WARNING: Explicit.
May involve themes not suitable for minor.Read at your own risk.)*************************
Beginning...
"WHERE are you taking me?!"
Bakas sa baritone voice nito ang pagtataka at naging malikot ang kanyang paningin sa paligid.
"Basta"Tipid kong tugon.
"What are you going to do with me, huh?!"
Ang kulit talaga niya.
Hindi ko siya iniimik, sa halip ay nagpatiuna nalang akong naglakad sa unahan niya pero nakahawak parin ang kamay ko sa braso niya.
"Hey clingy girl! Where are we?! Say something! Malayo na yata tayo kila Richel ah! Hindi ko na sila matanaw eh."
Labis na pagkabahala na saad nito pero nginingitian ko lang siya ng lingon.
Halatang napipikon na siya sakin.
Lumiko ako sa isang daan na napalibutan ng makakapal at matataas na damo.
Dinig ko parin ang reklamo nito na nasa likod ko. Pero matyaga parin siyang nakasunod sa'kin kahit panay ang reklamo niya.
Oo nga pala, hindi ko parin pala binibitawan ang braso nya. Hahaha
Ilang sandali pa ay nakarating na kami sa isang malaking puno ng akasya. Napaka laki nito at maraming mga malalaking sanga sa palibot nito.
"Nandito na tayo."Nilingon ko siya at ibinuka ang aking magkabilang palad sa hangin pero nakahawak parin ang isa kong kamay sa braso nito."Wahh. I really missed this place."Mahinang bulong ko sabay tingala sa medyo palubog ng araw.
Hapon na din pala pero ayos lang kasi peaceful naman ang lugar na ito.
"What is this place? Ang creepy!"Anito.
Lumapit ako sa kanya dahil napansin ko na parang hindi siya mapakali.
"Wag kang mag-alala dahil safe ang lugar na ito."Tugon ko sa kanya at mas idiniin ang yapos ko sa braso nito.
"Okay, sabi mo eh. So, anong ginagawa natin dito?"Pagkwan ay kumalma ang boses nito at namulsang pinakatitigan ang bawat sulok ng lugar.
"Wala lang, gusto ko lang na may makasama."Tugon ko saka humakbang palapit sa katawan ng puno.
"Ah, wait. Can you please just let go of my shoulder! Mula kanina hanggang ngayon nakakapit parin ang kamay mo sa braso ko. You're so clingy!"Sa klase ng tono niya at halatang naiinis na ito sa akin.
"Oh, master. Why so mad? Ang init ng ulo mo, gusto mo masahiin kita master?"Malanding litanya ko pa sabay kurap-kurap ng aking mga mata.
Nagsalubong ang kanyang makapal na kilay sa inis."Kung hindi kalang bespren ni Richel, baka kanina pa kita iniwan dito eh!"Galit na siya.
HAHAHA
Ewan ko pero gustong-gusto ko ang makita siyang naaasar sa akin.
"Naku kunwari kapa eh. Alam ko hindi mo magagawa yan."Malambing na saad ko sabay kiss sa braso nito.
Napangiwi siya sa ginawa ko.
"Argh!"Inis na talaga ang master ko ayiee.
Pagkwan ay binitawan kona ang braso nito na ikinagulat niya.
"You're free to move master, pero don't you ever leave me."I wink at him.
Napapailing nalang siya. Alam ko mabait ang lalakeng ito, kasi kahit anong gawin ko sa kanya nanatili lang siyang kalmado.
BINABASA MO ANG
(R-18)IN YOUR EYES (KIRA MONTERELAOS)
Ficción General(R18) KIRA MONTERELAOS. *YOU NEVER KNOW HOW STRONG YOU ARE UNTIL BEING STRONG IS THE ONLY CHOICE YOU HAVE.* "Kapag nagmahal ka, lahat handa mong isakripisyo para sa taong mahal mo. Pero paano kapag isang araw mauuwi nalang sa wala lahat ng sakripis...