Tinanggap ko ang panyo niya........"Uhm miss.........What happened?" tiningnan niya ako. Humagolgol ako.
"N-nothing I-im f-fine" ang hirap talagang magsalita basta umiiyak ka.
"Here drink some water. Hindi ko maintindihan ang sinasabi mo eh." inabutan niya ako ng tubig.
"T-th-aa-n-k-s" tinanggap ko ang tubig. Ininom ko ang tubig. Whoo finally lumuwag na ang pakiramdam ko.
"Uhm......Miss ok ka na?" nahihiya niyang tanong.
"Yes salamat pala sa tubig ha" pinunasan ko yung luha ko."Whats your name mister?" hindi ko na talaga mapigilan eh.
"Ah yes.......Im Jake......Jake Mine.... Uhm ikaw miss whats your name?" nagsmile siya.
"Im Megan......Megan Liars" nagsmile rin ako. Nagshake hands kaming dalawa.
"Sige mauna na ako!" nagwave siya tapos sumukay siya sa bike niya.
"Bye nice meeting you pala!" nagwave rin ako.Sumakay na ako sa sasakyan ko.
Its hard out here for a bitch
Its hard for a bitchInanswer ko agad yung tawag.
"Hello Megan speaking" OMG kailangan ko ng mag retouch.......Kinuha ko ang make up ko tapos nag retouch ako.
"Hello Megan I miss you so much!" sigaw ni sissy.
"Sissy Candice kailan ka ba uuwi dito sa Pilipinas?" tanong ko sa kanya
"Secret!" tumawa si sissy.
"Fine, Bye! uwi muna ako baka hinahanap na ako ni mommy!" tumawa ako
"Bye! See you soon!" sigaw niya. She end call it.
++++++++++++++++
*Knock Knock*
Ah ang aga aga wala namang pasok bukas ah!
"Miss Megan may humahanap sayo!" sigaw ni Yaya.
"Wait lang maliligo muna ako!" sigaw ko
"Ok po!" umalis na siya.
Sino bayan ang aga aga. Pumunta agad ako sa Bathroom at naligo.Pagkatapos kung maligo nagbihis agad ako. Hindi ako nagmadaling bumaba kasi parang hindi naman importante yung taong ito eh.
What the!? Bakit alam ni Jake ang bahay namin? Stalker ata tong lalakeng to eh. Nagwave siya sa akin at tumayo.
"Hi Jake! Bakit mo alam asan yung house ko, stalker ka ba?" natawa siya sa sinabi ko.
"Hahahaha hindi ako stalker noh! Nakita kasi kitang pumasok sa Mansion niyo eh." nagwink siya.
"Asan kaba nakatira" umupo ako. Tapos tinuro ko ang vacant na sofa. Umupo naman siya dun.
"That house there" tinuro niya yung bahay nila.
"Ohh were neighbors pala!" nagsmile ako."By the way anong ginagawa mo dito?" I tuck my hair behind my ears
"Wala lang na bored ako sa bahay eh kaya pumunta ako dito" nagsmile siya
"So gagawin mong park ang mansion namin?" nagtaray ako.
"Fine aalis na nga ako!" tumayo siya at lumabas sa bahay namin.Ay ano bayan hindi ma joke.
++++++++++++++++++
The time is really running fast , next week na ang prom namin.Pumunta ako sa mall para bibili ng dress.
Ang rami ko atang nabili na dress, stelletos, accesories at bag. Yung shopping bag na dala ko ngayon mga 5. Tapos pinadala ko sa body guard ko ang 15.
Umuwi agad ako sa bahay kasi nagugutom ako sa kakapili.
Fuck you
Fuck you
Very Very
MuchFrom: Babe
Malapit na ang PROM. Ikaw ang first and last dance ko ha! Remember matagal na akong naka reserve sa you.
Love,
Babe❤Ang sweet niya napa blush tuloy ako.Matagal ko nang hindi naoopen ang Gossip News ah makatingin nga.
Gossip News
*picture here*
New Member of the Hotties.Yes new student siya
What diba si Jake yan! Bago lang siya lumipat sa school namin. Pero malapit ng matapos ang SY ah.
*Ring Ring*
Oo na gigising na! Ano bayan nakakaloka! Mamaya na kasi ang prom kaya nakakaloka! Tinawagan na ni Mommy ang designer ng buhok ko at tinawagan na rin ni mommy ang tig design ng nails ko.
Yung dress ko mamayang gabi is color black kagaya siya ng dress ko nung last prom pero iba lang yung kulay.
Magcocontacs ako mamayang gabi.Para hindi ako magmumukhang nerd.
*Knock Knock*
"Yaya! sino yung kumakatok?" sumigaw ako
"Sissy Im Back!" sigaw ni sissy OMG nandito na siya sa Pilipinas!Nagmadali akong bumaba.
"Guess what?"nakawide smile siya
"What!?" nakawide smile rin ako
"Ako ang mag dedesign ng hair mo!" excited na excited siya.
"Yes! Make me Gorgeous tonight sissy or else!" natawa kaming dalawa.
"BTW sissy sinong partner mo mamaya sa prom?"
"Uhm hindi kaba pupunta?"
"Hindi babalik kasi ako agad sa France eh!"
"Ano!? Babalik ka kaagad!" nasad tuloy ako
"Dont worry babalik naman ako dito eh paggraduate mo!" nagsmile siya "Kaya wag kanang malungkot may prom kapang pupuntahan mamayang gabi!"dagdag niya.
Natapos na ni ate ang pag dedesign sa buhok ko.
"Thanks ate your the best!" nakawidesmile ako.
"Thanks bye sissy thanks for the time aalis na ako baka malate ako sa flight ko!" nagmadali siyang lumabas. Hay nakaka sad! Uuwi agad yung sissy ko!
OMG 4:30 na asan na ba si Harold?
*Beep beep*
Salamat nandito na siya! I opened the door.
"Hi Gorgeous!" kiniss niya ako sa cheeks at inakbayan niya ako
"Hi Handsome!" kiniss ko rin siya sa cheeks
Inopen niya yung door at pumasok na ako. Nagmadali siyang nag drive kasi 5 min. late na kami.
-------------------------------
End of the chapter 10
BINABASA MO ANG
The Revenge of Megan Liars
Romanzi rosa / ChickLitMegan Liars is a popular girl. But things go upside down after she puts some eyeglasses and braces.She gets bullied and everything. After her graduation naaksedente siya. Tinago niya ang real name niya after her surgery. Naging famous model siya sa...