cười quỷ dị._ Namy : các cậu cũng ở đây sau .
_ Ryoutaro : cô là bạn gái của nhóm yuuto đúng không .
_ sougo : và tên của cô ta là Yuko Namy đúng chứ .
_ Namy : không sai các ơn các cậu đã nhớ tên của tôi .
_ Namy : và đồng thời các người cũng nên tránh xa các anh ấy ra các anh là của tôi.
_ Namy : nên các người tránh xa các anh ấy ra càng xa càng tốt...
_ shiji : cô cho bọn tôi cũng không thèm lấy nữa mà.
_ sento : đúng đó cô nên kiêu cái tên gì đó tránh xa bạn của tôi ra .
_ Kouta : đúng đó .
_ alata : nhìn cậu ta đúng là chướng mắt mà.
_ Namy : các người được lắm .
Ở chỗ các anh thì vừa nhận được tin nhấn từ cô thì lập tức đến hồ bơi mà gặp cô các anh đang đi thì gặp phải lili nên cô ta cũng đi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kamen Rider , Sentai ] được trọng sinh và trở thành vợ của Cộng sự.
Разноеthể loại :BL . ngọt . sủng . hài hước. tác giả : sugimon. khi các kamen rider đang ăn đám cưới của Nico và Asuna ( bách nhá mn) nhưng trong lúc đám cưới bọn quỷ hồn và bệnh game , bộ nhớ địa cầu và các tử vi .... chúng thi nhau xuất hiện trong...