ep 1

1K 63 0
                                    


"sunghoon, dừng lại nhé, em không muốn tiếp tục nữa"

"lý do?"

"không còn tình cảm"

"em đừng đùa."

"nói thật, anh không có thời gian dành cho em, em biết em ích kỉ, rằng em chỉ muốn anh của môt mình em thôi, nhưng em không thể chịu được lúc anh và những người con gái khác thân thiết với nhau"

"chỉ vì buổi hợp tác hôm nay của anh và youngha thôi à? em thật trẻ con"

sunghoon vẫn nhìn geumji, rồi tiếp tục nói

"đợi em suy nghĩ lại, rồi mình nói chuyện tiếp, về ngủ đi"

"không, nói chung là dừng lại, mệt mỏi rồi."

"geumji?"

nói xong, em nhanh chóng chạy đi để không bị níu lại bởi anh, nhưng có vẻ muộn mất rồi, sunghoon đã cầm chọn bàn tay em giật lại.

"đừng bướng nữa, anh xin lỗi..." nhẹ nhàng nói với em, hôm nay sunghoon đã nhẫn nhịn thật giỏi mà.

"không"

"..." anh thở dài, đôi mắt dần dần đỏ lên vì tức giận

"nếu em muốn, anh tôn trọng"

đôi bàn tay đang bao trọn lấy tay em dần dần bỏ ra, rồi bước đi. em nhìn theo, như chôn chân xuống đất, chả làm được chuyện gì - ngay cả cất lời bảo anh đừng đi, cũng không hề làm được.

em trở về nhà với dáng vẻ mệt mỏi, vừa mở cánh cửa đã cũ ra, cô bạn thân của em - miyeon vội vàng chạy ra.

"này này, nói rồi à" cô tò mò nắm lấy vai của em mà lắc

"rồi, nhưng mà..."

"sao?"

"mình thật sự không muốn"

miyeon nhìn em mà bất lực "chả phải cậu bảo cậu rất áp lực khi làm người yêu của sunghoon sao? cậu bảo cậu không muốn mà, cậu cô đơn, vì anh ấy bận bịu, cậu không thí..."

"thôi được rồi, mình biết rồi" em nhìn miyeon mà nói

" cơ mà... mai cậu vẫn đi làm hả?" cô vừa nói vừa đứng dậy lấy bình nước rồi rót cho em.

"thì phải chịu thôi."

"bây giờ cậu cứ làm ở đấy, rồi mình sẽ hỏi anh của mình, xem có quán nào không, làm phục vụ thôi, cũng ổn nhỉ?"

"ừ, nhanh chóng nhé" em đặt cốc nước vừa nhấp được một ngụm rồi đi lên phòng.

_______

hôm sau em và miyeon vẫn đến công ty làm bình thường, geumji và miyeon làm staff tại belift lab, biết rồi chứ, công ty quản lý enhypen - bao gồm cả park sunghoon.

"hê lu mọi người hè hè hè" miyeon nhanh chóng chạy vào phòng tập của enhypen.

"đến rồi hả, vậy là đủ rồi nhỉ, bắt đầu quay thôi" một nhân viên nữ nhìn miyeon và geumji bước vào, rồi quay ra nhìn bao quát tất cả.

"vâng ạ" 

hôm nay là ngày quay not for sale dance practice, vốn dĩ geumji làm về mảng thiết bị sân khấu, nghĩa là lúc nào có buổi trình diễn hay lễ trao giải, thì mới cần đến. nhưng vì tính chăm hỏi chăm làm của mình, em hôm nào cũng đến công ti để giúp mọi người, nhưng mặc dù hôm nay em không muốn đến thì vẫn phải đến, vì miyeon cứ năn nỉ em.

[sunghoon] my ex, he is so flagitiousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ