Chương 8: Chỉ huy bạo dâm

6.7K 44 0
                                    


Người ta vẫn thường nói, kỷ luật là sức mạnh của quân đội,muốn duy trì kỷ luật cần có các biện pháp cứng rắn, mỗi đơn vị, mỗi chỉ huy có phương pháp khác nhau để giữ nghiêm kỷ luật, tôi cũng vậy, cách mà tôi giữ vững kỷ luật ở đơn vị mình có lẽ là độc đáo duy nhất. Tôi là Hùng, chỉ huy cao nhất của một đơn vị huấn luyện lính đặc công, nằm ở một nơi miền núi xa xôi, các chàng trai sau khi hoàn thành nvqs sẽ được tôi trực tiếp lựa chọn đưa vào doanh trại của mình, tất nhiên đây là đặc quyền riêng của tôi, tôi có quan hệ rất tốt với nhiều lãnh đạo, nên việc tôi có áp đặt những điều vô lý cũng không sao. Những chàng trai được tôi lựa chọn đa phần là những đứa có body cơ bắp, gương mặt ưa nhìn không thì cũng là cu lớn,... bởi tôi là gay và cũng là một thằng gay dâm dục, biến thái.

Vì là nơi huấn luyện đặc công tinh nhuệ nên số lượng sẽ ít để có thể đào tạo chất lượng cao. Doanh trại của tôi có tổng là 30 người,trong đó có 2 sỹ quan ( Quân, Thái) thân cận cùng tôi chỉ huy, 20 lính đào tạo chia ðều thành 2 ðội và vài người khác thuộc các nhiệm vụ hậu cần. Có thể nói, ngoài mấy đứa lính ra thì những kẻ còn lại đều là thân tín của tôi, đều nghe tôi sắp đặt.

Quy định sinh hoạt chung của doanh trại như sau:
- Không được trái lời chỉ huy trưởng( là tôi) dù cho có bất cứ lý do gì
- K được ra khỏi phòng sau 21h30
- k được tiểu tiện, đại tiện bừa bãi
- k được bỏ sót một hạt cơm hay 1 chút thức ăn nào
- K được thủ dâm
- k được nói tục
.....
Vi phạm sẽ ko bị nhắc nhở ngay, mà sẽ âm thầm được ghi vào sổ sách và bị tôi xử phạt riêng vào cuối tuần.
Vì ko bị nhắc ngay khi vi phạm nên tôi có thể gian lận, tôi có thể lựa chọn một đứa bất kỳ gán cho nó 1 tội nào đó như tiểu bậy, hay bỏ cơm để phạt. Nay là thứ 7, để giải tỏa những mệt mỏi trong tuần, tôi đã lựa chọn một thằng trong đội 2 để tối xử phạt.
Thằng này body 6 múi rõ rệt, khuôn ngực nở nang, mặt rất đẹp trai, nam tính. Nó bị gán tội ỉa bậy và chửi tục, mặc cho thằng nhóc kêu oan những bất lực vì ko có minh chứng, cũng phải thôi, vì tôi đã nhắm thì làm sao có minh chứng được. Thằng này chưa bi tôi phạt bao giờ, nhưng chắc cũng đã biết số phận sẽ ra sao nên cũng đành ngậm ngùi chấp nhận. sau khi được đội trưởng đưa vào nhà tắm rửa sạch cả trong lẫn ngoài rồi được đưa vào phòng tôi và chốt cửa lại.
'Cậu tên gì'
'Thưa chỉ huy, tôi tên Luận'
Ừm
'Tội của cậu là ỉa bậy và chửi tục nhỉ'
Cậu ta 'vâng' 1 tiếng nhỏ
'Được rồi, vậy tôi sẽ phải làm cho lỗ đít và miệng cậu không tái phạm nữa, bắt đầu hình phạt thôi'
Tôi mở toang cái tủ để kế bên, chứa đựng đủ các dụng cụ tra tấn, sextoy,thuốc kích dục, ...
Tôi lột sạch đồ cậu ta xuống, trói 2 tay ra sau, trói gập 2 chân lại
- cái miệng chửi bậy
Tôi cởi đôi giày mình đang đi, lột đôi tất ra  nhét vào miệng cậu ta, rồi lấy băng dính quấn vài vòng thật chặt khiến cậu ta ko thể kêu hay nói gì.
- còn lỗ đít này cũng hư quá, dám ỉa bậy làm ô nhiễm môi trường, phải phạt thật nặng.
Tôi lấy 1 lọ gel trong, bôi lên ngón tay một chút rồi từ từ đưa vào bên trong ass của cậu ta. Có lẽ là lần đầu ass bị động vào nên cậu ta khó chịu, có ý đẩy mông lên trên để tránh đi. Tôi liền đánh đòn tâm lí:
- lính đặc công mà ko chịu được chút ít này thì sao làm được việc
Cậu ta nghe vậy có vẻ thấy xấu hổ nên đứng yên cho tôi tiếp tục làm việc. Tôi dần dần đưa ngón thứ 2 rồi ngón 3 4, lỗ ass cậu ta được mở rộng, tôi nhét vào 5 quả trứng rung ko dây rồi bịt lại bằng một cái plug đường kính 6cm, rất khó để đẩy được ra ngoài. Rồi tôi bật lên trước 1 quả, vừa bật xong cậu lính đã ưỡn mông lên xuống và rên rỉ qua lớp băng dính. Đôi mắt cậu dần đờ đẫn đi, con cặc đang ngủ bỗng cương cứng, một con cặc khá to, chăc 17cm. Nghi ngờ thằng này cũng là gay nên tôi đẩy nhanh tiến độ để xác định. Tôi đẩy nó nằm ngửa ra sàn, rồi đè lên người nó liếm cổ, bú vú, xoa body, sục cặc của nó, nó rên càng lúc càng lớn, ko có dấu hiệu chống trả nên tôi đã chắc chắn tk này là gay. Tôi bật 4 cái trứng còn lại và cởi sạch quần áo trên người, phơi ra con cặc 20cm thẳng tắp gân guốc của mình, nó thấy cặc tôi liền ưỡn đầu dũi vào con cặc của tôi. Chiều ý nó, tôi thả tự do cho miệng của nó, rồi xoay người lại, áp cu vào mặt nó, nó thấy vậy thì liếm đấy liếm để, tôi đút thẳng cặc vào họng nó rồi đụ, mới  đầu do cặc to và chưa quen nên nó sặc vài lần, chỉ khoảng 5p sau nó đã có thể nuốt trọn con cặc của tôi trong họng. Vừa ấm vừa mềm vừa ướt át, con cặc tôi sướng muốn nổ cặc. Đụ họng nó được 10p, tôi dừng lại, tát vài cái vào mặt nó rồi lật người nó lại, rút plug và trứng rung ra, tra con cặc vào lỗ rồi tôi nhấp ass nó, nó rên Aaaa từng tiếng lớn, cu ko ngừng nhiễu nước nhờn, thấy vậy, tôi càng hăng hơn, nhấp mạnh và nhanh hơn. Bất ngờ, cặc nó giật giật, bắn tinh đầy lên cơ bụng săn chắc của mình, tôi cũng cảm giác được mình sắp bắn liền rút ra, bóp miệng nó rồi đút cặc vào bắn liên tục hơn 20 đợt tinh, nó ngậm trong miệng , cười tít mắt rồi nuốt sạch.
- thế nào, muốn được phạt nữa ko
- dạ, có thưa chỉ huy, xin anh hãy phạt em mạnh hơn, em muốn thêm nữa
- đúng là con đĩ dâm, tao chiều mày vậy
Tôi lấy 1 chiếc khóa cặc inox, nhốt cặc nó lại, trói cố định nó trên ghế trong tư thế banh háng, đặt một chiếc máy đụ gắn cặc giả 18cm, bật máy với tốc độ trung bình rồi bịt miệng nó bằng 1 cái ballgag. Để nó ở đó tận hưởng, còn tôi đi tắm rửa và đi ngủ.

  Để tiếp thêm động lực với sức cho mình viết tiếp, các đồng râm có thể ủng hộ mình gói mỳ tôm qua stk 81881988888 - TP bank :3

Seri Truyện Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ