Chapter 12

15 3 0
                                    


Graduation ko na. Malamang hindi ako excited noh! Puro bruise yung mukha ko.Bakit palaging weird ang mga dreams ko. Hay ayaw ko ng i share.

Pero ang saya ko ngayon kasi hindi na ako papasok sa school nayon puros plastic ang students dun pati teachers except me.Completo yung family ko ngayon meron si Sissy, si Daddy at si Mommy.

Papunta na kami sa school ayaw kung ma late Valedictorian panaman ako.

*ring ring*

"Hello Megan speaking"

"Hi Megan I miss you Harold Here"

Namimiss na niya ako.Ahhhhh kinikilig ako. Naging kami na ni Harold after nung siniave niya ako sa mga plastics. Ang sweet nga niya eh binigyan niya ako ng malaking stuff toy sa center ng school habang nakatingin lahat ng mga students sa amin. Ok heres what happen..........

"Babe kailangan kita.....pumunta ka dito sa center ng school ground" he end call it. Ang weird niya. Pumunta naman ako dun. Ang sakit parin ng katawan ko. Malamang after nung nangyari sinuspend silang lahat.

Nandito na ako sa center ng school ground ng may tumakip sa mga mata ko.

"Aray! Dahandahan lang nasasaktan ako!" sigaw ko. After 1 min. tinanggal na ni Harold ang takip sa mga mata ko. Tapos he kiss me on my lips. Ayyy pumupula ako.Tapos binigyan niya ako ng Roses at Malaking stuff toy.

Thats All natatamad akong magstory sa nangyari.Nandito na kami sa school.Ofcourse nasa harapan ako nakaupo tapos sa likuran sila Mommy. Pumunta muna ako sa Cr kasi nai ihi na ako.

"Wow Valedictorian si Nerd!" napalingon naman ako. Wag na kayong magtanong kung sino malamang si Anne!

"Ofcourse nerd siya eh" sabi ni Jane at tumawa sila

"Ha-ha-ha nakakatawa. And Mheg parang wala ata yung parents mo ah!" nagevil smirk ako at pumasok na sa cr.

Paglabas ko ng paglabas sinapak ako ni Mheg.

"Kasalanan mo ito Megan eh! Kaya hindi pumunta yung parents ko!" sumigaw si Mheg

"Ha! Are you sure its my fault. Baka ikaw yung maykasalanan?" nagtaray ako at sinapak ko siya.

"At bakit ko naging kasalanan?" nagtaray rin si Mheg sa akin.

"Ikaw na ang sumagot sa question mo!" lumabas na ako sa CR at bumalik na ako sa Chair ko.

Finally natapos na ang ceremony. FREEDOM!

"Anak gusto ko mameet si Harold at ang parents niya, iinvite mo siya sa lunch." sabi ni dad.

"Yes Dad" nagsmile ako. Hindi ko siya matatanggihan baka papatayin niya ako.

Nakita ko agad si Harold kaya pinuntahan ko agad siya.

"Harold!" sigaw ko sa kanya, at nung lumingon siya nakita ko sa Anne sa harapan niya at parang magkikiss na sila.

"Im sorry am I disturbing you two?" hindi ko na hinintay ang sagot niya tumalikod agad ako. Hindi palang ako nakakalayo sa kanila

"Megan!" He grab my arms kaya napalingon ako."Let me explain" binitawan niya ang arms ko.Sinampal ko siya.

"You are such a whore ANNE!" sinigawan ko siya. Tumalikod ako at tumakbo. Bumabasa na ang cheeks ko kaya kinuha ko ang panyo ko at pinunasan ko ang cheeks ko. Napahinto ako kasi someone grab my arm again.

"Please listen to me!" nagmakaawa si Harold hindi ako humarap sa kanya kaya pumunta siya sa harapan ko.

"Ano!?" nakakunot na ang noo ko.

"Please Im sorry" nagmamakaawa si Harold

"Babe wag kanangang mag sorry sa nerd nayan!" nanlaki ang mga mata ko. Tapos sinampal ko si Harold.Pumunta sa harapan ko si Anne at sinampal niya ako.

"At anong karapatan mo para sampalin yung BF ko!" nagtaray si Anne

"BITCH!" sinampal ko si Anne.

"Bakit? Ha! Bakit? Kasi GF niya ako!" nagcross arms ako.

"Tama nayan Anne! Leave her alone! Shes just lying na GF niya ako!" Harold grab her arms. What the!? Napaiyak ako lalo.

"Hahahahaha Nice one Anne!" sigaw ni Mheg

"Yeah nice one!" sigaw naman ni Jane

Lumapit sa akin si Alessandra.She grab my arms and pulls me closer to her.

"Hahahaha bakit mo kasi kami inaway ayan tuloy!" nagevil laugh si Alessandra and push me really hard kaya natumba ako.

"Tama nayan!" sigaw ni Sissy Candice. Sissy helps me up and then pumunta na kami sa car namin.

++++++++++++++++++

Pupunta ako sa grave nila Lola at lolo. Pumunta ako sa car ko at nagdrive na ako.May nakadikit na picture sa window ko. Picture ni Jake nung nakita ko siya sa parking lot during our prom ang nakadikit sa window ng sasakyan. BTW namatay na si Jake , hindi na niya nakayanan kaya na dead in arrival siya. Dahil may napatay sila Erick F. , Erick H., at Jessie na DSWD sila. Hindi pa kasi silang pwede makulong kasi hindi pa sila 18. Kinuha ko yung picture kasi ang creepy.

Nahulog ang phone ko habang nagmamaneho ako. Kinuha ko ito kasi wala naman akong nakikitang mga sasakyan eh. Tatanggalin ko sana ang seatbelt pero ayaw niyang matanggal eh. Kaya bumalik nalang ako sa pagmamaneho pero huli na ang lahat.

*beep beep*

"Ahhhhhhh"

*Boogsh*

-----------------------------

Vote and Comment please Hihihi

The Revenge of Megan LiarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon