Ánh trăng rừng rậm đồng thoại (Severus x Latina)

499 8 1
                                    

Nguồn: Tàng thư viện

Tác giả: Luân Đôn kình

Không có văn án *rớt nc mét*

Truyện ngắn thui nhen và truyện này thịt là chủ yếu :)))

Các thí chủ cân nhắc trước khi xem vì có vẻ khác hại não ^^. 

-----------------------------------

Thứ nhất chương trong rừng cô gái

Latina nhặt được một gã nam tử.

Đó là ở trên sườn núi, nàng hái thuốc trở về trên đường. Hắn quỳ rạp trên mặt đất, màu đen tóc thượng tràn đầy tro bụi cùng toái cây cỏ tiết, hắc áo choàng đều bị tê lạn , cánh tay cùng đùi huyết nhục mơ hồ, ý thức hôn mê không rõ. Latina đem hắn mang về gia.

Snape mở mắt ra khi, phản ứng đầu tiên đó là đi sờ túi tiền, nhưng là cánh tay bị trói phược ở thật dày cái cặp bản lý, không thể động đậy. Đầu miễn cưỡng có thể chuyển động, hắn nhìn đến ma trượng để lại nơi tay biên, nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu đánh giá hắn thân ở này địa phương.

Nơi này là một gian cỏ tranh ốc, dài khoan cũng không vượt qua mười thước Anh. Dựa vào tường có hé ra giường, phía trước trên mặt đất bày đặt bình bình quán quán, một khác sườn tường biên đôi cao cao rơm rạ đống, trừ lần đó ra trong phòng không nữa mặt khác bài trí.

Hắn nằm ở duy nhất trên một cái giường, đối diện cửa, bếp lò ngay tại ngoài cửa, hợp với cao cao ống khói. Thập phần quá hạn thiết kế, giống như thời gian tạm dừng năm mươi năm. Nhưng là thực sạch sẽ. Snape chú ý tới, bếp nấu lý thế nhưng không có một tia tro bụi.

Trên giường phô màu ngân bạch, tế mà nhuyễn nào đó động vật lông tơ, hắn nửa người trên trần trụi , trước ngực, cánh tay cùng trên đùi đều bị khỏa thượng nào đó màu xanh biếc bùn lầy. Hắn có thể đoán được, là tốt lắm thảo dược, đối với trị liệu ngoại thương cùng gãy xương có kì hiệu.

Lúc này, một cái tiểu cô nương xuất hiện ở cửa.

Nàng mang củi lúa đặt ở bếp lò bên cạnh, dùng tạp dề xoa xoa thủ, xoay người hướng phòng trong đi tới.

Cô nương tuổi rất nhỏ, bộ dáng bất mãn 10 tuổi, vừa thấy liền biết là nhã lợi an nhân chủng, trán cao thẳng, mũi cao ngất, hốc mắt thâm thúy. Làn da bạch đắc tượng tuyết giống nhau, môi đỏ tươi đắc tượng hoa hồng đóa hoa, tinh khiết màu bạc tóc dài dưới, có một đôi xanh thẳm như không trung mắt to.

Nàng mặc màu xám váy dài, trên đầu đội hình tam giác khăn trùm đầu, phía trước vây quanh tạp dề, điển hình ba phạt lợi á cô gái cách ăn mặc.

Khuôn mặt mĩ đắc tượng tiểu công chúa, ăn mặc lại giống như nông phụ, kẻ khác có loại không phối hợp cảm.

Hắn nhìn đến cô nương hướng hắn đi tới, có chút cảnh giác hỏi han: "Đứng đừng nhúc nhích. Ngươi là ai?"

Cô nương nghe lời địa dừng: "Ta gọi là làm Latina · Lorraine, xin hỏi ngài là?"

Đó là mềm mại như tơ trù, ngọt như mật tương cô gái tiếng nói, lại làm cho Snape càng thêm cảnh giác.

Tổng hợp Harry Potter 3 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ