CHAPTER SEVEN | Middle Finger

8.8K 146 3
                                    

If you are testing the waters, you better know how to swim - Unknown

ROZOVSKY HEIRS 5 | STANISLAV VAUGHN

CHAPTER SEVEN | MIDDLE FINGER

STAS

I felt I won a lottery when I paid Sofia a visit. She was trying to show her brave self but I knew I shook her cage. I knew I made a statement that would change her mind if ever she has some plans against me.

But then I remembered how she smelled. I remembered how her soft skin brushed against mine. I remembered how I wanted to crush my mouth against her for her to realize that she was like those women that worships me. Those women who would die just to have a taste of me.

Last night while I was watching her on my laptop screen, I knew her body was to die for. When I saw it in person, it immediately sent a heat right between my thighs. I wanted to slam her on the wall and give her some punishment for answering the door almost naked. Who in their right mind would open a door wearing only a boyleg panties and a camisole? Her breasts were proud under it, her nipples were showing against the cloth. And damn those boyleg panties. I let out a groan when I remembered what I saw earlier.

Her goddamn camel toe was screaming right back at me.

Marahan kong hinilot ang magkabilang sentido ko dahil pakiramdam ko ay pumipintig iyon. Kasabay ng pagpintig ng nasa pagitan ng hita ko.

Napatingin ako kay Patek na nakaupo sa harap ng sasakyan sa tabi ng driver. Tahimik lang ang dalawa pero naningkit ang mga mata kong nakatingin sa kanila.

"Did you see something earlier?" Tanong ko sa kanila.

Takang nilingon ako ni Patek. "About what?"

"Sofia. Did you look at her?"

Nagtatakang tumingin sa akin si Patek. "Huh?"

Dumukwang ako para makalapit sa kanya. "Did you look at her when she opened the door?"

Nangunot ang noo ni Patek at nakita kong nagkatinginan sila ng driver. Naguguluhan pa rin sa tanong ko.

"Answer my damn question, Patek." May diin na ang pagkakasabi ko noon. Dahil kung sasabihin niyang nakita nila ang suot ni Sofia, talagang dudukutin ko ang mga mata nila.

"No. When she opened the door we looked away. Just like you said," halatang pikon si Patek sa paraan ng pagsagot sa akin.

Hindi na ako kumibo at sumandal sa kinauupuan ko. Inutusan ko ang driver na ihinto ang sasakyan at pinababa ko. Inutusan ko si Patek na bigyan ito ng pera.

"What the hell?" Takang-taka siya.

"I want you to drive. Let him go by himself." Tanging sagot ko.

Halatang napipikon na siya pero wala namang magagawa. Inabutan niya ng pera ang driver at sinabing dumeretso ito sa hotel. Siya na ang nagmaneho at nanatili akong nakasakay sa likod ng sasakyan.

"Saan tayo dederetso?" Walang kangiti-ngiting tanong niya.

"My mom's house." Nakasandal pa rin ako sa kinauupuan ko at nakatingin sa labas ng bintana.

Hindi na sumagot si Patek pero halata kong naaasar sa akin. Sa tagal na naming magkasama, alam ko na kung kailan siya napipikon sa mga ginagawa ko. And this time, I knew he was pissed because of what I was doing.

ROZOVSKY HEIRS SERIES 5: STANISLAV VAUGHN BOOK 1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon