Chương 104

40 5 0
                                    

Sanji làm chính là cà ri, mỗi một bước bước đi toàn dạy cho nhục đoàn tử, nhục đoàn tử học được cũng dụng tâm, làm được cà ri sắc hương đều toàn.

Ăn cơm trên đường, Luffy liên tiếp ngẩng đầu, một bên xem nhục đoàn tử, một bên nhai cơm.

Đi cấp Nami cùng Robin đoan mâm Sanji bang đến phách về phía Luffy cái ót, đối lên đường phi vô tội lên án đôi mắt nhỏ, trừng mắt nói: "Ăn cơm chuyên tâm điểm." Mệt hắn có thể yên tâm thoải mái lấy nhục đoàn tử ăn với cơm.

Sanji xoay người vừa đi, Luffy liền dẩu miệng hướng bên cạnh Dazai oán giận, "Sanji hảo hung." Hắn lại không có làm cái gì.

Dazai không hồi hắn, chỉ là đem hắn kia phân bỏ thêm rất nhiều gà rán khối cùng sườn heo cơm cà ri đẩy cho Luffy, hắn lượng cơm ăn nhưng không như vậy đại.

Luffy ánh mắt sáng lên, lập tức cầm lấy cái muỗng khai ăn.

Mắt thấy chính mình cấp Dazai thịnh cơm cà ri bị đương sự đẩy cho cái thứ ba ba ba, nhục đoàn tử chậm rãi cúi thấp đầu xuống.

Sanji nghiền nát cà phê đậu, tính toán cấp vài vị lady phao ly cà phê, nhục đoàn tử thấy, vội vàng đẩy ra ghế dựa hạ bàn, đuổi theo hắn đi phòng bếp, trải qua Sanji một phen giáo dục, nàng rốt cuộc sửa miệng, "Sanji ba ba, ngươi có thể dạy ta sao?"

"Tiểu hài tử đi trước ăn cơm."

Nhục đoàn tử lại kiên trì nói: "Ta có thể chờ lát nữa lại ăn."

Sanji nhường ra vị trí, thỏa hiệp nói: "Lại đây đi."

Thơm ngọt cà phê vị từ phòng bếp bay tới nhà ăn, mấy cái biết rõ Sanji bản tính thèm miêu hét lên: "Sanji, chúng ta cũng muốn uống cà phê."

Chỉ cấp nữ sĩ mang sang ly cà phê Sanji táp lưỡi nói: "Chính mình đi phòng bếp đảo."

"Sanji, ngươi bất công."

Sanji trực tiếp làm lơ, "Nami tang, Robin tương, các ngươi cà phê."

"Cảm ơn."

Phòng bếp ra tới nhục đoàn tử mấp máy thịt khối lập tức đi, nâng lên thịt tâm cái ly phóng tới Dazai trên bàn, cà phê là nàng phao, bởi vậy thập phần chờ mong chờ lát nữa đánh giá.

Dazai vươn tay chuẩn bị đi tiếp cái ly.

"Khụ khụ, khụ khụ khụ." Cuồng ăn hải tắc Luffy mãnh liệt ho khan, quá nhiều đồ ăn chồng chất ở hắn yết hầu, sắc mặt thống khổ mà vỗ ngực muốn nuốt xuống đồ ăn.

Đối diện Nami bất đắc dĩ nói: "Luffy, ngươi ăn đến quá sốt ruột." Một màn này ở trên thuyền thường xuyên phát sinh, Nami đảo không lo lắng Luffy sẽ thật sự sặc tử.

Luffy hai mắt mang nước mắt: "Dazai, cứu, cứu mạng."

Ngu ngốc thuyền trưởng đều chỉ tên nói họ, Dazai liền tùy ý mà đem hắn kia phân cà phê đẩy cho Luffy.

Nghẹn lại Luffy hiển nhiên là không biết cà phê từ đâu mà đến, thuần cho là nước trong một ngụm nuốt, một chén nước đi vào, miễn cưỡng đem trong cổ họng đồ ăn đều nuốt đi vào, sau đó phun ra đỏ lên đầu lưỡi, "Hảo năng." Mới vừa nấu tốt cà phê nơi nào không năng.

Nami buồn cười, bổn muốn trêu chọc vài câu Luffy, nhưng nhục đoàn tử đi trước cô đơn nói: "Ta về trước phòng."

Nghe vậy, Usopp liếc quá nhục đoàn tử trên bàn mâm, mâm nội đồ ăn cơ hồ không có động quá một chút, nói: "Liền ăn như vậy một chút sao? Là không thích cơm cà ri sao? Nhưng không ăn nói, buổi tối bụng sẽ đói."

"Ta ăn no."

"Tiểu hài tử không thể kén ăn, bằng không hội trưởng không cao." Chopper đi theo khuyên nhủ, cũng này đây vì nhục đoàn tử không thích cơm cà ri.

Sanji nhăn lại mi: "Ở trên bàn cơm không thể lãng phí lương thực." Sau đó thập phần tự nhiên mà bưng lên nhục đoàn tử mâm phóng tới Luffy trước mặt.

"Thực xin lỗi." Nhục đoàn tử đầy cõi lòng xin lỗi, nhưng nàng hiện tại xác thật không có ăn uống, cảm xúc trầm thấp lên lầu đi.

"Là phản nghịch kỳ tới rồi sao?" Nhìn nàng bóng dáng, Fran kỳ nói thầm nói.

Sauron là sẽ không hiểu nữ hài tử cảm xúc, buông bình rượu nói: "Tùy tiện nàng đi."

"Uy, Sauron."

"Ngươi là như thế nào đương nhân gia ba ba!"

Lại một lần bị chỉ trích Sauron: "............"

Hoãn qua cà phê năng ý, Luffy tạp đi hạ hương vị nói: "Còn khá tốt uống, Sanji, ta còn muốn một ly cà phê." Nhận thấy được hiện trường không khí quái quái, "Đại gia làm sao vậy?"

"Ăn ngươi đi."

"Úc." Trừ bỏ đồng bạn an nguy, lại đại sự cũng so bất quá ăn, Luffy thập phần nghe lời mà lấy đũa thúc đẩy.

"Nami, ngươi có phát hiện cái gì không thích hợp sao?"

Nami lắc lắc đầu.

"Vậy kỳ quái."

Sanji là nhận không ra người đói bụng, huống chi vẫn là cái hài tử, tiểu hài tử phần lớn thiên ngọt khẩu, Sanji nói: "Ta đi làm mì Udon."

Lời này vừa nói ra, "Sanji, chúng ta cũng muốn."

"Không phải mới ăn được cơm chiều."

Luffy không ra ăn cơm miệng, kích động nói: "Sanji."

Sanji bĩu môi, "Được rồi, đừng kêu."

Nami không quá yên tâm nói: "Ta đi mặt trên nhìn xem nàng."

"Nami, ta và ngươi cùng nhau."

"Các ngươi cùng nàng thục đến không khỏi quá nhanh." Đầu óc thanh tỉnh Sauron phun tào nói, bọn họ nhận thức kia đoàn thịt khối rõ ràng liền một ngày thời gian đều không có.

Usopp lúc này cùng Chopper cắn khởi lỗ tai, nói nhỏ trên đường thường thường cấp Sauron đệ đi đôi mắt nhỏ, lấy Sauron nhĩ lực, không khó nghe đến hắn nói chính là chỉ lo sinh mặc kệ dưỡng.

Brook che lại mặt, hoảng sợ nói: "Sauron tang, không thể, nam nhân muốn dám làm dám chịu."

Fran kỳ: "Sauron vẫn là quá tuổi trẻ."

Sauron không thể nhịn được nữa: "Ta cùng nàng căn bản không quan hệ!"

"Tác, Sauron, ngươi là muốn bỏ vợ bỏ con sao?"

Ai là thê ai là tử, Sauron tức muốn hộc máu trạng, thập phần hoài nghi mấy cái đồng bạn là ở chơi cái gì trừng phạt trò chơi, xui xẻo trừng phạt đối tượng chính là hắn, bằng không hắn từ đâu ra nhiều như vậy hắc oa.

"Nhục đoàn tử thật super đáng thương, lập tức biến thành gia đình đơn thân." Tình cảm tinh tế Fran kỳ cầm lòng không đậu mà gạt lệ nói.

Sauron tay hung hăng nắm bình rượu, luôn mãi nói cho chính mình không cần sinh khí, xúc động là ma quỷ.

[ Bungou stray dogs + One piece ] Vĩ đại đường hàng hải Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ