Kfyler POV
Ilang araw na nakakalipas nang nakakain ako, bat ba nangyayari sakin to gusto ko na mamatay pero papaano.
Hindi na din ako pumasok sa paaralan para rin sa ikakabuti ko, pumunta ako sa alley kung saan kami nag tagpo nang babae tama nga ako nandito sya.
" Ano ginagawa mo dito " tumayo sya mula sa pagkakaupo.
" Miscreant ka dba, kilala mo ba ang Ate ko ? " Bigla sya tumawa sa sinabi ko.
" Baliw kaba !? ano ako manghuhula para malaman kung sino ate mo wala ba syang panga--- "
" Akemi " Pinutol ko sya.
" Kapatid ka pala ni Akemi, mag kaibang kaiba kayo ha ang ate mo sabik na sabik sa mga tao ikaw parang lantang halaman " gumalaw sya naparang halaman at tumawa, nakaramdam ako nang insulto sa sinabi nya.
" Ahh meron papala ang ate mo ang pumatay sa magu-- " Bigla may lumabas na kung ano sa likod ko at inatake nito ang babae kausap ko.
" Hindi yun magagawa ni Ate ! " Wika ko at sunod sunod na inatake ang babae ang isang galamay ay nakatusok sa mata nya ang dalawang galamay nakatusok sa ulo nya at ang isa pa ay nasa tyan nya.
" A-ano akala mo ga-ganun nalang ako kadali ma-mamatay ? " tumawa sya at lumawa nang dugo at nahimatay.
Bigla nawala ung nasa likod ko, natumba sa sahig ang babae bigla may dumating.
" Shi-shiro !! "