ep 3

548 64 12
                                    

anh cứ tưởng khi không gặp cô nữa, không nhìn thấy cô nữa, anh sẽ cảm thấy quen dần, đúng như thế thật, từ lâu anh cũng đã không nhớ cô là ai.

_________________________

cứ lẳng lặng như vậy, 3 năm trôi qua, anh và geumji không gặp nhau...

enha bây giờ cũng rất nổi tiếng, trở thành một trong nhóm nhạc hạng A của Kpop, anh cũng thế mà làm việc, tập luyện chăm chỉ, từ bao giờ đã gạch được cái tên geumji ra khỏi dòng suy nghĩ bao lâu năm.

hôm nay vẫn như mọi ngày, sau khi enha tập luyện rồi sau đó là về kí túc xá nghỉ ngơi

"sunghoon à, vào tủ trong phòng mày và sunoo lấy cho anh cái khung ảnh cũ ra đây, cái ngăn dưới cùng bên trái để anh treo ảnh lên" heeseung vừa nói tay vừa cầm ảnh của cả nhóm mới chụp vội vào ngày tập hôm nay.

"vâng ạ, đợi em chút hahaehehe" sunghoon nói song rồi chạy vội vào phòng, lục ngăn tủ, sau khi đã tìm được khung ảnh, anh liền thấy một hộp thuốc nhỏ nhỏ, nâu nâu. hóa ra là hộp thuốc mà geumji đã đưa cho anh từ rất lâu rồi, anh còn nhớ tối hôm đó sau khi đọc tin nhắn, anh cũng ra ngoài, mong geumji còn ở đó, nhưng cuối cùng cũng chỉ còn hộp thuốc trơ trọi. sau khi nhìn thấy hộp thuốc đó, anh lại cảm thấy chán ghét hơn, từ ngày em đi, chính xác là 3 năm rồi, anh lại càng ghét em hơn, con người em thật đáng ghét. chỉ vì hôm đó, anh nghe kể lại cuộc gặp mặt giữa mẹ mình và em, cũng chính từ miệng bà ta nói ra, nói rằng em đã lấy số tiền trong thẻ đó rồi cao chạy xa bay. mới đầu anh thất vọng lắm, tự dằn vặt mình suốt một thời gian dài, nhưng sau đó anh nghĩ cuối cùng em cũng chỉ vì tiền, chẳng yêu anh là bao. đâm ra, anh lại càng hận em hơn, thử hỏi xem, một người dành tình yêu cho em, em lại gạt bỏ nó đi chỉ vì tiền thôi sao, sao mà không uất, không giận, anh nghĩ rằng bây giờ nếu geumji có quay về, thì cứ chờ ở đó, anh hết yêu cô ta từ lâu rồi.

geumji thì vẫn vậy, liên tục 3 năm qua, cô về quê mở một quán ăn nhỏ, nhưng cũng chẳng khấm khá là bao, cô cũng vẫn luôn theo dõi và ủng hộ anh suốt mấy năm qua. có những thông tin gì mà liên quan đến anh, cô cũng đều gặng hỏi miyeon cho rõ hơn, vì miyeon vẫn tiếp tục công việc của mình ở belift lab. và tất nhiên từ miyeon, anh cũng biết được cô đã chuyển về dưới quê sống, các thành viên khác cũng thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm cô, nhưng anh thì không.

"suốt 3 năm qua, không có đêm nào là em không bứt dứt, cảm thấy có lỗi với anh, chưa ngày nào là em thôi yêu anh, thậm chí em còn yêu anh nhiều, ngày càng nhiều."

geumji quyết định về lại seoul. một phần vì muốn gặp lại anh, một phần vì muốn kiếm được nhiều hơn chút, vì dạo này em trai cô lên đại học rồi, phải kiếm tiền cho nó học hành đến nơi đến chốn nữa chứ. cô thật ra cũng đang học đại học, chỉ là thực tập tại công ty quản lý của enhypen, nhưng sau vụ việc với sunghoon, cô cũng bỏ nửa chừng mà đi về dưới quê. 

"cái... cái gì cơ hả geumji, mày mày nói lại lần nữa xem nào?" miyeon đang nằm nghỉ trưa, tranh thủ ăn vài miếng cơm ở công ty những cũng phải bật dậy mà lớn tiếng, nói qua điện thoại.

"tao sẽ lên seoul lại, giờ bị kẹt tiền mà, nhóc hwaji cũng lên đại học rồi, tao phải kiếm tiền nộp tiền học cho nó, lên đấy theo nó, coi chừng nó chứ." em cũng bất ngờ khi đứa bạn thân mình ngạc nhiên như vậy, là nó không thích em lên đó với nó sao? con nhỏ này...

[sunghoon] my ex, he is so flagitiousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ