Chap 4

1.1K 38 7
                                    


Hoàng Cẩm Tư bước dưới những tán cây, đi dọc hành lang, ánh mắt mơ hồ nhìn quanh... nơi này vẫn hệt như năm đó. Lòng anh bỗng vui phơi phới, không ngờ có ngày anh thật sự được về lại tuổi trẻ của mình.

"Có gì vui thế ?"

Một giọng nam trầm từ phía sau vang lên. Hoàng Cẩm Tư quay đầu, một cậu trai rất trẻ, nước da hơi nhợt nhạt, tóc nhuộm đỏ nổi bật, khoé miệng cong cong, tâm trạng của cậu ta hình như cũng đang rất tốt.

Không mất tới một giây Hoàng Cẩm Tư nhận ra ngay... người này là Vương Dĩnh Khang!

Vương Dĩnh Khang hơn anh 2 tuổi, với tuổi 24 hắn đáng ra đã tốt nghiệp nhưng tên điên đập phá trường lớp này chưa bị đuổi học là may rồi... không biết có ra trường nổi không nữa.

Hoàng Cẩm Tư khi mới vào trường nghe về Vương Dĩnh Khang thì không hề có thiện cảm, anh không có ý định sẽ kết giao với người này. Nhưng một lần trong một lần liên hoan, anh lỡ uống say, đi loạng choạng như nào mà bị ngã xuống hồ bơi của trường, Vương Dĩnh Khang vô tình bắt gặp và cứu anh, cũng từ đây hai người quen biết.

Sau khi trở thành bạn, Hoàng Cẩm Tư bất ngờ vì Vương Dĩnh Khang cực kỳ thông minh việc hắn liên tục trượt môn là vì hắn không đi thi và hắn không hề đặt trí thông minh của mình cho việc học. Chơi cùng hắn, gần như cái gì cũng đã nếm chút ít nhưng từ khi quen Chu Giai Hậu, anh bỏ hẳn.

"Tao vừa bắt gặp một con bé năm nhất trông ngon vãi !"

Vương Dĩnh Khang bắt đầu dùng những từ tục tĩu để nói về đối tượng mới của hắn. Hoàng Cẩm Tư chỉ khẽ thở dài, cái tên này chơi chán lại bỏ, thật tội nghiệp ai bị hắn nhắm vào.

Mặc kệ sự thờ ơ của anh, Vương Dĩnh Khang vẫn thao thao bất tuyệt.

"Nhìn cái là tao muốn cương luôn. Tên là gì ý nhỉ... à Bạch Ly là Bạch Ly !"

"Không được !"

"Hả ?"

Vừa nghe cái tên Bạch Ly, Hoàng Cẩm Tư giật mình. Anh nhớ cô gái này kiếp trước vì lỡ lọt vào mắt xanh của tên họ Vương kia mà chịu biết bao dày vò bất hạnh. Anh vô thức kêu lên, nếu được, kiếp này anh muốn làm thật nhiều việc tốt.

"Sao không được ? Mày ưng con bé đó à ?"

Chuyện mình là người đồng tính Hoàng Cẩm Tư giấu kín. Anh là con một, lại là trưởng nam nhà họ Hoàng nên chuyện anh thích đàn ông thật sự khó chấp nhận. Cũng chính vì thế Hoàng Cẩm Tư không tiết lộ việc này với bất kỳ ai kể cả Vương Dĩnh Khang hay cô bạn thân từ thuở nhỏ của anh, tất cả một chút cũng không biết.

"Không phải."

Vương Dĩnh Khang cười, vỗ vỗ vai Hoàng Cẩm Tư.

"Không phải thì tốt, không phải người mày thích thì để tao thưởng thức"

"Con bé đó không ra gì đâu."

Hoàng Cẩm Tư thật sự nghĩ không nổi lý do gì để cản Vương Dĩnh Khang từ bỏ ý định tiếp cận Bạch Ly liền đánh liều nói bừa.

"Con bé đó chơi bời lắm. Nhìn vẻ ngoài thánh thiện thế thôi... ừm... chứ thực ra chuyên lừa lọc để moi tiền rồi chuồn đấy !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đam mỹ - H ] Người yêu tôi làm cô ấy có thai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ