chap 17 .

39 1 0
                                    

Trong lúc các cậu mua đồ xong thì ở một nơi nào đó có một con tàu thời gian đang chạy với một vận tốc nhanh bên trong khoan tàu là những cô cậu bé nhỏ tuổi nhìn giống như đang chạy trốn một thứ gì đó.

Phái sau con tàu là một con tàu thời gian khủng long đang đuổi theo họ  , bỏng có một giọng nói của một người con trai trong đám nhóc trên tàu khá là rất giống với Tsukasa và daiki kaito  .

Cậu nhóc tên là Daiki Kadota nhìn rất giống với Tsukasa vì trên cỗ của cậu nhóc có một cái máy ảnh khá giống Tsukasa còn máy henshin thì giống daiki kaito .

_ Kadota : đm chạy nhanh quá rồi đó  , cho nó chạy chậm lại đi  .

_ ryoutari : đm tao không thể điều khiển được , cái thẻ nó bị mất kẹt lại rồi.

_ genmi : đm tốc độ này  côi như toang  .

_ Watanabe : sắp đi chầu ông bà rồi  ba má ơi,.. Cứu.. Cứu con.

_ EMI : đm nó nhanh...... Cứu tao bây ơi.

_ kirito : lấy nó ra được không ryoutari.

_ ryoutari :tao thử.... Lấy rồi đéo được.

_ Erumi : cứ cái đà....này thì toang rồi .

_ taroki : địa điểm là gì ấy nhỉ.

_koutachi : tao muôn ối quá  chống mặt quá à.

_ Senta : đm chưa gì nó đồi ối rồi má đm.

_ geizwoz : nó chạy với vận tốc vượt đèo má ơi  .

_ Ichiro : cứu này chưa gập được papa mama nữa là zô viện rồi.

_ Kazuchi : tao mệt.

_ Shinjichi : hình như gần đến rồi đợi đi.

_ toumi : bọn kia sau rồi  .

_ takera:bọn nó không sau .

Hai con tàu chạy quá nhanh vì thời gian , các cậu đang cố gắng bán vào thứ đó để không bị té  , còn con tàu kia vẫn không bỏ cuộc mà đuổi theo họ .

Vài phút sau thì con tàu cũng đến đúng thời gian và ngừng lại , các cô cậu khi đến nơi thì chạy thục mạng vì bọn kia đang đuổi theo bọn họ  .

Đang chạy thì ichiro đụng chúng một người khác giống ba của cậu người đó không ai khác là kairi ba của cậu ở thời điểm này  .

_ kairi : này nhóc có sau không  vậy.

_ ichiro : dạ không ạ cảm ơn chú ạ.

_ toumi : này không chứ ichiro  .

_ Watanabe : này bọn có đuổi theo không vậy Senta.

_ senta : tao không biết nữa  ha mệt quá.

_ geizwoz : chắc không đâu ha.

_ EMI : vậy bọn cháu đi  trước ạ .

_ anhk : ukm.

_ koutachi : đi thôi nào mọi người.

_ all : ukm.
  
Kairi anh hình bọn nhóc đó có gì đó một chút thân quen thì phải các anh cũng vậy  , anh định đi thì để tay vào túi thì ví tiền không có ở đó anh mới nhìn lại thì ichiro  giơ lên ví tiền của anh.

[ Kamen Rider , Sentai ] được trọng sinh và trở thành vợ của Cộng sự. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ