"Ưm.. anh à..."Hai cơ thể nóng bỏng quấn chặt lấy nhau. Hoàng Cẩm Tư như con thú bị bỏ rơi lâu ngày vô cùng đói khát mà lao tới mút mát cơ thể Chu Giai Hậu. Anh nhấm nháp da thịt mềm mại, hít lấy mùi thơm dịu nhẹ mà anh luôn nhớ nhung. Cơ thể Chu Giai Hậu lúc này rất nóng làm cho động tác của anh càng thêm gấp gáp.
Anh mút mát khuôn ngực trắng ngần, hôn xuống thật sâu, để lại những dấu ửng đỏ. Tiếp đến là nụ hoa trước ngực, anh dịu dàng kìm nén dục vọng phát điên của bản thân để ngậm lấy, nhẹ nhàng xoa nắn cặp nhũ hoa.
Hơi thở của anh dần trở nên nặng nề, anh dùng răng khẽ cắn làm Chu Giai Hậu rùng mình. Cậu rên lên vài tiếng hưởng thụ. Cơ thể này đã sớm bị anh làm đến mẫn cảm nên giờ anh chỉ cần tác động nhẹ nhàng cũng khiến cậu hưng phấn.
Hoàng Cẩm Tư cứ mãi liếm mút nhũ hoa, rồi lên phần cổ, còn hôn lên, mút mát yết hầu của Chu Giai Hậu. Cậu khẽ run run, khuôn mặt ửng đỏ.
"Anh hôm nay lạ quá... khi nãy chúng ta vừa làm ở trường... ưm"
Cánh môi hồng hồng của cậu khẽ mấy máy nói vài lời thì bị nụ hôn của anh chặn lại. Cậu ngoan ngoãn hé miệng để lưỡi anh tiến vào trong. Cái lưỡi của anh quấn lấy lưỡi nhỏ của cậu, dù hôn bao lần rồi cậu vẫn luôn rụt rè mà để anh chủ động làm hết.
Cái hôn nồng nhiệt, tiếng hôn dâm mỹ kèm theo tiếng thở rõ hơn bình thường của hai người trai trẻ. Hoàng Cẩm Tư vừa hôn vừa ôm chặt lấy cơ thể xinh đẹp của Chu Giai Hậu, anh hôn càng sâu, cái ôm lại càng chặt. Anh ôm chặt cậu như thể nếu buông tay ra cậu sẽ biến mất hay có thể do người cậu lúc này ấm quá, rất nóng, không lạnh lẽo như đêm mưa đó.
"Giai Hậu.. ha... em là của anh! Chỉ có thể là của anh thôi!"
Nụ hôn tạm dứt, giữa khóe miệng hai người còn kéo ra một sợi chỉ bạc. Chu Giai Hậu dù đang thoáng trong cơn mê mà anh mang tới vẫn cảm thấy người yêu mình hôm nay không ổn. Cậu vòng tay qua cổ, hôn lên môi anh.
"Em mãi là của anh mà... em hứa!"
Chu Giai Hậu không biết bản thân có nhìn nhầm hay không nhưng hình như viền mắt anh hơi ửng đỏ, đôi mắt loan hẹp có chút nước.
"Anh yêu em!"
Hoàng Cẩm Tư khàn giọng nói rồi đè cậu ra giường. Tay anh men xuống, chạm vào dương vật nhỏ của cậu, xoa nắn.
"Ưm.. anh không cần đâu.. ư... anh chỉ cần làm là em có thể tự ra..."
Hoàng Cẩm Tư không nghe... anh muốn làm cho cậu thoải mái nhất. Anh cúi xuống, ngậm lấy cậu nhỏ của Chu Giai Hậu. Hoàng Cẩm Tư mút mạnh một cái, Chu Giai Hậu rên lớn, tay chân run run. Anh dùng lưỡi liếm quanh, mân mê vật nhỏ trong khoang miệng ấm nóng.
Bên dưới anh dùng tay thăm dò nơi huyệt nhỏ mẫn cảm. VÌ vừa mới làm ở thư viện nên nơi đó của cậu vẫn chưa khép lại được vẫn còn hơi hé mở, chảy ra dòng nước sền sệt mang mùi dâm dật. Ngón tay dài, hơi thô của anh đi vào trong huyệt, lập tức bị mị thịt ôm chặt lấy, cực kỳ mềm mại ấm nóng còn không ngừng chảy nước.
Bị tác động cả hai nơi cùng một lúc Chu Giai Hậu kìm không nổi nhanh chóng lên đỉnh. Chất lỏng trắng đục kia được Hoàng Cẩm Tư nuốt trọn, còn khẽ liếm môi, không muốn bỏ sót một giọt nào. Anh còn lấy ngón tay đang sâu trong hậu huyệt của cậu ra đưa đến môi Chu Giai Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ - H ] Người yêu tôi làm cô ấy có thai
Historia CortaVăn án : Anh và cậu yêu nhau 3 năm trong bí mật. Anh hứa tốt nghiệp sẽ công khai, sẽ cưới cậu. Mùa đông năm ấy sau tốt nghiệp anh thật sự đã kết hôn nhưng là kết hôn với một người con gái khác... Couple : Si tình ôn nhu công x Hiền lành mỹ nhân thụ...