Thắng, Lân, Hưng, Quang, Minh, Cao là 6 binh sĩ có thể lực, kỹ thuật tốt nhất qua đợt tuyển chọn đào tạo đặc vụ mật. Cả 6 được chuyển đến đơn vị huấn luyện mới tách biệt, cả đơn vị chỉ khoảng 10 người. Tại đây, các binh sĩ không chỉ được huấn luyện về sức khỏe, huấn luyện sức chịu đựng khi bị địch tra khảo thông thường, mà còn huấn luyện cả tra tấn tình dục, tinh thần.
Sơn – đội trưởng chịu trách nhiệm huấn luyện các binh sĩ ở đây:
" Chào mừng 6 đồng chí, các đồng chí là số rất ít người vượt qua được vòng tuyển chọn đặc vụ mật này. Bây giờ, tôi sẽ phổ biến lịch luyện tập hằng ngày, các ngày thứ 2 – 6, buổi sáng từ 7h – 8h30 huấn luyện thể lực, từ 9h – 11h huấn luyện tra tình dục, buổi chiều từ 2h – 5h tiếp tục huấn luyện tra tấn tình dục"
L: thưa đội trưởng, tại sao lại huấn luyện tra tấn tình dục ạ
Dt: như các bạn đã biết, khi bị bắt dịch sẽ dùng các hình thức tra tấn thể xác đau đớn, ngoài ra chúng còn tra tấn bộ phận sinh dục của các đồng chí, tra tấn tình dục còn đau đớn hơn vì nó ảnh hưởng đến cả tinh thần. Vì vậy, chúng ta cần phải huấn luyện kỹ sức chịu đựng khi bị tra tấn tình dục, giúp cho các đồng chí có thể chờ đợi được người khác tới cứu. Tất cả đã rõ chưa!
RÕ
Dt: tốt, bây giờ các đồng chí tập luyện thể lực, sau khi tập xong vào phòng vệ sinh cạo sạch lông nách, lông cặc lông đít, tôi đã để sẵn dao cạo trong đó, đến giờ tôi sẽ huấn luyện các đồng chí
( huấn luyện thể lực gồm các bài chạy 3km, hít đất 50 cái, lên xà 30 cái, đứng tấn 30p. Mức độ sẽ tăng dần về sau)
9h
Dt: bây giờ chúng ta sẽ huấn luyện tra tấn. Tất cả cởi toàn bộ quần áo
6 chàng trai đồng loạt cởi sạch trang phục trên cơ thể, để lộ những khuôn ngực căng bóng, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, những con cặc mũm mĩm đang ngủ ngục xuống dưới, 2 tay chắp sau lưng. Đội trưởng kẹp vào vú mỗi người 2 cái kẹp sắt, đeo vào gốc cặc một vòng inox dày 1cm, tách 2 hòn dái khỏi cặc bằng một tạ dái 300g. Rồi xếp 6 người thành 3 cặp, người này giật kẹp vú của người kia và phát vào cặc 1 cái rồi ngược lại, cứ tiếp tục như vậy trong 30p.
Dt: giật mạnh, đánh mạnh lên, đây mới chỉ là khởi đầu huấn luyện thôi
Ah, um, a a...
Dt: được rồi dừng lại, kẹp lại vào ngực mình đi. Tất cả hãy chuyển sang tư thế đứng tấn. 2 tay để sau đầu. Bây giờ tôi sẽ huấn luyện độ dẻo dai cho cặc của các đồng chí.
Đội trưởng cầm một cây roi da bắt đầu quất vào cu và dái từng người, những tiếng rên AH AH sau mỗi tiếng chát vào cu, cặc cũng xìu đi. Quang ko chịu nổi mà nằm xuống tay ôm cu hét đau đớn.
Dt: mới nhiêu đây mà đã ko chịu được thì sao chịu nổi sự tra tấn của kẻ thù. Đồng chí Quang sẽ được huấn luyện riêng vào buổi chiều, còn giờ thì đi nghỉ đi. Còn lại cứ tiếp tục.
Sau gần một tiếng vừa nghỉ vừa đứng tấn chịu roi, cu 5 người đã đỏ ửng đau rát, ai đấy cũng đều nhăn mặt, tay ôm cặc đi về phòng ăn. 6 người trần truồng, chỉ được đi giày, dái đeo tạ, cặc đeo vòng, kẹp vú ngồi ăn hừng hực vì đói, tập luyện cả buổi sáng ko mệt thì mới lạ.
L: huấn luyện kiểu này chắc mấy nữa cặc tao nát mất
T: đúng rồi đấy, đau vãi lol, nhìn ti tao này, thâm vào rồi, dái cũng thế
H: phải cố thôi, chúng ta vượt qua được vòng tuyển thì ngta cũng biết là mình sẽ chịu được mà, năm nào cũng có tuyển như vậy. Tao nghe nói, những người được huấn luyện ở đây xong, thân thể như mình đồng da sắt, đánh đấm ko biết đau.
M: tao tin là huấn luyện này ko thừa đâu, cứ tuân thủ đi rồi quen thôi
C: thôi ăn rồi đi nghỉ, chiều tiếp đấy, nhất là m đấy Quang, kiểu gì chiều m cũng bị huấn luyện đặc biệt
Q: biết rồi, đừng dọa tao nữa, chiều tao sẽ cố
Ăn xong tất cả nằm lên giường ngủ, đến 2h chuông báo kêu reo, tất cả ra ngoài xếp hàng tiếp tục huấn luyện.
Dt- sáng nay, vì đồng chí quang chưa hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, nên bây giờ sẽ huấn luyện bù, tôi sẽ giúp đồng chí nâng cao sự dẻo dai của mình. Tất cả hãy quỳ xuống 2 tay chắp sau lưng, riêng dc quang hãy ra đây.
Đội trưởng đưa quang đứng giữ cái khung cột gỗ, lấy dây thừng trói chặt tứ chi quang vào 4 góc, bắt đầu lấy roi quất vào cặc cậu, được tầm 10 cái quang đã ko chịu nổi mà la hét. Dt lập tức cởi đôi giày đang đi, lấy 2 cái tất từ chân mình nhét vào miệng quang rồi lấy tiếp dây thừng buộc 4 vòng qua miệng, ngăn ko cho quang đẩy tất ra. Giờ đây cậu chỉ rên nhỏ qua lớp tất hôi hám của dt mà thôi, dt tiếp tục quất, cậu cố giãy dụa nhưng dây trói quá căng ko thể được, đành bất lực chịu đau đớn từ cặc, cậu khóc, cậu sợ cu mình sẽ hỏng mất. Dt đánh 100 roi rồi dừng, thả cậu ra, vừa tháo dây xong Quang lập tức đổ gục, ôm lấy cu lăn qua lăn lại vì quá đau.
Dt: được rồi, đc quang sau hôm nay sức chịu đựng sẽ tăng lên. 5 người còn lại tiếp tục bài tập luyện như sáng nay.
Tối đó, cặc đứa nào cũng đau rát dữ dội, núm vú thì đỡ hơn, cả bọn ngủ li bì ko biết trời trăng là gì.
Ngày hôm sau
Dt- hôm nay chúng ta sẽ huấn luyện một bài khác, để cho cặc của các cậu có thời gian phục hồi. Tôi cho các cậu 30p vào nhà vệ sinh, dùng vòi nước, rửa sạch sâu hậu môn của mình, hãy nhớ từ nay, mỗi khi đi ỉa xong, các cậu phải rửa sạch hậu môn của mình, rõ chưa.
Rõ
30p sau, 6 người đã quay trở lại, ai nấy đều tỏ vẻ khó chịu bụng vì lần đầu xịt nước vào sâu hậu môn. Đội trưởng ra lệnh mọi người quỳ bằng tứ chi, chổng mông hướng lên trên, đội trưởng lấy ra 6 cái plug silicon đen có khấc chặn ko cho tuột ra, dài 12cm, đường kính chỗ lớn nhất là 4cm, bơm gel trơn vào ass từng người và nhét plug vào.
Dt- bây giờ các cậu sẽ tập luyện sức khỏe kèm theo đeo thứ này đến buổi chiều
Rõ
Bắt đầu đi
Cả đám tập luyện, plug liên tục cọ sát vào thành hậu môn khá thốn, nhưng vẫn hơn là vụt cặc như hôm qua, cả bọn ra sức tập luyện, thể hiện sức trai trẻ của mình, một cái plug này ko thể cản trở sức mạnh của họ.
Đến chiều sau khi nghỉ ngơi và luôn đeo plug nên giờ lỗ ass các chàng lính đã giãn nở kha khá. Đt tập hợp cho họ mỗi người hít một hơi popper, cu 6 đứa sau khi hít cương cứng, đầu cu rỉ nhờn, rút plug và bảo mỗi người đứng trên một con cu giả căn sao cho con cu giả vào đúng lỗ ass( 6 con cặc giả dài 18cm được gắn trên một thanh sắt ngang, cao sát mông họ). Dt ra lệnh bắt đầu thực hiện squat 30 cái, mỗi lần xuống còn cặc giả 18cm sẽ đâm vào sâu trong lỗ đít, dù được nong ass trước cả vài tiếng nhưng lần đầu bị con cặc to như vậy đâm vào vẫn chưa thể thích nghi ngay được. 6 chàng trai squat từ từ làm quen với con cặc này, khoảng 5p sau tất cả đã hoàn thành 30 cái đầu tiên.
Dt- các cậu làm khá tốt đấy, nghỉ 10p rồi tiếp tục thực hiện lặp lại 3 lần nữa, hãy tra thêm gel vào ass đi
Rõ
Lần thứ 2 đã bắt đầu, tốc độ đã nhanh hơn lần 1, con cặc giả cứ chui ra rồi lại thọc sâu lút cán vào ass 6 chàng trai trẻ, cảnh tượng nứng vô cùng. Lần 3 cặc giả ra vào làm cặc các chiến sĩ rỉ nhờn ko ngừng, cơn phê cặc đang thúc đẩy họ squat nhanh hơn, mạnh hơn.
Ah ah ah....
3 người đã bắn tinh trong quá trình squat
Dt- làm tốt lắm 3 cậu, khi bị hành hạ mà cơ thể chuyển được cơn đau thốn thành khoái cảm thì sẽ chịu đựng được mọi loại cực hình tình dục,
- Xin cảm ơn đội trưởng đã khen, chúng em sẽ cố gắng hơn
- Tốt, hay tiếp tục thực hiện lần cuối đi
- Rõ
Lần cuối 3 người chưa còn lại chưa bắn tinh cũng đã bắn nốt, hoàn thành 4 lần squat thọc cặc giả, các chiến đã mỏi rã rời đôi chân. Tối đấy, 6 chàng trai lại có một giấc ngủ li bì, quả nhiên ko gì khiến ngủ ngon hơn bằng việc bắn tinh.Để tiếp thêm động lực với sức cho mình viết tiếp, các đồng râm có thể ủng hộ mình gói mỳ tôm qua stk 81881988888 - TP bank :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Seri Truyện Ngắn
Kısa HikayeĐây là chuỗi truyện ngắn của mình, mỗi tập là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Mời mọi người thưởng thức.