That is Megan Liars isnt she Beautiful?
❌❌❌❌❌From: Alessandra
Sorry hindi ko na accept yung call mo sa skype sa FAVORITE PLACE nalang tayo magplano❤❤
XOXO,
Ale*ring ring*
From:Anonymous
Meron ka palang feelings sa akin ha!
-ErickOMG who ever give my number to him thank you . My plan is working well.
"Sissy Candy nakita mo yung towel ko!?"
"Hindi sissy kumuha kanalang ng bago"
"Ok"
OMG ang sarap ng tubig pwede na akong hindi umalis dito.
Live fast , Die Young
Bad Girls do it well
Live fast , Die Young
Bad Girls do it well"Hello Megan speaking"
"Megaaaan bilisan mo , pumunta kana sa school!"
"Jane ano bang nangyayari?"
"Erick is looking for you"
"Ahhhhhhh! ok im coming"
-Call Ended-
Binilisan ko ang pagbihis ng uniform ko at hindi na rin kami nagsabay ni Sissy Candy .
Fierce parin ang paglakad ko sa Hallway , ang pangit kasi kung haggard akong naglakad sa Hallway.
"Hi Beautiful"
"Hello" pakipot ang pagsagot ko sa kanya.
"Here some chocolates and flowers"nag popout siya.
Naghiyawan lahat ng mga students
"Thanks" nagblush tuloy ako.
Nakita ko rin si Erick yung Ex ko at yung pangit niyang Girlfriend , hindi ko talaga ma explain ang reakson nila.Si Erick parang na Jejealous si Anne naman yung pangit na GF niya na Jejealous rin siya.Parang may gisto si Anne kay Erick.
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏Nagkita kami ng mga girls ko sa Favorite Spot namin at dun kami nagmeeting .Nagpadeliver narin kami ng mga Foods and Drinks.Oh diba we are so FANCY.
"OMG girl your plan works really work"sabi ni Mheg habang nag sca scan ng libro niya.
"BTW Girls who give Erick my phone number and who told him that I like him"
"Me!"sabi ni Jane
"Nice work Jane you are so smart!"
"O Alessandra bat dika nag sasalita diyan?" tinarayan ni Jane si Ale
"Kailangan mo talagang magtaray? Ha!?" at yun nag walk out si Ale
"Anong nangyari dun?" sabi ni Mheg habang tinitingnan niya si Ale
"Nagwalk out"
"Ah sige parang gumagabi na uwi natayo" sabi ni Jane habang tinitingnan ang palagid
"Ok bye"sabay kaming nagsalita at tumakbo kami patungong parking lot.
Sumakay na Jane at Mheg sa kanilang mga sasakyan habang kami ni Sissy Candy naghintay kami dun.Naglakad lakad ako sa Parking lot , then my narinig akong nag uusapan
"Hindi ko kayang mag panggap Anne sasabihin ko na ang totoo kay Megan" sabi nung lalaki. At mukhang si Anne ang kausap niya. Nakinig lang ako dun sa conversation nila.
"Pero Erick importante ito para sa pamilya natin" . OMG si Erick kausap niya kaya pala familiar ang Voice ng lalake.
"Wala akong pake mahal ko parin si Me---"
Live fast die you--hindi ko sinagot ang Call na yun at tumakbo na ako ka sissy Candy baka makita pa nila ako.
∽∽∽∽∽∽∽∽∽
Nagask ako kay sissy Candy kung ano ang meron kay Erick Ford(Erick F.) yung Ex ko at kay Anne H.(Anne Haley).Sabi niya partner in work daw yung parents nila kaya daw siguro naging BF at GF sila.
OMG Im so stress pinatawag ko ang Nail Polisher namin and yes meron kami nun.Finally nawala na yung stress ko.
After nung Nail Polish ko nagpaluto ako sa chef naming ng cake.Habang nag wawait ako sa cake ko nag Twitter muna ako.
"OMG sorry girls nabigla lang ako kanina" -Alessandra(@Ale)
"@Ale Forgiven"-Mheg(@MheeegLove)
"@Ale Sorry rin nagtaray ako kanina"-Jane(@JaneBeaotch)
"@Ale Forgiven"-Megan / Me (@XoxoMegan)Finally nandito na Dinner ko , yes dinner ko cake lang.After ko mag dinner pumunta ako sa room at I read my book.
Im so inlove with this book. After reading my book I fell Asleep.+++++++++++++++++++++++
Eeeeeeee sorry kung maliit lng mga chapters ko XOXO please support my book
BINABASA MO ANG
The Revenge of Megan Liars
Chick-LitMegan Liars is a popular girl. But things go upside down after she puts some eyeglasses and braces.She gets bullied and everything. After her graduation naaksedente siya. Tinago niya ang real name niya after her surgery. Naging famous model siya sa...