Cp: Muichirou Tokitou x Agatusma Zenitsu
Tác giả: Muối Mặt Trăng
Lần đầu mị viết MuiZen, có gì khiếm khuyết xin vui lòng lượng thứ
=====================================
1.
Buổi sáng Zenitsu sẽ pha hai cốc cà phê, một cà phê đen và một cà phê sữa. Cà phê sữa cho anh, còn cà phê đen cho em, người thương vẫn còn đang ngái ngủ.
2.
Muichiro thẫn thờ ngồi trên ghế, nhìn bóng lưng thẳng tắp của anh nơi bàn bếp. Dây buộc chiếc tạp dề được thắt lại thành một cái nơ xinh xắn, anh khẽ hừ một giai điệu mà em chẳng hề biết tên còn những sợi nắng vương trên gáy khẽ đưa mình theo từng chuyển động.
Dù em đã đánh răng, rửa mặt thậm chí là dùng xong bữa sáng nhưng những điều đó cũng chẳng ngăn nổi vị thần ngủ đến làm phiền em, em sẽ lại nhanh chóng mơ màng và phải mất kha khá thời gian em mới hoàn toàn tỉnh táo được. Vậy nên em uống cà phê, cà phê đen đặc.
Zenitsu không uống cà phê, thậm chí anh còn chẳng thích những thứ đắng ngắt. Nhưng từ khi anh đến bên em, anh dần làm quen với nó, học cách pha chế và mỗi sáng uống cùng em.
Hương cà phê lan tỏa khắp căn phòng nhỏ. Mùi đắng thoang thoảng vờn quanh chóp mũi rồi lại rất nhanh tan nhưng đủ để kéo đi phần nào cơn mơ ban sáng.
Zenitsu tháo tạp dề và ngoắc gọn gàng vào móc treo, bưng ra hai cái tách trắng ngần.
"Của em đây."
Zenitsu đặt một cốc xuống trước mặt Muichiro, cốc còn lại ở phía đối diện rồi kéo ghế ngồi vào bàn.
Muichirou cầm thìa nhỏ đảo quanh đáy cốc, nhìn bọt nước xoay tròn. Zenitsu cũng vậy, khiến cà phê đen và sữa trắng dần quện vào nhau tạo thành thứ chất lỏng hơi sánh dịu màu.
Chẳng ai nói chuyện cả, chỉ lẳng lặng nhấm nháp tách cà phê của chính mình.
3.
Muichiro chỉ uống cà phê vì nó khiến em tỉnh táo, nên em từng uống nó rất nhanh, chỉ vài ba ngụm là đủ để đẩy toàn bộ vào dạ dày. Nhưng Zentisu bảo dù là cà phê đen đắng ngắt nhưng nhấm nháp lâu cũng sẽ thấy hơi ngọt, nên hãy uống thật từ từ để cảm nhận nó.
Em làm theo, nhưng em chưa một lần cảm thấy vị ngọt, chỉ có vị đắng tự nhiên không gắt ngập tràn khoang miệng cùng dư vị tán đều trên đầu lưỡi. Nhưng em lại dần nghiện cái vị đắng kia, nghiện cái cách nhấm nháp nó chậm rãi.
Chậm rãi như tình yêu anh dành cho em.
4.
Cuộc sống biết bao xô bồ, con người không ngừng nhanh hơn, tiến xa hơn. Em là một thiên tài, tuy em được bao người ngưỡng mộ nhưng mang tài năng chỉ đồng nghĩa với việc trách nhiệm của em cũng lớn hơn, em phải gồng mình hơn, chạy nhanh hơn để còn kéo theo, nâng đỡ những người phía sau mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Agatsuma Zenitsu - For my love
FanfictionTập truyện này vốn là TanInoZen - Những vết sẹo xấu xí trải dài, nhưng hiện tại bị mình cải biên để nhét mấy cp tà đạo vào (đơn giản là vì lười lập quá nhiều loại album). Mấy cp lớn với mình (Giyuu, Tan, Ino, Kai) đều có album riêng rồi nên cp đơn s...