Nguồn: Tàng thư viện
Tác giả: Mioneeeenoi
Văn án:
Draco cùng Hermione hài tử: Scopius cùng Lyla xuyên việt về Hogwarts bảy năm cấp cố sự,
Đây là một cái ba mẹ của mình dựa vào chính mình tác hợp cố sự, đây là một cái nhẹ nhõm hướng điềm văn
Văn chương thuần bản gốc, chỉ ở đức hách a phát qua một lần. Xuyên qua bắt nguồn từ mình một cái não động.
Nội dung nhãn hiệu: HP hoan hỉ oan gia sinh con kỳ huyễn ma huyễn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Draco Malfoy; Hermione Granger; Scopius Malfoy; Lyla Malfoy ┃ phối hợp diễn: Astoria Greengrass; Blaise Zabini; Pansy Parkinson; Theodore Nott; Daphne Greengrass; Lucius Malfoy; Narcissa Malfoy; Harry Potter; Ginny Weasley; Ron Weasley các loại ┃ cái khác: Xuyên qua; điềm văn
---------------------------------
☆, Chapter1
Vương quốc Anh sau giờ ngọ mặt trời tràn ngập ấm áp, ánh nắng khuynh tả tại Tây Nam bộ toà kia đoan trang xa hoa cổ lão tòa thành, trong hoa viên lười nhác dạo bước trắng Khổng Tước quanh thân tựa hồ bị ánh nắng dát lên một tầng kim sắc.
Từ khi Narcissa cùng Lucius bắt đầu bọn hắn cái gọi là hồi ức ngọt ngào thế giới hai người lữ hành về sau, gần nhất thời gian luôn luôn lộ ra đặc biệt dài dằng dặc, mặc dù hôm nay chỉ là bọn hắn không có ở đây ngày thứ hai. Bạc tóc vàng sắc tiểu nam hài ngồi xếp bằng tại cửa sổ sát đất trước, xinh đẹp lam con mắt màu xám nhìn về phía ngoài cửa sổ, miệng tại tràn ngập ngây thơ trên mặt hơi cong lên, ba ba mụ mụ đi bộ phép thuật giờ làm việc tựa hồ so trước kia tăng lên gấp đôi, gia gia nãi nãi lại không có cách nào bồi mình chơi, úc, đây đối với ta cái này sáu tuổi hài tử thật sự mà nói là quá tàn khốc, "Scopius tư tư. . . . . Mau tới giúp ta một chút ô ô ô!" Kinh thiên động địa cũng xen lẫn run rẩy tiếng khóc từ phòng bếp truyền đến đánh gãy bạc kim sắc đầu đủ kiểu nhàm chán thần du.
Suýt nữa quên mất, còn có cái này phiền toái nhỏ tinh, tiểu nam hài nhận mệnh thở dài, nhưng vẫn là hướng về phòng bếp chạy vội. Phòng bếp một mảnh hỗn độn, cái kia được xưng là phiền phức tinh tóc nâu tiểu nữ hài nháy mắt to vô tội nhìn qua ca ca, tóc của nàng không nghe lời đánh lấy quyển.
"Khôi phục như lúc ban đầu, " nam hài cầm mụ mụ dự bị ma trượng thu thập tàn cuộc, bất đắc dĩ đối so với hắn chỉ muộn xuất sinh vài phút muội muội, "Ngươi muốn ăn vì cái gì không gọi Carole đi làm, Lyla? Thanh lý đổi mới hoàn toàn."
"Úc ta cũng không phải muốn ăn, chỉ là bởi vì cảm thấy mình động thủ làm bơ đĩa bánh chơi rất vui nha! Mà lại muốn thử xem Ron thúc thúc lễ vật, trời ạ ngươi thấy cái kia giống cái rương Muggle đồ chơi bốc lên khói đen sao quá thần kỳ, ta lúc đầu coi là nó chỉ có thể giống Ron thúc thúc nói nướng bánh gatô đâu cái gì. . ." Chocolate sắc con ngươi lóe vẻ hưng phấn, nguyên bản không dừng được miệng nhìn thấy ca ca mặt xạm lại biến tự giác ngậm miệng.
Scopius cùng Lyla xuất sinh vẻn vẹn chênh lệch thêm vài phút đồng hồ, tính cách nhưng lại có cách biệt một trời. Bởi vì Lyla cảm thấy muộn xuất sinh vài phút cũng không có gì khác biệt, cho nên đối ca ca của nàng đại bộ phận thời điểm đều gọi trứ danh chữ. Hai đứa bé này đều so người đồng lứa thông minh, Scopius có không giống với tuổi tác này trầm ổn, hắn rất có thiên phú, tuổi còn nhỏ liền rất ưa thích đi học tập mới sự vật, di truyền mẹ của hắn. Đối với Lyla, buôn bán hết thảy cảm thấy hứng thú đồ vật là nàng thường ngày, đáng yêu hoạt bát tính cách cùng ca ca tạo thành so sánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Harry Potter 3 (ĐN)
Lãng mạn(Đồng nhân) Harry Potter Nguồn: Tàng thư viện Tất cả truyện đn HP (BG) mà ta đọc được ta tập hợp tất cả vào đây. Đang loading từng ngày... P/s: Hix, bộ 2 nhìu quá loading để đọc chậm cực kì;(( nên ta chuyển qua bộ 3 típ đây. Mn nhớ có bộ hp đn nào...