Tập 5.2 Huấn luyện tra tấn tình dục ( 2)

7K 51 5
                                    

-Chào các đồng chí, hôm nay chúng ta sẽ học 2 bài huấn luyện cơ bản mới, xong hôm nay là các cậu có thể thực hành dần rồi. Hãy quay lại tôi kiểm tra.
- Tốt, lúc nào cũng phải đeo kẹp vú, vòng đeo cặc, tạ dái, plug, đây là phương pháp huấn luyện ngay cả khi nghỉ ngơi. Các cậu có thấy vướng ko
- Dạ ko
- Tốt. Giờ mỗi người hãy ngồi lên một cái ghế tôi đã chuẩn bị ở kia
- Rõ
6 người trần truồng ngồi vào 6 cái ghế gỗ có lưng tựa, cởi giày ra, dt lấy dây thừng trói từng người 2 tay ra sau ghế, 2 chân trói vào 2 chân ghế, lấy 2 tất nhét vào miệng rồi dùng giày úp vào mặt họ rồi buộc giây thật chắc. Mùi giày nồng nặc xộc thẳng vào mũi các chiến sĩ, nhưng những mùi này làm họ kích thích tột cùng, cu cương cứng, ko hề thấy hôi hám. Đt bơm gel vào lỗ cặc họ rồi lấy que thông cặc 30cm đường kính 0.5 từ từ đút lút cán vào cặc họ, mùi quyến rũ từ tất và giày làm họ mờ đi cảm giác đau ở cặc,thay vào là những dòng điện tê dại lan khắp người, ai nấy cũng gồng cứng người, mồ hôi nhễ nhại. Cây thông cặc nhận lực đẩy từ cặc trồi lên khoảng nửa cây, rồi lại bị sức nặng của trọng lực đẩy xuống, thanh thông cặc cứ vậy mà lên xuống làm các chiến sĩ phê rên rỉ, nước cặc ko ngừng chảy ra.
Dt- đây là bài huấn luyện ngày hôm nay, các cậu hãy chuyển hóa mùi hôi của giày thành mùi kích dục, cố gắng bắn tinh đẩy thanh inox ra khỏi cặc mình, như vậy là các cậu đã thành công.
6 chiến sĩ ra sức hít lấy mùi hương kích thích từ giày, tiếng rên rỉ của họ lẫn lộn vào nhau, cơ bụng phập phồng nhiễu nhại mồ hôi. Khoảng 30p sau các chiến sĩ dần dần bắn tinh, người nào bắn cũng rất khí thế, đúng sức trai trẻ, 6 cây thông cặc tuội ra rơi xuống đất. Cũng đã đến trưa, cả bọn được ăn trưa và nghỉ ngơi.
Đến chiều các chiến sĩ lại tiếp tục huấn luyện bài mới. Chiều nay nắng khá gắt, các chiến sĩ sẽ được huấn luyện sức chịu đựng khi bị trói treo. Đt nhét vào miệng mỗi người 2 cái tất, bịt lại bằng băng keo đỏ, trói 2 tay 2 chân từng người, treo lên thanh xà cao 2m, chân họ ko thể chạm được đất, chỉ có thể lơ lửng. Rồi để họ treo lơ lửng giữa cái nắng chói chang từ 2h chiều đến khi mặt trời lặn. Da lưng ai nấy đều sạm màu do ánh nắng, tối đó cả bọn ngủ mê man,
Sáng hôm sau, dt thông báo từ hôm nay sẽ huấn luyện chuyên sâu, huấn luyện xuyên suốt từ 9h sáng đến 5h chiều, ko có nghỉ giữa ngày.
Dt- hôm nay các cậu sẽ được huấn luyện tác phong giống chó nghiệp vụ
- Chó sao, chúng em là người mà sao làm vậy được
- Điều gì tôi huấn luyện đều có lý do, ko cần thắc mắc, hiểu chưa
- Rõ
Dt lấy ra vài cuộn băng keo, 6 cái plug đuôi chó đường kính 6cm và dụng cụ bảo vệ khớp. Dt trói gập tay chân các chiến sĩ lại, đeo vào mỗi khủy đồ bảo hộ khớp, thay plug thường thành plug đuôi chó.
- Tốt lắm, giờ đây các cậu đã khá giống với chó nghiệp vụ rồi đó, hôm nay các cậu sẽ ở tư thế này cho đến khi ăn tối xong.
- Vậy làm sao tụi em ăn cơm được ạ
- Chó ăn như thế nào thì các cậu ăn như thế
- Dạ.....
- Nào, tôi đã giấu 6 đôi giày của các cậu ở nhiều nơi khác nhau, hãy bò đi tìm về đây cho tôi, ko tìm thấy thì cả đêm nay cứ như vậy mà ngủ.
- Rõ
Các chiến sĩ bò bằng 4 chân đi lùng sục khắp đơn vị tìm giày, họ ngậm giày mang về trước mặt đt. Trưa và tối đó họ úp sát mặt vào tô cơm, le lưỡi liếm cơm ăn ko khác gì những con chó thực thụ, những người được chọn lọc này quả nhiên tố chất hơn người.

  Để tiếp thêm động lực với sức cho mình viết tiếp, các đồng râm có thể ủng hộ mình gói mỳ tôm qua stk 81881988888 - TP bank :3

Seri Truyện Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ