Usopp che mặt, nói những lời này Luffy tự tin tràn đầy, tự biết hẳn là khuyên không được Luffy, bất quá cũng thật giống Luffy nói như vậy, hắn là sẽ không làm Dazai tự / sát thành công.
Dazai vuốt phẳng thư thượng không cần thận làm ra chiết giác, quả nhiên thuyền trưởng đều là nhất ý cô hành sinh vật.
Luffy chuyện vừa chuyển: "Dazai, ngươi là như thế nào tìm được như vậy thú vị thư?"
"Hỏi Robin muốn tới."
Usopp vò đầu, hắn thế nhưng không cảm thấy ngoài ý muốn, "Nguyên lai là Robin a." Người trên thuyền lại quen thuộc bắt quá Robin có siêu cấp phúc hắc một mặt.
Chopper giật mình nói: "Robin cũng ái xem loại này thư sao?"
"Không, nàng là ám hắc hệ đều ái xem." Usopp giải thích nói, nếu hắn là mọi việc hướng tiêu cực phương diện tưởng, kia Robin chính là hướng không may mắn một mặt giảng ra nàng phỏng đoán.
"Nếu Robin thích, vậy không thành vấn đề." Chopper trả lời.
"Chopper, ngươi có phải hay không nói đặc biệt khác nhau đối đãi nói?"
Chopper hai cái phản ứng mặt bên nghiệm chứng ra Dazai không bớt lo, Brook nhìn Dazai an ủi nói: "Dazai tang, đừng để ý."
Chopper một lần nữa dựa vào Dazai ngồi xuống, ngoài miệng tên là giám sát, Dazai sờ hắn da lông cũng tùy hắn nhìn chằm chằm chính mình.
Usopp cũng tìm ra một quyển cá biển tương quan thư tịch, cùng Brook một khối nghiên cứu khởi thủy tộc trong quán mỗi con cá tên khoa học.
Luffy là không yêu đọc sách, dựa vào số pha ăn không ngồi rồi, phỏng chừng không có người bồi hắn chơi, hắn lại không thể đi ra ngoài quấy rối, không khỏi đánh ngáp một cái, lại quá vài phút, trên dưới mí mắt đánh lên giá, tiếp theo cả người mơ màng sắp ngủ, hắn buồn ngủ trước nay đều là muốn ngủ là có thể tại chỗ ngủ.
Dazai cúi đầu, nhìn hắn trên đùi nhiều ra nằm một người, nhất thời không nói chuyện, bất quá nhìn thấy hắn phía sau lưng đáng thương mũ rơm, Dazai hảo tâm mà rút ra mũ rơm, đỡ phải bị Luffy hào phóng tư thế ngủ áp bẹp.
Luffy là mặt triều thượng ngủ đến, tay phải gác ở bụng, tay trái rũ xuống số pha, nỉ non nói: "Thịt."
Chopper cũng đánh lên buồn ngủ, dựa gần Dazai chân đồng dạng ngủ hạ, chân không tự giác mà quyền nắm lấy Dazai thượng thân một bên quần áo giác.
Mạc danh trở thành giấc ngủ gối đầu Dazai: "..."
Hy vọng hai người kia không cần đem nước miếng tích ở hắn quần thượng.
Brook quay đầu phát hiện một màn này, "Ta cũng tới nằm thử xem."
"Ngươi đừng tới đây." Nắm lấy một cái quả táo Dazai không nghĩ trình diễn một hồi Tử Thần tới cảnh tượng.
"Dazai tang, ngươi quá bất công."
Usopp: "Brook, nam nhân đầu gối có ý tứ gì."
Brook là một cái thân sĩ, sửa sang lại hạ ngực nơ, nghiêm trang nói: "Ta đây đi tìm Robin tiểu thư, nhân tiện hỏi nàng có thể hay không làm ta thưởng thức một chút nàng béo thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungou stray dogs + One piece ] Vĩ đại đường hàng hải Dazai tiên sinh
Aventura【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 nguyệt 8 hào khai hố, hoan nghênh các vị tiểu khả ái ~】 Hắn kêu Dazai, ngoại hiệu hành tẩu hải lâu thạch, trước mắt từ một người Mafia thành viên đổi nghề thành một người hải tặc, thượng vẫn là con đặc biệt nghèo kiết...