chap 4 .

94 5 1
                                    

Các cậu học chung lớp với các anh  , các cậu bước vào làm cho nhiều người  phải bàn tán các anh thì đang ngồi ở chỗ của mình và  cùng cô bạn gái của đang trò chuyện .

Các cậu bước vào rất ngầu , và mỗi người có một tính cách khác nhau,  các cậu rất khác như ngày thường trên người các cậu vẫn mặt đồng phục của trường có một chút rất khác  .

Shiji vẫn mặc là đồng phục của trường rất khác ngày thường cậu luôn không chảy đầu đàn hoàng.

Ryoutarou còn choàng thêm chiếc khăn màu đỏ tô lên gương mặt của bản thân nhìn rất ngây thơ.

Tsukasa thì cậu ở đây chưa từng đem theo máy trên và cũng không đam mê chụp ảnh như bây giờ một con người đam mê chụp ảnh chỗ nào cũng có thể chụp .

Shotarou cậu ở đây rất ngại ngùng khi giao tiếp với người khác cậu chỉ có Philip và Ryu là bạn thân , còn bây giờ một shotarou khác rất hoạt bát và giao tiếp với khác không còn ngại ngùng nữa làm cho người khác cảm thấy vui vẻ, cậu ấy còn đội thêm một chiếc mũ nữa thật mới mẽ.

Eiji cậu ở đây là một người nhút nhát và không thích quần lót như Eiji của hiện tại  cậu rất thích Ankh nhưng luôn bị anh ấy từ chối  , và cậu ở dây không thích choàng khăn còn Eiji này thích  choàng khác toàn với cậu chỉ cần quần lót cho ngày mai.

Gentarou thì bắt đầu vuốt keo lên tóc mình một kiểu tóc thật mới mẽ  , cậu cũng không mặc đồng phục của trường chỉ mặc theo phong cách của mình làm người ngoài đời nhìn rất là đẹp trai.

Emu thi vẫn mặc đồng phục của trường nhưng choàng thêm một cái áo trắng dài và ở thế giới của cậu là bác sĩ nên đã quen thuộc với mặc áo bác sĩ bên ngoài rồi.

Kuroto ( gem) thì mặc vest làm tỏa ra khi chất của bản thân là người trưởng thành  làm cậu giống một tổng tài biết bao cô gái nhìn vào đã yêu.

Sougo thì mặc đồng phục nhưng rất khác cậu ấy rất họat bác vào rất là đẹp trai biết bao bạn nữ trong lớp nhìn vào  cậu.

Sento thì  đang đọc sách vật lý chưa  từng thấy anh đọc sách bao giờ vì anh rất rét môn vật lý   , anh rất dỡ môn vật lý khi còn học năm nhất mà bây giờ lại đọc sách vật lý khác hoàng toàn với lúc trước.

Kouta giống như một người trưởng  thành ( vì ổng khoản 26 hoặc 27 thôi)
bước chân chỗ chầm lặng nhìn ra ngoài của xỗ kế bên mình không quan tâm đến anh như lúc trước.

Nhiều người trong lớp bắt đầu tranh dành các cậu.

Hs nữ 1 : ôi họ thật là khác biệt và còn đẹp trai nữa .

Hs nữ 2 : anh emu nhất định sẽ chồng mình .

Hs nam 1 : các cậu ấy đẹp trai quá   .

Hs nữ 3 : bớt mơ tưởng đi cưng nha.

Các anh nghe hết tất cả cảm thấy trong người khó chịu vì giống như thứ đồ chơi của mình bị người khác lấy mất đi vậy  ,các cô cảm giác không ổn liền hỏi các anh.

Lili : anh sau vậy ken_kun.

Namy : đúng vậy các anh bị sau vậy nói em nghe được không.

Kaizo ( JK) : không có gì đâu bảo bối nhỏ của anh.

Kengo : không có gì đâu

Philip : đúng đó.

Ankh : hai em là nhất rồi .

Shintaro : tối nay đi chơi không bọn mày  .

Akira : tức nhiên là đi rồi bữa nào chúng ta cũng đi mà.

Yuto : tối nay tao có việc rồi phải không kai.

Kai: uk

Ryusei : lại là chuyện của câu lạc bộ của trường đúng không .

Hiro : Ukm.

Taiga : tao phải làm báo cáo cho ông thác chủ nhiệm mới rồi  , ông già phiền phức.

Kiraya : lại là ông ta nữa hả lúc nào cũng báo cáo .

Geniz: tại nhóm chúng ta học giỏi quá mà  .

Woz đen : giỏi đến nỗi mỗi ngày ăn một bản từ trình ghê gớm thật.

Banjou : vì tội phá hoại bàn ghế, đánh bạn học, uống rượu  .

Kazumi : ba tao  mà biết chuyện này là ổng không cho tao đi chơi luôn Á .

Gentoki : nó nói đúng đó không nhớ năm trước hả .

Kumon Kaito : tao bị cha tao cấm Tú trong hè không được đi chơi .

Mitsuzane : hai anh em bọn ta có khác gì  đâu.

Takatora : Ukm.

Ruysei : tội quá ha  hahahah.

Mitsuzane : im đi.

Giáo viên bắt đầu bước vào là một ông thầy giáo là chủ nhiệm khó tính năm nay của các anh và cậu  , và năm nay các anh và cậu phải chuyển vào kí túc xá của trường vì đã bước vào năm 2 nhưng tuần trước là làm quen trường và học sinh của trường khác và phải tham gia các câu lạc bộ của trường trong năm 2 này  .

Thầy chủ nhiệm đưa cho các học sinh tự chọn cho minh câu lạc bộ cho riêng.

Emu : này bọn mầy chọn câu lạc bộ nào vậy? .

Shiji : đinh chọn chung hả gì  , tao quá hiểu mầy rồi.

Sougo : ghê dạ  .

Tsukasa : hiểu nhau dữ ha.

Shotarou : còn mầy cũng đâu khác gì bọn này đâu ha  .

Ryoutarou : này Eiji mầy chọn chưa.

Eiji : chưa  , không biết chọn câu lạc bộ nào nữa nè  .

Sento : nhìn mầy thơi rối nhỉ Eiji.

Emu : còn gentarou và Kouta thôi  không biết họ cậu lạc bộ nào.

Gentarou : xong rồi.

Kouta : anh cũng xong rồi.

Kuroto : ủa gì mau  dạ  , chọn cái nào chọn ké với côi.

Shiji : mầy tự tạo câu lạc bộ luôn hả Kouta  .

Kouta : nếu tao vào câu lạc bộ nào đó cũng sẽ bị cô lập mà thôi có rất nhiều người ghét hoặc không thích chúng ta vậy thì Hảy tự tạo cho mình một câu lạc bộ riêng.

Ryoutarou : vậy bọn  này chọn câu lạc bộ mầy tạo vậy.

All : ok.

Banjou : hội trưởng hội  học sinh chưa về lớp sau.

Hiro : đang nói Parado đó sau.

Parado : có chuyện gì  .

Taiga : nhìn kìa.

Parado : thú vị thật  , nhìn trong khác hơn trước nhiều ha  , thú vị rồi đây.

Cho mình xin ý kiến nha

[ Kamen Rider , Sentai ] được trọng sinh và trở thành vợ của Cộng sự. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ