A/N: Dear readers, let us please remove from our minds about the 3 Bekis because they've been comatosed..just give your condelences and erase them from your memory, thank you!
Roxie's POV
Okay? That was weird..Well, whatever..
To celebrate the 11th chapter for no particular reason, we'll have another flashback chapter..
Nangyari ito talaga sa isa kong classmate so no judging..malay nyo ganun rin kayo.
Pero as of now, wala akong sasabihin..
bakit?
because ayaw kong maging SPOILER MUCH.
Nakakainis kaya minsan ang spoilers..minsan. O example ha.
Papunta ka sa sinehan kasama si friend..first time mong panuodin pati di ka pa nagreresearch tungkol doon dahil ayaw mong ma spoil. Pumasok ka na. Umupo ka na. Nagsimula na. Nasa kalagitnaan ka na ng movie at nasasuspense ka na. Ano kayang mangyayari??. 'yaan ang palagi mong iniisip. Ito namang si friend..dakdak ng dakdak! Ang matindi ay tungkol sa movie.."Si ano dyan ay mamatay...si ganyan ay mahuhulog..si yoon ay may kapatid na secret agent..may takot sa aso yoong kontrabida..malakas ang bida ni ano pa nga nya si.." and so on and so on si friend..rinig na yan ng mga taong nasa unahan at likudan nyo. Gusto mo ng kumuha ng duct tape at itape ang malaking bunganga ni friend..itali..at itapon sa Neptune..Neptune naman kawawa na iyon lagi nang ibang planeta...pero dahil mabait ka ni-warningan mo na lang si friend..pero likas kay friend na maging spoiler..di mo tuloy na enjoy yung movie dahil kay friend kaya sinabi mo pagkalabas mo.."Di na kita ililibre ng pagkain ever"..kaya napaiyak na si friend at nag-hingi na ng tawad na parang patay-gutom...at saka tinake mo yung oppurtunity at sinabi mo "Libre mo muna ako ng chocolate"...at bigla na lang pumayag si friend..the end.
O gets nyo na?
anyway..here we have Gab..
and I'm too bored to say his whole name.
...
Gab's POV ( flashback time! )beep beep Summary Beep BEEP!
[Breaking News: Chapter has too many timeskips cause its a summary no need to elaborate just get the point 'kay]
Ang haba naman nito ah! Tsk. Ba't pa ba ang haba haba lagi ng pila sa canteen, ganun ba talaga ka-gutom ang mga tao dito? Patay-gutom!
"Dali na! Itapat mo na, na si Alice hindi si Mariette!"- Gary
"Anu ka ga! Porket may Lily ka! Bigla ka na lang sisingit at kukunin si Mariette"- Conrad
"There's a fine line between crush/love and infatuation people -_-"- Samson
"Basta may Jackie ako"
"Gab naman, paano kung di pwede?"
"May Xab, at Carrie pa naman akong back-up crushes ah"
"Di ko talaga gets tong si Gab, puro taken yung nagugustuhan"-bulong ni Conrad kay Gary
...
"Weh di nga?"- Roxie
"Ano? di mo alam?"- Eric and Phillip
"Sorry naman ah, sa tingin nyo alam ko ang lahat?"- Roxie *cross arms*-"Pero..una kay Jackie, sunod kay Xab-chan, tapos kay Carrie pag fail, di ba may mga someones na sila?"
Eric and Phillip shrugged.
...
Confess ka na kaya Gab, baka mawala pa sya sa yo..
BINABASA MO ANG
My Love-ly School Days
Novela Juvenil"All the Love and Fun.... It surely is MY LOVE-LY SCHOOL DAY today!!!" Nakaranas na ba kayong magkaroon ng section na almost lahat ng tao may kinalaman sa LOVE? Well, itong si Roxanne "Roxie" Scanielle, OO.... Chaster Academy is a prestigious school...