*Tiếng rung**chụt nhóp nhép**ưm ưm*
13h
- Đồng chí bú cặc khá tốt rồi đấy, nhưng vẫn cần cải thiện thêm, rõ chưa đồng chí Hoàng
H: *hộc hộc* rõ thưa chỉ huy, tôi sẽ chăm chỉ luyện tập để cái miệng của tôi là nơi xả tinh tốt nhất của chỉ huy
- Haha, tốt lắm, tôi đi có việc, cậu cứ ở đây chờ nhớ chưa.
H:rõ, ư ư
Hoàng đang bị tôi trói dưới gầm bàn kín 3 mặt bằng dây thừng cố định chắc chắn vào 8 góc bàn, 2 tay bị trói ra sau, 2 chân trói quỳ, tách 2 đùi bằng một thanh kim loại; con cặc 22cm được đeo 1 vòng inox vào gốc, một tạ dái 400g, một thanh kim loại 30cm vào lỗ cặc, đầu khấc đeo 1 vòng kích điện, 2 núm vú cũng được kích điện qua kẹp sắt; lỗ ass bị đụ bằng con cặc giả rung 18cm được cố định bằng băng keo; mắt bịt kín bằng băng keo đen, miệng đeo 1 cái ballgag và cuối cùng là 1 chiếc giày dơ cố định ở mũi bằng băng keo.
Đêm nay tôi muốn chuẩn bị cho nó một chút đồ để buổi gác của nó không trở nên nhàm chán. Ở doanh trại tôi vì trong vùng đồi cách biệt bên ngoài với 40.000m2 được xây kín trong bức tường cao 4m có thép gai ở trên vì vậy chỉ cần 1 người canh ở vị trí cổng vào buổi tối là được, gác từ 21h đến 6h và người gác sẽ được nghỉ sau buổi gác đó. Tôi chuẩn bị một con cặc giả 25cm ,2 đoạn dây thừng, 1 khung sắt chữ T, 40 cái kẹp gỗ. Chuẩn bị xong, tôi đi hóng mát và chơi thể thao đến chiều tối.
17h
- Tôi về rồi đây
Ưm ư.......
Hoàng nghe thấy tiếng của tôi phản ứng rất mạnh, có lẽ nó đã kệt sức muốn tôi cởi trói cho, dưới sàn là 1 vũng nước dãi chày qua cái ballgag và 1 vũng tinh trùng dưới cặc nó, con cặc nó giờ đây đã xìu xuống nhưng vẫn không thể làm rơi cây thông cặc và vòng kích điện vì cặc nó quá to mà haha. Tôi tháo chiếc giày và ballgag cho nó, Hoàng di chuyển hàm một chút mới có thể nói được:
H: xin chỉ huy hãy cởi bỏ cho tôi, tôi không thể chịu đựng được nữa, hức hức
Tôi tháo băng keo che mắt cho nó, đôi mắt rưng rưng như muốn khóc.
- Mới chỉ 5 tiếng mà đồng chí không chịu được nữa à, đồng chí không khỏe như tôi nghĩ nhỉ
H: tôi xin lỗi vì đã làm chỉ huy thất vọng, nhưng tôi xin chỉ huy hãy thả tôi bây giờ ạ, tôi thật sự không thể chịu được nữa huhu
- Thôi được rồi, dù sao đây cũng là lần đầu tiên cậu trong tư thế này, tôi sẽ thả cậu với điều kiện phải uống nước đái cho tôi bây giờ.
Hoàng không nghĩ gì liền gật đầu đồng ý, tôi vạch cặc ra đút vào miệng nó, bắt đầu đái, nước đái vừa xuống họng, thằng Hoàng liền nhả ra ho khụ khụ
- Thế nào, không uống được sao, vậy quỳ ở đây đến sáng mai được chứ
H: tôi uống tôi uống, thưa chỉ huy
Tôi tiếp tục đái vào miệng nó, lần này mặt nó nhăn nhó nhưng không nhả cặc mà uống hết làm tôi rất hài lòng, lần đầu uống nước đái mà được như vậy là có thiên phú lắm đó. Nó uống xong tôi cởi trói và tháo sextoy cho nó, lỗ ass nó bị đụ liên tục 5 tiếng giờ đây giống như lỗ cống, ko khép lại được, lỗ cặc cũng mở to hơn và tôi đeo lại khóa cu cho nó, để nó nghỉ trong phòng tôi cho hết vết hằn rồi đi, còn tôi đánh 1 giấc để đêm đi hành thằng Lâm.
23h
Lâm đang ngồi gác trong chòi cạnh cổng.
- Đồng chí lâm
L: chỉ huy
- Nay đến phiên cậu gác sao
L: vâng thưa chỉ huy
- Gác có vẻ chán nhỉ
L: có chút ạ, đứng một chỗ nên khá chán ạ
- Vậy để tôi giúp cậu đỡ nhàm chán nhé ( tôi bóp con cặc đang đeo khóa trong quần lâm)
L: vâng thưa chỉ huy, xin ngài hãy làm tôi trở nên kích thích hơn đi ạ
- Ok đồng chí
Tôi lấy cái túi chứa sextoy, lấy hết đồ trong đó ra, Lâm cũng hiểu ý mà cởi bỏ bộ đồ lính trên người, phơi ra cơ thể cường tráng của một người lính với con cặc đang bị nhốt trong lồng. Tôi giải thoát cho con cặc ấy, lập tức nó vươn lên dũng mãnh, chắc chắn đang thèm bị hành hạ lắm rồi. Tôi lấy 1 sợi dây thừng vòng qua miệng nó và trói hai 2 ra sau, đầu nó hiện giờ phải ngửa lên phía trước; tiếp đến tôi lắp cặc giả khung chữ T, kêu nó kiễng chân rồi chỉnh cặc 25cm nhét vào lỗ ass nó mà ko dùng chút gel bôi trơn nào, rồi trói 2 chân nó dạng ra vào 2 đầu khung, lấy 1 đoạn dây nữa buộc vào dái nó kéo căng rồi buộc vào thanh ngang dưới chân; giờ đây con cặc giả to lớn đang bị nuốt trọn bởi ass nó, vì ko dùng gel nên nó rát hơn bình thường rất nhiều làm Lâm muốn kiễng chân để đẩy bớt con cặc giả ra nhưng đã bị giữ lại bằng sợi dây buộc vào dái, nếu cố kéo thì 2 hòn dái sẽ nát mất. 40 cái kẹp dần gắn vào từng thớ cơ trên cơ thể thằng Lâm, tất nhiên ko thể thiếu 2 đầu ti và con cặc rồi, đau và thốn nhưng con cặc 16cm của nó vẫn ngẩng cao, chứng tỏ nó là một thằng gay máu nô lệ nặng rồi kaka. Hiện giờ, tôi đang sỡ hữu 3 thằng đĩ thèm bạo dâm, dự định tôi sẽ kiếm 2 thằng nữa để thỏa mãn khát khao của tôi.
- Đồng chí vẫn ổn chứ
L: dda có, t t thưaaa chỉ huyyy aa aaaa
- Giờ tôi có nhiệm vụ cho đồng chí đây, đồng chí hãy đi tuần 1 vòng quanh doanh trại này, được chứ
L: nhưngg chỉ huyyy ư ư
- Sao! Không được ư
L: dda được ạaaa
- Bắt đầu đi tuần đi, tôi đi nghỉ một chút rồi sẽ ra kiểm tra tác phong tuần tra của đồng chí
L: rõoo
Thằng Lâm quay người bắt đầu lết đi với tình trạng dâm dục đó, mỗi bước dịch chân con cặc giả lại cọ sát mạnh hơn vào ass, sợi dây lại kéo căng 2 hòn dái hơn rồi kèm theo 1 tiếng A Ư nhưng chỉ lết được tầm 20cm, với tốc độ này có lẽ đến sáng nó mới tuần xong hâha.
0h
Tôi ra xem tiến độ của nó thì thấy nó đã đi đến gần nhà vệ sinh của doanh trai, tôi thầm cười vì dáng vẻ khổ sở của nó, chợt trong nhà vệ sinh có bóng người đi ra, tôi liền núp vào một cái cây cạnh đó để xem thằng đó phản ứng ntn rồi dần đi vòng ra sau nó.
K: ai đấy
Lâm hốt hoảng muốn quay đầu bỏ chạy nhưng ko thể mà còn A lên một tiếng vì vận động mạnh làm sợi dây khéo hòn dái quá mạnh.
K: tôi hỏi ai đấy
Trời khá sáng nhưng cũng ko thể nhìn rõ được thằng Lâm đang cách đó chục m nên thằng kia đi đến lại gần. Lâm biết chắc không thoát được, tim đập thình thịch, mồ hôi nhễ nhại, đầu muốn cúi xuống vì xấu hổ nhưng ko thể vì bị sợi dây ở miệng trói với tay giữ chặt. Thằng kia tiến tới, lấy tay xoay người thằng lâm lại.
K: Lâm, mày đang làm gì thế này
Lâm ngẩng mặt nhìn thằng đứng trước mặt, là Khánh cùng đội cậu cũng là đồng hương của cậu, thấy vậy cậu càng xấu hổ không nói được lời nào.
K: sao mày lại trong bộ dạng này, ai làm mày ra nông nỗi này, mày nói đi sao cứ im lặng vậy
Khánh liền đến cởi trói cho thằng Lâm, vừa cởi được sợi dây ở miệng nó thì tôi đã đứng ở phía sau nó, nó cảm nhận được có gì đó sau lưng liền quay lại thì bị tôi đấm 1 cú cực mạnh vào bụng làm nó ngất đi. Thằng Lâm thấy vậy thì sững người, tôi nhanh chóng gỡ bỏ sextoy cho nó rồi vác thằng Khánh về phòng tôi, tôi mở căn hầm bí mật dưới gầm giường rồi lôi nó xuống, đợi khi nó tỉnh lại thì đã quá muộn, cơ thể nó đã bị tôi dang tứ chi áp sát vào tường bằng những dây xích sắt lớn gắn ở đó, dù nó có sức gấp 3 lần bây giờ cũng ko xi nhê gì.Để tiếp thêm động lực với sức cho mình viết tiếp, các đồng râm có thể ủng hộ mình gói mỳ tôm qua stk 81881988888 - TP bank :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Seri Truyện Ngắn
Short StoryĐây là chuỗi truyện ngắn của mình, mỗi tập là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Mời mọi người thưởng thức.